20 tháng 10, 2015

Mở một quán nhỏ liệu có khó?

Trước mỗi ý định mở ra quán hay shop nhỏ, trong mỗi người đều đã có ý định kinh doanh riêng cho mình. Nhưng luôn có vô số những điều làm cản trở kế hoạch kinh doanh của mình, đặc biệt là áp lực và sự mệt mỏi trước quá nhiều mối lo cho việc mở quán. Đó chính là lý do tại sao mà nhiều người lại tìm đến Minh Kiệt, bởi chúng tôi luôn biết cách giảm bớt gánh nặng cho các chủ cửa hàng, nhà hàng vì mọi công việc trong thiết kế chuỗi showroom, shop  chúng tôi đều thực hiện giúp các bạn với tinh thần và tách nhiệm cao.

Mở một shop  luôn có rất nhiều nỗi lo
(Bởi vậy Minh Kiệt luôn cố gắng hết sức mình để giải tỏa nỗi lo ấy cho khách hàng.)


Bạn lo những gì ? .

Dù là quán hay shop đều có rất nhiều nỗi lo cho  mỗi người.


Ý tưởng trong kinh doanh và những yếu tố bên trong liên quan đến mặt hàng là điều ai cũng định hình từ trước khi đến việc mở một quán nhỏ, đặc biệt là shop hay spa. Tuy nhiên, việc mở một quán như thế nào, và mất bao nhiêu tiền để thực hiện tham vọng kinh doanh của mình, là điều làm bạn cảm thấy ái ngại nhất.

Bên cạnh nỗi lo về tài chính, còn rất nhiều mối lo khác khiến bạn bạn tâm


Đó chính là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng tìm cách giải tỏa tối đa gánh nặng cho các chủ cửa hàng, shop thời trang. Bởi với những người có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là lối nhìn nhận không gian khoa học , thẩm mỹ, ngay từ bản vẽ 3D, chúng tôi đã thể hiện nổi bật ý tưởng cho shop của bạn, kèm với đó là khả năng dự toán tài chính tuyệt vời để giúp bạn luôn làm chủ được kế hoạch kinh doanh của mình.

Đó chính là lý do từ bản vẽ 3D đến thực tế, chúng tôi đều tính toán  tỉ mỉ và kĩ lưỡng.


Bởi vậy, khi hợp tác với Minh Kiệt, tất cả những gì bạn cần làm, chỉ là chuẩn bị phương án kinh doanh của bạn, còn vấn đề thiết kế và thi công shop, cửa hàng, chúng tôi luôn làm cho bạn có được sự yên tâm và hài lòng cao nhất.

Dựa trên uy tín và niềm tin chúng tôi đã gây dựng, mỗi công trình chúng tôi đều cố gắng giảm bớt gánh nặng cho khách hàng.


Tại sao ai hợp tác với chúng tôi đều có 

được thành công ? .

Một cửa hàng luôn cần có được phong cách nhất định.


Dù là quán, cửa hàng, hay shop nhỏ mỗi người đều có một phong cách của riêng mình. Đó là ý tưởng cần có cho sự thành công của cửa hàng bạn về lâu dài, và trách nhiệm của đơn vị thiết kế thi công chuỗi spa, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, chính là làm nổi bật ý tưởng đó một cách tốt nhất.

Một không gian kho học và hợp lý luôn là cách tốt nhất để thu hút khách hàng.


Tuy nhiên, để làm được điều đó, thực sự không hề dễ dàng nếu như không có được cách nhìn nhận không gian khoa học và tinh tế, kèm theo đó là việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian quán của bạn.



Trên mỗi công trình chúng tôi đảm nhiệm, đều đạt được sự hài lòng cao nhất từ phía đối tác, bởi mỗi công trình được chúng tôi thực hiện đều  tạo ra sức hút đặc biệt với khách hàng. Bởi đó không chỉ là cách làm nổi bật mặt tiền của cửa hàng, mà đó còn là cách để làm nổi bật sản phẩm chiến lược bạn đang kinh doanh nhờ vào việc sắp đặt kệ hàng hợp lý và tinh tế.

sự hợp lý trong việc sắp đặt kệ cho từng sản phẩm, đó chính là điều được rất nhiều đối tác đánh giá cao ở Minh Kiệt.


Chính vì thế, sự hài lòng của đối tác giành cho Minh Kiệt chúng tôi, không chỉ nằm ở vẻ thẩm mỹ bên ngoài, mà hơn thế nữa, đó còn là sức hấp dẫn đặc biệt trong cảm nhận với khách hàng, điều mà ai cũng muốn đạt được.

Minh Kiệt luôn đánh giá sự hoàn mỹ dựa trên sự hài lòng và thành công của mỗi chủ cửa hàng.


Bởi vậy, niềm tin  và sự yên tam mà đối tác giành tặng mình kiệt, không chỉ là vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi quán chúng tôi đảm nhiệm, mà hơn thế nữa, còn là cách chúng tôi tăng tối đa cơ hội kinh doanh cho mỗi người. Cũng vì vậy, mà đã có niềm tin mà nhiều người giành tặng Minh Kiệt, đó là : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Nếu bạn cảm thấ việc mở một quán nhỏ là quá khó, hãy hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi.




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng