9 tháng 10, 2015

Tầm quan trọng của một cửa hàng chuyên nghiệp.

Những ngành hàng dịch vụ, luôn là lĩnh vực được nhiều người lựa chọn để thực hiện công việc kinh doanh của mình. Đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống ngày nay được mở ra ngày một nhiều. Tuy nhiên, luôn có sự khác biệt giữa các cửa hàng, đặc biệt sự phân biệt đẳng cấp rõ nét với những chủ cửa hàng có ý định làm ăn lâu dài. Hướng tới giá trị bền vững, đó luôn là lý do mà các chủ cửa hàng tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chuỗi showroom Minh Kiệt, bởi uy tín và trách nhiệm chúng tôi đã gây dựng được trên nhiều công trình.

Mở một cửa hàng đẳng cấp thực sự là điều cần có để duy trì công việc kinh doanh lâu dài.


Giá trị của việc bảo vệ ý tưởng.

Ý tưởng về thiết kế cho cửa hàng không chỉ thuộc về đơn vị thiết kế.


Ý tưởng trong thiết kế một cửa hàng, không chỉ là vấn đề và công việc của đơn vị thiết kế và thi công, mà hơn thế nữa, đó còn là sự lựa chọn của chính chủ cửa hàng. Mặc dù không nhiều người am hiểu về thiết kế, nhưng phong cách mà các chủ cửa hàng lựa chọn luôn dựa trên chiến lược kinh doanh và đối tượng khách hàng hướng tới để phát triển công việc của mình.

Mỗi chủ cửa hàng đều có một mục tiêu cho mình, và Minh Kiệt luôn biết cách thực hiện hóa điều đó theo cách hoàn mỹ nhất.


Tuy nhiên, trên thực tế mỗi đề đạt của các chủ cửa hàng với các đơn vị thiết kế và thi công thường không được như mong muốn. Đó có thể là sự yếu kém của các công ty thiết kế không làm được một cửa hàng như chủ quán mong muốn, hoặc thể hiện được nhưng không thể làm nổi bật rõ nét, và họ thường nêu ra một lý do rất cơ bản, đó chính là ý tưởng của chủ cửa hàng không phù hợp với bối cảnh không gian.

Mọi phong cách chủ cửa hàng muốn có, Minh Kiệt đều thiết kế và thi công theo cách hoàn mỹ nhất
(Quán cafe Tag Quán Thánh , chủ cửa hàng đã hài lòng tuyệt đối với phong cách vintage mà Minh Kiệt thể hiện.)


Nhưng với đơn vị thiết kế shop, cửa hàng, dịch vụ ăn uống Minh Kiệt chúng tôi, mỗi ý tưởng của chủ cửa hàng luôn được tôn trọng tuyệt đối. Bởi những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo và có tư duy nghệ thuật ở Minh Kiệt chúng tôi luôn biết cách để những ý tưởng của các chủ cửa hàng được thể hiện theo cách nổi bật nhất.

Khi bạn cần một phong cách độc, lạ và nghệ thuật, Minh Kiệt cũng luôn có cách để đáp ứng.
(Vinhome - Riverside)


Chính vì thế khi hợp tác với Minh Kiệt, những kì vọng hay ý tưởng kinh doanh của chủ cửa hàng luôn được thể hiện theo cách hoàn mỹ nhất để phát triển công việc kinh doanh lâu dài được của bạn.

Một cửa hàng cafe đẹp và hoàn mỹ luôn là cơ sở cho việc kinh doanh lâu dài của bạn


Làm sao để phân biệt đẳng cấp? .

Giá trị dịch vụ luôn là tiêu chí để thể hiện đẳng cấp cửa hàng.


Giá trị dịch vụ chính là tiêu chí quan trọng nhất để phân biệt đẳng cấp cửa hàng của bạn so với những cửa hàng vỉa hè, hoặc một tiệm ăn uống bình dân nào khác. Bởi đó luôn là giá trị để tồn tại lâu dài với lượng khách hàng trung thành và ổn định so với các hàng quán vỉa hè khi không thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình được.


Với sự hài lòng tuyệt đối khi khách hàng trải nghiệm không gian, mọi dịch vụ bạn đưa ra đều dễ dàng được chấp thuận


Tuy nhiên, thể hiện điều ấy như thế nào luôn là vấn đề mà các chủ cửa hàng cảm thấy khó khăn. Chính vì thế, đơn vị thiết kế và thi công chuỗi spa, cửa hàng của chúng tôi có mặt để đáp ứng những kì vọng đó.

Nếu bạn gặp khó khăn khi diễn đạt ý tưởng của mình, Minh Kiệt luôn biết cách để giúp các bạn.


Mỗi ý tưởng thiết kế và thi công mà Minh Kiệt thực hiện, luôn dựa trên việc nghiên cứu kĩ lưỡng và tỉ mỉ bối cảnh không gian, mặt bằng thực tế, đặc biệt là nguyện vọng của chủ cửa hàng muốn đạt được cho cơ ngơi kinh doanh của mình, luôn là những thứ mà chúng tôi thể hiện theo cách hoàn mỹ nhất.


Chúng tôi tạo dựng được uy tín nhờ sự tỉ mỉ trên từng góc  cạnh của cửa hàng
(Một góc nhỏ của Vinhome -  Riverside)


Mỗi công đoạn thi công mà chúng tôi thực hiện, luôn thể hiện sự trách nhiệm, úy tín, và tiết kiệm tối đa cho chủ cửa hàng nhờ vào việc “dự toán sát với thực tế”, đặc biệt là khả năng “thi công tuyệt đối đúng tiến độ” để giúp các chủ cửa hàng luôn tận dụng triệt để thời cơ kinh doanh của mình.



Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt, bởi dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng loạt công trình kèm, đã có nhiều người nhận định “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng”.

Bí quyết của niềm tin mà Minh Kiệt gây dựng được cho tới lúc này.

Khi bạn cần đến sự bền vững và thịnh vượng khi phát triển công việc kinh doanh của mình. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng