29 tháng 10, 2015

Tầm quan trọng của việc thiết kế ánh sáng cửa hàng lúc về đêm


Mỗi một cửa hàng khi được mở ra đều có mục đích kinh doanh và hướng đến đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, để làm sao cho cửa hàng, quán của minh được nổi bật và hấp dẫn nhất với khách hàng, đó luôn thuộc về vấn đề thiết kế. Chính vì vậy, nhiều chủ cửa hàng đã phải tìm đến đơn vị thiết kế nội thất chuỗi showroom, shop, cửa hàng Minh Kiệt để tìm ra đáp án chính xác nhất cho cơ hội kinh doanh của mình.

Làm sao để cửa hàng của bạn luôn nhộn nhịp lúc về đêm?


Sức hút của ánh sáng với giới trẻ.

Nhu cầu mua sắm của giới trẻ thường hoạt động mạnh về ban đêm.


Một trong những cách nhìn nhận dễ dàng nhất, đó chính là việc kinh doanh cửa hàng phục vụ các đối tượng trẻ, đặc biệt là ở trung tâm thành phố, nơi có mật độ dân cư đông đúc. Tuy nhiên, để hấp cửa hàng của bạn tạo ra được sức hút, thì luôn cần biết đến khoảng thời gian, cũng như nhu cầu thực tế đặc thù của khách hàng trẻ.

Tầm quan trọng của thiết kế nguồn sáng cho cửa hàng đã được nhiều người nhận biết.


Đó chính là lý do vì sao, những cửa hàng, nhà hàng hoạt động về đêm ngày càng nhiều, bởi đơn giản, đó là khung giờ mà các bạn trẻ thường hay mua sắm, hay sử dụng dịch vụ vui chơi ăn uống nhiều nhất.

Dù là nhà hàng, hay shop, việc bố trí nguồn sáng cũng luôn đặc biệt quan trọng.


Và để làm tạo ra được sức hút lớn đối với khách hàng như vậy, thì phong cách thiết kế hấp dẫn bắt mắt với khả năng vận dụng nguồn sáng nhân tạo một cách hài hòa chính là những gì cần thiết nhất mà cửa hàng bạn cần có. Đó chính là lý do tại sao đơn vị thiết kế thi công nội thất shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi lại luôn được nhiều đối tác tin tưởng để đảm nhiệm cơ ngơi làm ăn của mình.

Làm sao để tạo ra sức hút.

Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra sức hút đối với  mỗi cửa hàng.


Một phong cách thường thấy của việc tăng sức hút cho cửa hàng, đó là việc thể hiện sự nổi bật của nguồn sáng tự nhiên. Nhưng với Minh Kiệt chúng tôi, sức hút của ánh sáng không chỉ để nổi bật mặt tiền của cửa hàng, mà hơn thế nữa, đó còn là việc của cách sắp đặt sáng tạo và khoa học, để làm nổi bật từng sản phẩm trong cửa hàng khi được bày bán ra bên ngoài.

Không đơn thuần là nguồn sáng bên ngoài, mà từng sản phẩm bên trong cũng luôn được nổi bật.


Đó cũng chính là lý do tại sao mà các chủ cửa hàng đặc biệt là các shop, showroom quần áo, thời trang lại tin tưởng vào Minh Kiệt đến vậy. Bởi với mỗi cửa hàng được Minh Kiệt thiết kế và đảm nhiệm, không chỉ tạo ra sức hút đối với khách hàng lần đầu ngang qua cửa hàng của bạn, mà hơn thế nữa, đó còn là cách quảng cáo rất tốt với những sản phẩm luôn được nổi bật ở trong khu trưng bày của cửa hàng.

Một phong cách sắp đặt hoàn hảo và tinh tế, luôn là những thứ cần thiết để tăng sức hút cho shop của bạn.


Nguồn sáng về đêm là rất quan trọng, nhưng luôn đòi hỏi đơn vị thiết kế phải biết sắp đặt và bố trí không gian nội thất hài hòa, để hướng tới sức hấp dẫn cho chính sản phẩm của bạn đang bày bán, thay vì chỉ là sự để ý thoáng qua và không tạo được súc hút.

Tùy vào như cầu của mỗi đối tác, chúng tôi đều cố cách thể hiện hoàn hảo nhất trên mỗi công trình.


Sự sáng tạo trong thiết kế cũng như khả năng am hiểu nhu cầu của khách hàng, điều ấy luôn khiến cho mỗi công trình được Minh Kiệt đảm nhiệm và thi công tạo được cảm giác hài lòng gần như tuyệt đối trong suy nghĩ đối tác của mình. Đó cũng chính là lý do tại sao, mà không phải ngẫu nhiên khi hợp tác với đơn vị thiết kế karaoke, shop.. Minh Kiệt, người ta lại giành tặng chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Khi bạn muốn cửa hàng của bạn nổi bật khi đêm về, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại :




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng