16 tháng 10, 2015

Giải pháp thiết kế cho những nhà hàng không lợi thế?

Cố gắng tìm kiếm một địa điểm đẹp để phục vụ cho công việc kinh doanh đã được lên kế hoạch, tính toán kĩ lưỡng là điều mà rất nhiều người đang làm để mở một nhà hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thuê được một mặt bằng đẹp, và không vì vấn đề mặt bằng làm ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của mình. Chính vì thế, nhiều người đã luôn tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công  chuỗi showroom Minh Kiệt chúng tôi, bởi những giải pháp chúng tôi đưa ra luôn là những giá trị thực tế hữu hiệu nhất.

Một nhà hàng đắt khách chưa chắc đã phải do mặt bằng đẹp


Mặt bằng không phải là tất cả? .

Đầu tư vào thiết kế luôn đảm bảo cho bạn những yếu tố lâu dài thay vì mặt bằng


Nhiều người cho rằng, để mở một nhà hàng ăn nên làm ra, trước tiên phải có được một mặt bằng lý tưởng như ý muốn. Chính vì tâm lý đó, chúng ta đã không tiếc tiền đầu tư vào những địa điểm lý tưởng, thậm chí có người còn chờ đợi thời gian để thuê được một mặt bằng thuận lợi.

Không gian mới là thứ làm nên sức hút lớn nhất.


Nhưng vấn đề được đặt ra, là bao giờ bạn có thể chờ đợi đến bao giờ? Và bao nhiêu tiền bạn sẽ phải bỏ ra để có được điều đó. Chính vì vậy, đơn vị thiết kế  nhà hàng, cửa hàng, shop Minh Kiệt chúng tôi mới đưa ra giải pháp để giúp không ít người hiện thực hóa ước mơ kinh doanh của mình.

Trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra sức hút.


Bởi đó là cách chúng tôi biến điểm bất lợi thành một điểm nhấn mới cho nhà hàng của bạn. Sức hấp dẫn để có được nhiều khách hàng, không chỉ là vấn đề của mặt bằng, hay chất lượng dịch vụ, mà điểm nhấn trong thiết kế nội thất không gian mới là cách để khách hàng nhớ đến quán của bạn nhiều nhất.

Dù mặt băng của bạn như thế nào, thì không gian hấp dẫn và bắt mắt mới là thứ để người ta lựa chọn cho các sự kiện lớn


Không lãng phí tiền của cho những mặt bằng đẹp, thay vào đó bạn có thể đầu tư vào không gian quán, để tạo nên một phong cách khác biệt, cuốn hút khách hàng. Hơn thế nữa, với một không gian hấp dẫn, sang trọng, hiên đại mới là yếu tố để khách hàng lựa chọn làm nơi gặp mặt, tổ chức hội nghị  trong những dịp quan trọng.

Đầu tư vào thiết kế nội thất cho nhà hàng mới luôn là lựa chọn khôn ngoan và khoa học.


Thời cơ mới là quan trọng.

Nhiều người bỏ lỡ rất nhiều cơ hội chỉ để có mặt bằng đẹp


Thời cơ luôn là yếu tố thực sự quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của mỗi người, nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt được cơ hội đó. Bởi nếu không vì sự cầu toàn trong mặt bằng, thì cũng do vấn đề tài chính đã bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của rất nhiều người.

Trên mỗi công trình của chúng tôi - giá trị thiết kế luôn khỏa lấp đi yếu điểm của mặt bằng


Chính vì vậy, với đơn vị thiết kế  spa, nhà hàng Minh Kiệt chúng tôi, luôn có những giải pháp cho những vấn đề thường thấy này. Chúng tôi luôn biết cách tạo ra sức hút của không gian thiết kế, để bù đắp lại điểm yếu của mặt bằng.

Với cách sắp đặt không gian nhiệt tình và khoa học, khách hàng luôn nhớ tới nhà hàng của bạn dù bạn ở bất cứ địa điểm nào


Đặc biệt hơn cả, là cách lựa chọn và sắp đặt đồ nội thất hợp lý đến từng vật dụng nhỏ nhất, để giúp các chủ nhà hàng luôn làm chủ được tài chính. Bởi hơn ai hết, chúng tôi luôn hiểu rằng, không phải những đồ nội thất lộng lẫy, đắt tiền mới tạo ra sức hút cho quán của bạn, mà quan trọng hơn cả, những đồ nội thất, dễ tìm, dễ mua cũng có thể làm nên sức hút.

Trên mỗi công trình, chúng tôi luôn chứng minh không phải đồ nội thất đắt tiền mới làm nên sức hút


Dưới bàn tay của những nhân viên thiết kế hàng đầu, chúng tôi luôn biết cách để làm ra sức hút đó. Mỗi đồ nội thất chúng tôi lựa chọn và sắp đặt luôn hợp lý, khoa học, và hoàn mỹ đến từng góc cạnh nhỏ nhất của không gian nhà hàng, đó chính là cơ sở để làm nên sức hút riêng biệt cho quán mà không lãng phí về tài chính.

Sự khoa học và tinh tế trong thiết kế mới là yếu tố chủ đạo để tạo nên điểm nhấn nhà hàng.



Hơn thế nữa, mọi cơ hội kinh doanh của bạn, sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ, bởi trên rất nhiều công trình chúng tôi đảm nhiệm đã tạo dựng được uy tín về khả năng “thi công tuyệt đối đúng tiến độ.” Chúng tôi luôn biết cách tạo ra sức hút trong thiết kế, luôn đảm bảo cơ hội kinh doanh của nhiều người, và các chủ nhà hàng luôn dễ dàng làm chủ được tài chính, đó chính là những yếu tố để rất nhiều đối tác giành tặng cho chúng tôn niềm tin là : “chọn Minh Kiệt,  không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Chúng tô đảm bảo thời cơ kinh doanh cho đới tác bằng trách nhiệm và khả năng thực tế của mình.
Khi bạn cảm thấy nhà hàng của bạn có điểm yếu nào đó, hãy tìm đến Minh Kiệt chúng tôi



Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng