28 tháng 10, 2015

Xu thế thiết kế mới của các quán karaoke hiện đại

Giới trẻ giờ đây thường tìm đến các dịch vụ giải trí có phong cách và đẳng cấp để tận hưởng trào lưu hiện đại của cuộc sống. Như trong lĩnh vực giải trí karaoke là một ví dụ điển hình, đó không chỉ là nơi để đáp ứng nhu cầu thuần túy mà trước đây chúng ta thường hay biết đến, mà hơn thế nữa, giờ đây giới trẻ còn rất coi trọng đến sức hút của không gian quán để làm nơi thư giãn cho mình. Đó chính là lý do vì sao, mà phong cách thiết kế karaoke lại quan trọng đến vậy, bởi đó chính là cách thức để làm nên sự khác biệt ở những quán luôn kinh doanh thuận lợi hiện nay.

Phong cách thiết kế của quán karaoke chính là giá trị cao nhất để phục vụ khách hàng.


Minh Kiêt luôn biết làm ra phong cách mới.

Giới trẻ không chỉ tìm đến một nơi đẻ hát, mà còn tìm một nơi để giải trí.


Đã có rất nhiều chủ quán karaoke tìm đến Minh Kiệt, và cũng có từng ấy người thực sự hài lòng về công việc kinh doanh phát đạt của mình. Bở hơn ai hết, đơn vị thiết kế nội thất showroom, karaoke, shop Minh Kiệt luôn biết cách mang trào lưu hiện đại của giới trẻ trong phong cách thiết kế quán của bạn.

Giá trị không gian quán luôn là thứ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


Không chỉ là sự nổi bật và hoàn mỹ trong phòng hát, mà không gian bên ngoài cũng luôn được chúng tôi tỉ mỉ và thiết kế khoa học nhất. Bởi một quán karaoke muốn đông khách, không chỉ là ở phòng chờ, mà luôn cần có những quầy rượu được sắp đặt hợp lý và khoa học, kết hợp với không  gian ánh sáng để thực sự mang lại phong cách sống động khi đêm về.

Sức hút hoàn hỏa của không gian, kết hợp với hệ thống ánh sáng, đó là những gì giứi trẻ cần ở quán của bạn


Đó chính là lý do tại sao, mà nhiều bạn trẻ lại lựa chọn những quán có không gian đẹp, hay nói cách khác là một mini bar thay vì những quán chỉ có dịch vụ karaoke đơn thuần.

Dịch vụ tăng theo sức hút thiết kế của quán.

Không gian chung hấp dẫn khi kết hợp với ánh sánh.


Nhiều người cho rằng, để mở rộng dịch vụ cho mình thì chỉ cần cải thiện hệ thống âm thanh, hoặc đầu tư vào chất lượng ăn uống trong quán karaoke của mình. Nhưng quan điểm đó có lẽ là hoàn toàn sai lầm cho đến lúc này, bởi sức hút trong thiết kế của quán mới là điều quan trọng nhất để có nhiều khách hàng, và từ đó mới có thể tăng giá trị dịch vụ.

Giá trị dịch vụ của bạn sẽ tăng cao khi có không gian chung lôi cuốn.


Bởi một không gian chung khi khách hàng mới bước vào quán, khi họ cảm nhận được sự sôi động , nhộn nhịp kết hớp với quầy rượu và hệ thống ánh sáng sống động, đó mới là cách để khách hàng trẻ yêu thích quán của bạn. Không chỉ ở việc thuê phòng riêng, mà rất nhiều bạn trẻ ngày nay thích tận hưởng không gian sống động bên ngoài, và đó chính là xu thế mới mà một quán karaoke hiện đại cần phải có.

Không gian rộng giờ đây luôn được nhiều người yêu thích cho cuộc hội họp cùng đông người.


Đó chính là lý do tại sao, đơn vị thiết kế thi công nội thất shop, cửa hàng, karaoke lại tỉ mỉ đến vậy khi thiết kế không gian chung cho quán, bên cạnh sức hút hoàn hảo của từng phòng hát. Bởi hơn ai hết, với những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, chúng tôi luôn biết giới trẻ đang mong muốn gì để từ đó làm cho phong cách quán của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Giới trẻ muốn gì chúng tôi đều biết và đều làm cho nó trở nên hoàn hảo  nhất.


Sự khác biệt mà Minh Kiệt tạo ra so với bất cư nơi nào khác, chính là khả năng thiết kế và thi công quán luôn tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng trẻ lần đầu đặt chân tới quán của bạn. Sự yêu thích của khách hàng kèm với đó là công việc kinh doanh thuận lợi, tất cả những điều ấy đủ để khiến các chủ quán giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn đông khách hàng” .

Niềm tin không đổi mà Minh Kiệt gây dựng bấy lâu nay.
Nếu bạn cần biết là thế nào để quán karaoke của bạn luôn đắt khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.




Thân Hungpm  
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng