7 tháng 10, 2015

Mở shop, cửa hàng giành cho đối tượng sinh viên

Mở một shop giành cho đối tượng sinh viên giờ đây đang là mục tiêu mà rất nhiều chủ cửa hàng hướng tới, đặc biệt là ở khu vực trung tâm, gần các trường đại học lớn. Tuy nhiên, làm sao để thể hiện được sự nổi bật, cũng như hấp dẫn những khách hàng thuộc độ tuổi này thường không dễ như bạn nghĩ. Bởi luôn có rất nhiều yếu tố khiến bạn thất bại, điều mà đơn vị thiết kế và thi công showroom shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi luôn thấu hiểu và đưa ra giải pháp giúp các chủ cửa hàng vượt qua những cản trở đó.

Sức hấp dẫn cửa hàng luôn là yếu tố đầu tiên để tiếp cận khách hàng mới.


Tầm quan trọng của phong cách trẻ .

Một phong cách độc, lạ hướng tới đối tượng trẻ luôn là điều mà nhiều chủ cửa hàng hướng tới.


Muốn có một shop, cửa hàng thực sự nổi bật giành cho sinh viên, điều đầu tiên người ta cần đến chính là một phong cách trẻ trung trong thiết kế của shop. Bởi sự thành công và khả năng hấp dẫn với những khách hàng chưa biết đến shop của bạn, đó chính là sự nổi bật của shop, cũng như sức hấp dẫn của một phong cách thiết kế hiện đại, chứ hoàn toàn không phải là sản phẩm chủ đạo bạn định bán ra thị trường.

Điều hấp dẫn khách hàng đầu tiên không phải là sản phẩm của bạn, mà là cảm nhận khi lần đầu nhìn thấy hsp


Đó chính là lý do chính mà đơn vị thiết kế thi công shop, cửa hàng  chúng tôi có mặt để giúp các bạn thực hiện đươc tham vọng kinh doanh đó. Sức hấp dẫn của một phong cách trẻ nhờ cách bày biện tài tình, thẩm mỹ, và khoa học được chúng tôi nghiên cứu rất kĩ từ không gian đồ họa, đến thi công thực tế, để đạt được kì vọng mà các chủ cửa hàng mong muốn.

Từ không gian đồ họa đến triển khai thực tế, Minh Kiệt luôn biết cách làm cửa hàng nổi bật nhất dựa trên không gian hiện có


Không chỉ khi bước vào shop, các bạn sinh viên  mới cảm nhận được sự hiện đại, trẻ trung của shop của bạn, mà với những ai chỉ vô tình đi qua, họ cũng dễ dàng bị hấp dẫn bởi một phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính được thể hiện và nổi bật ngay ở mặt tiền của quán. Đó luôn là cơ sở để tăng cơ hội bán hàng cho  bạn, với những khách hàng lạ mặt chưa biết đến shop của bạn nhưng vẫn bước vào bởi ấn tượng mạnh khi lần đầu nhìn thấy cửa hàng.

Chúng tôi luôn biết cách tạo ra sức hấp dẫn mạnh mẽ với bất cứ ai lần đi ngang qua shop của bạn 


Làm gì để có được sức hấp dẫn ? .

Từ bất cứ yếu tố nào, Minh Kiệt cũng biết cách để shop của bạn trở nên nổi bật.


Sức hấp dẫn cho shop của bạn, có thể đến từ bất cứ nguồn nào, có thể là mặt hàng, có thể là đồ nội thất… nhưng điều quan trọng hơn cả với Minh Kiệt, đó chín là khả năng làm nổi bật nhất những gì chủ shop muốn thể hiện ra bên ngoài.

Tỉ mỉ trên từng góc cạnh của shop, để mặt hàng của bạn luôn nổi bật nhất khi đặt lên kệ trưng bày


Bởi mỗi chủ cửa hàng khi bắt tay vào kinh doanh bất cứ một ngành hàng gì, đều đã xác định mặt hàng chiến lược cho mình, nhưng họ lại không biết cách làm sao để thể hiện nó. Đó cũng chính là điều mà công ty thiết kế thi công shop, cửa hàng, spa Minh Kiệt sẽ giúp bạn đạt được nguyện vọng theo cách hoàn hảo nhất.


Mỗi mặt hàng bạn định bán ra - đều được đặt ở vị trí nổi bật nhất.


Bởi dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng loạt công trình, kèm với đó là cách nhìn nhận và lựa chọn đồ nội thất luôn khoa học và hợp lý, mội góc cạnh trong cửa hàng bạn, luôn được chúng tôi chú ý và tỉ mỉ ở mức độ cao nhất. Đặc biệt là lúc đã hoàn thiện khi các bạn trưng bày sản phẩm của mình, các bạn luôn cảm nhận được sức hút của sản phẩm trên những kệ trưng bày được bố trí khoa học và luôn nổi bật nhất.

Sự khoa học trong sắp đặt sản phẩm, luôn giúp khách hàng của bạn hài lòng khi trải nghiệm thực tế.


Hơn thế nữa, chúng tôi luôn thấu hiểu giá trị mà khách hàng của mình muốn thể hiện trong công việc kinh doanh của mình. Đặc biệt là với cách  thể hiện không gian của shop, mọi thứ bạn cần truyền đạt cho khách hàng về sản phẩm, chúng tôi đều giúp chúng nổi bật chỉ trong một lần nhìn và cảm nhận của khách hàng khi bước vào shop của bạn.

Tỉ lệ mua hàng sẽ cao hơn rất nhiều với những ai bước vào shop của bạn so với những mô tả dài dàng khi chạy quảng cáo trên mạng xã hội


Đó chính là lý do cho nhận định của rất nhiều chủ shop, hay cửa hàng khi hợp tác Minh Kiệt chúng tôi: “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng”. Bởi không cần những thông tin hay cất công chạy quảng cáo facebook để truyền tải hình ảnh, sản phẩm của khách hàng, mà chỉ cần một lần nhìn trực tiếp, người dùng cũng dễ dàng cảm nhận được sức hấp dẫn của sản phẩm khi đặt lên kệ trưng bày.



Niềm tin và uy tín mà chúng tôi gây dựng được cho các chủ shop, và cửa hàng lúc này đã được khẳng định trên nhiều công trình Minh Kiệt đảm nhận thiết kế và thi công. Bởi đơn giản, đó chúng tôi thực hiện bất cứ công trình nào không chỉ dừng lại ở mức hoàn thiện, mà còn là nỗ lực để tạo dựng giá trị lâu dài cho đối tác của mình.

Trên mỗi công trình Minh Kiệt thi công, luôn là trách nhiệm hướng tới lợi ích lâu dài của chủ shop, cửa hàng.

Để hiện thực hóa giấc mơ kinh doanh của mình, hãy liên hệ với chúng tôi.




Thân Hungpm




Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng