19 tháng 10, 2015

Bạn có nhận ra nhà hàng của mình không thể cạnh tranh?

Mở một nhà hàng dù là bất cứ ngành hàng, hay dịch vụ nào, bạn cũng phải mất rất nhiều công sức và tiên của để duy trì và phát triển. Tuy nhiên, khi kinh tế và đời sống xã hội ngày càng thay đổi, có không ít nhà hàng đã rơi vào tình cảnh khó khăn, đặc biệt là đứng trên bờ vực đóng cửa. Đó chính là lý do tại sao, nhiều người đã tìm đơn vị thiết kế thi công showroom,  Minh Kiệt chúng tôi để tìm ra giải pháp duy trì và phát triển.

Những quán luôn đắt khách là bởi họ luôn có sức hút trong phong cách thiết kế của mình.


Tại sao bạn không thể cạnh tranh?  .

Một quán không được đầu tư cho thiết kế sẽ không thể tồn tại.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sụt giảm năng lực cạnh tranh của các nhà hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống hay giải trí thư giãn như karaoke, spa. Đó có thể là do chất lượng dịch vụ, hoặc một số nguyên nhân khác khiến sự duy trì kinh doanh của các chủ cửa hàng ngày một khó khăn, và có những quán chỉ tồn tại ở mức cầm cự.

Giá trị của dịch vụ chưa chắc đã quan trọng bằng sức hút của thiết ké.


Nhưng một nguyên nhân cơ bản nhất mà có thể bạn chưa biết, đó chính là sức hút của nhà hàng đã không theo kịp được nhu cầu của người dùng. Khi khách hàng giờ đây không đơn giản chỉ tìm đến một nơi có thể ăn uống, mà hơn thế nữa, họ cần tìm đến một nơi để thư giãn với không gian đủ đẹp để tạo nên cảm giác lôi cuốn.

Mọi ý tưởng kinh doanh của bạn sẽ trở nên hoàn hảo với một nhà hàng được thiết kế đẹp và thẩm mỹ.


Đó chính là lý do tại sao người ta lại tìm đến và lựa chọn đơn vị thiết kế  nội thất nhà hàng, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, bởi không chỉ đơn thuần là giải pháp để tồn tại, mà hơn thế nữa, đó còn là cách để các bạn thực hiện tham vọng kinh doanh của mình.

Giá trị của sức hút của không gian luôn rất lớn với khách hàng lần đầu đặt chân tới nhà hàng của bạn


Với chúng tôi, mỗi khi các chủ nhà hàng cần sự nổi bật, cần một sức hút khác biệt, Minh Kiệt luôn biết cách thực hiện được điều đó. Đặc biệt hơn cả, với ngay cả những khách hàng quen thuộc của bạn, họ vẫn luôn nhận ra những giá trị vừa quen thuộc, vừa lôi cuốn. Để làm được điều ấy thực sự là không dễ dàng nếu không có những nhân viên thiết kế hàng đầu, giàu tính sáng tạo, đặc biệt là có cách nhìn nhận không gian khoa học và thẩm mỹ.

Đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí như karaoke, tầm quan trọng của thiết kế ngày càng được nâng cao.


Thiết kế hấp dẫn, bắt mắt đó luôn là cơ sở cho sự thành công lâu dài của mỗi nhà hàng, đặc biệt là khả năng nâng tầm vị thế cạnh tranh của bạn, bởi bạn luôn thể hiện được sức hút khác biệt của mình.

Sức hút của quán luôn thể hiện năng lực cạnh tranh của bạn.


Khi nào bạn nên sửa lại nhà hàng ? .

Khi bạn hỏi lúc nào cần sửa lại quán của mình, chúng tôi sẽ nói là ngày bây giờ.


Nhiều người thường lo ngại về vấn đề nâng cấp cho nhà hàng, đặc biệt  là khi nhà hàng của họ vẫn luôn tồn tại đến bây giờ. Đó có thể là vấn đề của tài chính, hoặc là sự lo ngại về thời gian sửa chữa dẫn đến việc mất khách quen.

Chúng tôi luôn hiểu cơ hội kinh doanh của khách hàng quan trọng như thế nào, nên việc đảm bảo tuyệt đối đúng tiến độ luôn đặc biệt quan trọng.


Chính vì thế, người ta mới lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi, bởi hơn ai hết, đã từ lâu chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin trên  thị trường, đó chính là khả năng thi công tuyệt đối đúng tiến độ, đặc biệt là khả năng dự toán tài chính tuyệt vời, luôn giúp các chủ nhà hàng làm chủ tài chính của mình.

Chúng tôi luôn có cách nhìn nhận không gian tinh tế và khoa học, để đảm bảo sự hợp lý trên từng góc cạnh


Mọi sự thể hiện, phong cách cần có cho nhà hàng của bạn, đã được thể hiện trên bản vẽ 3D, và luôn đảm bảo đẹp  hơn khi thi công trên thực tế. Bởi mọi góc cạnh trong không gian của bạn, đều được chúng tôi trang bị theo một phong cách khoa học, và thẩm mỹ nhất dựa trên những đồ nội thất dễ kiếm, dễ mua và được kết hợp với không gian thực tế một cách thực sự hoàn hảo.

Sức hút của nhà hàng, không chỉ giành cho khách hàng trung thành, mà là cơ hội để hấp dẫn những khách hàng mới.


Đó chính là lý do tại sao mỗi khi quán của bạn được đơn vị thiết kế thi công chuỗi spa Minh Kiệt chúng tôi thi công, lại có thêm những khách hàng mới mà vẫn duy trì được sự ổn định của những khách hàng trung thành. Bởi chúng tôi không chỉ đảm nhiệm mỗi công trình được thi công để tạo ra một phong cách hoàn mỹ, mà hơn thế nữa, đó còn là cách tạo điểm nhấn cần thiết để tăng năng lực cạnh tranh cho quán của bạn, hướng tối giá trị kinh doanh lâu dài.

Sự ổn đinh trong việc kinh doanh phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế bạn thể hiện.


Sự thành công và phát triên bền vững mỗi khi đổi mới lại nhà hàng, đó chính là những gì mà đối tác của Minh Kiệt luôn có, và thậm chí họ còn giành tặng chúng tôi một niềm tin rằng : “Chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Khi bạn cảm thấy quán của mình không còn năng lực cạnh tranh, hãy liên hệ với chúng tôi.



Thân Hungpm          


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng