1 tháng 10, 2015

Tại sao nhiều chủ cửa hàng không hài lòng?

Cảm giác không hài lòng kèm với tâm lý bực bội ngay từ lúc khai trương cửa hàng, shop là điều thường thấy ở mỗi người khi không mở được một shop như ý muốn. Bởi mọi khâu từ ý tưởng kinh doanh, lẫn phong cách bạn muốn thể hiện cho khách hàng thấy đều không được như ý muốn. Đó chính là cơ sở gây hậu quả lâu dài cho chính việc kinh doanh lâu dài của bạn, mà với đơn vị thiết kế thi công chuỗi showroom Minh Kiệt chúng tôi, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, bởi chúng tôi luôn có lý do để tránh những hậu quả đáng tiếc như vậy.

Mở một shop để đúng với mong muốn của mình là điều không phải ai cũng làm được

Quá tin vào bản vẽ.

Nhiều đơn vị có thế cho bạn xem một bản vẽ đẹp - nhưng không phải ai cũng có thể làm ra một shop đẹp trên thực tế.


Nguyên do đầu tiên mà các chủ shop, hay cửa hàng không hài lòng với shop của mình sau khi được hoàn thiện, đó chính là các đơn vị thiết kế không thể hiện được ý tưởng của khách hàng. Bởi trên thực tể, với những người ít hiểu biết về chuyên môn, thì chỉ có khả năng diễn đạt mong muốn cần có cho shop của mình, còn làm thế nào để hiện thực hóa, lại là vấn đề của đơn vị thiết kế và thi công.

Để hiện thực hóa ý tưởng trong shop của mình, là điều không dễ.
(Cửa hàng Jacky and Jeans 88 Bà Triệu được Minh Kiệt hoàn thiện thiết kế và thi công sau 10 ngày)


Tuy nhiên, một thực trạng thường xảy ra, đó chính là các bản vẽ đồ họa thường bị các đơn vị lạm dụng và sao chép, rồi chỉnh sửa chút ít để áp dụng cho nhiều cửa hàng khác nhau. Đặc biệt với những người không am hiểu về chuyên ngành, việc xem một bản thiết kế đồ họa đẹp, hấp dẫn khiến nhiều người lầm tưởng rằng cửa hàng, shop của mình cũng sẽ được như vậy.

Nếu không phải là đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, thì từ bản vẽ đên thực tế là điều thể trái ngược nhau
Minh Kiệt luôn biết cách hoàn thiện của hàng của bạn đẹp và thực tế hơn bản vẽ


Với những đơn vị thiết kế chuyên đi sao chép, thì khả năng biến từ bản vẽ thành hiện thực gần như là không có. Nhưng một hiện tượng nữa xảy ra, đó chính là có những đơn vị làm được trên đồ họa, nhưng khi thi công thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Kinh nghiệm luôn là yếu tố quyết định để giúp các bạn có một cửa hàng hoàn mỹ.


Cả hai vấn đề trên, đều thường thấy đầy rẫy trong nền kinh tế thị trường chúng ta hiện nay, bởi vậy, đặt niềm tin vào đơn vị thiết kế và thi công luôn là điều rất quan trọng để phát triển công việc kinh doanh cho shop, của hàng của bạn được lâu dài. Và với đơn vị thiết kế thi công shop, cửa hàng chúng tôi, niềm tin khách hàng giành tặng luôn là tuyệt đối.

Đây là nguyên do niềm tin của các chủ shop giành cho Minh Kiệt



Tại sao Minh Kiệt làm được ? .

Không chỉ có những nhân viên sáng tạo và thẩm mỹ - mà chúng tôi còn có kinh nghiệm thiết kế hàng loạt công trình.


Minh Kiệt khẳng định làm được điều đó, bởi chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên giàu tính sáng tạo, tư duy khoa học, logic và hợp lý. Để từ ý tưởng của chủ shop, chúng tôi luôn biết cách thể hiện những ý tưởng đó trên bản vẽ 3D theo cách nổi bật, khác biệt và tư duy thẩm mỹ cao nhất, và không bao giờ có sự trùng lặp so với các shop, cửa hàng khác. Bởi chúng tôi không những chỉ đề cao giá trị thẩm mỹ, mà hơn thế, chúng tôi còn luôn tôn trọng về ý tưởng kinh doanh của chủ shop để hướng tới đối tượng khách hàng mình cần đến.

Ý tưởng kinh doanh của khách hàng luôn được thể hiện nổi bật trong không gian của shop


Một điểm nhấn quan trọng hơn cả, đó chính là sự hài lòng của các chủ shop, cửa hàng khi nhìn thấy shop của mình khi được đơn vị thiết kế và thi công shop, spa Minh Kiệt chúng tôi hoàn thiện. Không chỉ đẹp như trong bản vẽ, mà hơn thế nữa, còn trở nên hấp dẫn hơn khi bạn đặt sản phẩm chủ đạo của mình lên kệ hàng.

Sự tỉ mỉ và kĩ lưỡng  cùng với những đôi mắt thẩm mỹ và tinh tế khi nhìn nhận không gian, Minh Kiệt luôn biết hoàn thiện các cửa hàng đẹp và hoàn mỹ nhất so với bản vẽ.


Bởi từ bản vẽ thiết kế đồ họa đến thi công thực tế, chúng tôi đã biết cách nghiên cứu tỉ mỉ và kĩ lưỡng điều kiện, bối cảnh không gian, cách lấy nguồn sáng tự nhiên kèm với hẹ thống ánh sáng nhân tạo như đèn điện… Để từ bản vẽ đến thi công thực tế, mọi góc cạnh trong cửa hàng của bạn luôn đẹp và hoàn mỹ như đúng với mong đợi của các chủ cửa hàng.

Trên từng góc cạnh của shop, luôn sự nổi bật với mặt hàng bạn kinh doanh.


 Tuy nhiên, một điều ít ai biết rằng, để làm được điều đó, không chỉ cần đến những tư duy logic khoa học, thẩm mỹ, mà còn phải dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công rất nhiều công trình, chúng tôi mới có thể hoàn thiện được những cửa hàng hoàn hảo nhất. Chính vì thế, nhiều chủ shop, cửa hàng luôn đạt được sự hài lòng cao nhất khi mới khởi đầu công việc kinh doanh của mình với một cửa hàng như ý muốn, để từ đó có một niềm tin không đổi giành tặng công ty thiết kế và thi công Minh Kiệt chúng tôi: “Chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng”.



Nếu bạn muốn có cửa hàng, shop hài lòng ngay từ khi khởi đầu, hãy liên hệ với Minh Kiệt chúng tôi.




Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng