14 tháng 10, 2015

Bí quyết của một nhà hàng luôn đông khách.

Đông khách luôn là điều mà các nhà hàng, quán café mong muốn, nhưng để làm được điều đó thì không phải ai cũng biết cách làm. Đặc biệt, luôn có những bí quyết nhất định mà những chủ nhà hàng thành công biết cách phát huy và nắm giữ. Và trong số những bí quyết đó nằm ở khâu thiết kế của nhà hàng, điều mà đơn vị thiết kế thi công showroom Minh Kiệt chúng tôi đã đem lại sự thành công cho không ít người. Bởi đơn giản, chúng tôi luôn biết cách làm cho quán của bạn tạo được sức hút với bất kì khách hàng nào lần đầu đặt chân tới quán của bạn.

Sức hút của một nhà hàng chính là cách đáp ứng được nhiều thị hiếu nhất


Thiết kế phù hợp với mọi phong cách.

Để làm nên sự hoàn mỹ cho một nhà hàng, là điều không phải ai cũng làm được
(Nhà hàng hot rock khu t5 Hoàng Đạo Thúy được Minh Kiệt thiết kế và thi công)


Làm ra một nhà hàng không khó, nhưng để mở được một quán luôn nổi bật và lôi cuốn được số đông khách hàng không phải là điều dễ dàng. Đó chính là lý do mà nhiều chủ quán chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng, cửa hàng, shop  Minh Kiệt của chúng tôi, bởi yếu tố kinh nghiệm của những nhân viên thiết kế có chuyên môn cao ở Minh Kiệt mới đủ khả năng đáp ứng được mong mỏi này.

Trong một nhà hàng, chúng tôi luôn biết cách bố trí và sắp đặt không gian hợp lý để đáp ứng mong muốn của mọi đối tượng khách hàng. (Nhà hàng Hot Rock)


Hơn ai hết, chúng tôi luôn hiểu rằng mỗi đối tượng khách hàng đều cần đến một phong cách khác nhau, và một quán có khả năng hấp dẫn được nhiều khách hàng nhất phải là nơi có khả năng đáp ứng được nhiều thị hiếu của khách hàng nhất.

Một khong gian để các bạn trẻ quây quần, tụ họp


Có người cần sự ấm cúng, quây quần để tụ tập bạn bè, trò chuyện giao lưu, và quán của bạn phải đáp ứng được điều đó bằng cách bố trí thiết kế nội thất không gian tạo cảm giác gần gũi, thân mật. Đó cũng chính là giá trị mà Minh Kiệt luôn biết cách thể hiện khi thiết kế và thi công, để có cách sắp đặt hài hòa và hoàn mỹ nhất trong cảm nhận của khách hàng.

Đủ sang trọng và yên tĩnh cho các cuộc hẹn với đối tác
(Coco fast food khu t3 Hoàng Đạo Thúy được Minh Kiệt thiết kế và thi công)

Nhưng cũng có người cần đến sự sang trọng, lịch thiệp, chuyên nghiệp để làm nơi gặp gỡ đối tác, giao lưu. Và lúc ấy, một phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, và sang trọng là điều mà Minh Kiệt chúng tôi đã làm được trên rất nhiều công trình.


Có người cần sự yên tĩnh để thư giãn, và quán của bạn cũng phải đáp ứng được điều đó.
(Quán Tag Coffee & Drink 86 Quán Thánh được Minh Kiệt thiết kế và thi công)

Đặc biệt là với những người cần một bầu không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên để làm nơi thư giãn cho mình luôn là điều mà nhiều chủ cửa hàng hướng tới. Đó là lý do tại sao mà trong phong cách thiết kế của chúng tôi cho mỗi cửa hàng, phong cách này cũng luôn cần phải có.

Để làm ra một nhà hàng hoàn hảo trong cảm nhận khách hàng là điều không dễ.


Suy cho cùng, một nhà hàng khi đáp ứng được tối đa thị hiếu của khách hàng mới có khả năng đề xuất tối đa dịch vụ, và là giá trị bền vững, lâu dài cho chiến lược kinh doanh của các bạn. Nhưng để thể hiện, và thực hiện đầy đủ điều ấy không phải đơn vị thiết kế nào cũng làm được. Đó chính là lý do cơ bản cho việc nhiều chủ nhà hàng chỉ lựa chọn và tin tưởng vào Minh Kiệt chúng tôi.

Giá trị không đổi mà Minh Kiệt đạt được cho tới thời điểm này.


Thực tế đẹp hơn bản vẽ.

Mỗi bản vẽ Minh Kiệt thực hiện đều dựa trên thực tế


Có một thực tế mà chúng ta đã chứng kiến rất nhiều, đặc biệt là những ai từng trải qua cảm giác thất vọng sau khi hoàn thiện cửa hàng, hay shop của mình. Đó chính là sự khác biệt quá lớn giữa bản vẽ và không gian thực tế.

Từng công trình sau khi Minh Kiệt hoàn thiện đều đạt được sự hoàn mỹ cao nhất trong cảm nhận của khách hàng.


Nhiều đơn vị đã có thể hiện sự hoàn mỹ trong những bản đồ họa, bằng việc tự nghĩ ra những đồ nội thất đắt tiền,  hoặc sao chép ở đâu đó để thể hiện trong mô hình của mình. Điều ấy, với những người không biết về chuyên môn, có lẽ sẽ hài lòng khi nhìn thấy một cửa hàng trong tương lai đẹp và hấp dẫn như vậy.

Kinh nghiệm của những nhân viên thiết kế hàng đầu luôn làm cho kì vọng của bạn đạt được trong hiện thực


Nhưng với Minh Kiệt chúng tôi, giá trị thực tế mới là yếu tố làm nên sự hoàn mỹ cho bản vẽ. Bởi cách nhìn nhận tỉ mỉ, kĩ lưỡng về không gian, kết hợp với kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng loạt công trình để lựa chọn những đồ nội thất sẵn có trên thị trường mới đem lại được sự hoàn mỹ cho cửa hàng của bạn sau khi được thi công.

Sự hoàn mỹ trên thực tế chính là điều rõ ràng nhất để chứng minh khả năng của Minh Kiệt chúng tôi


Không lấy đồ họa để đánh lừa thị giác, dựa trên thực tế để đem lại sự hoàn mỹ cho nhà hàng, shop của bạn đó chính là những lý mà nhiều người đã cảm thấy hoàn lòng tuyệt đối khi hợp tác với Minh Kiệt chúng tôi, và luôn có nhận định cho rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Nếu bạn cần có bí quyết để kinh doanh nhà hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng