18 tháng 10, 2015

Những điều bạn dể hiểu sai về một quán nhỏ


Mở một quán café nhỏ, hay nhà hàng giờ đây đã được rất nhiều người áp dụng cho kế hoạch kinh doanh của mình. Tuy nhiên, trong thực tế đã chứng minh khoảng cách rất lớn giữa những người thành công và người thất bại, đặc biệt là ở những nhà hàng luôn đắt khách. Đó chính là lý do tại sao đơn vị thiết kế nội thất showroom Minh Kiệt chúng tôi để làm nên sự khác biệt cho quán của mình, hay nói chính xác hơn, đó là chính là sự thành công trong kinh doanh.


Bạn có tin vào sự thành công của một quán cafe nhỏ?


Đầu tư cho không gian nhỏ hẹp? .

Thứ duy nhất để khắc phục yếu điểm của mặt bằng không phải là chất lượng dịch vụ, mà là do thiết kế.


Một không gian, mặt bằng nhỏ hoặc vừa đủ luôn là điều dễ kiếm tìm đối với mỗi người. Tuy nhiên, quan niệm thường thấy ở mỗi người đó chính là không cần đầu tư vào thiết kế, mà chỉ cần chú trọng vào mặt hàng cũng như chất lượng dịch vụ.

Một nhà hàng không có thiết kế đẹp - bạn sẽ mất tất cả.


Điều ấy hoàn toàn sai lầm, bởi một cửa hàng với không ít bất lợi về địa thế và không gian, bạn sẽ không thể khai thác tối đa giá trị dịch vụ của mình. Đặc biệt hơn cả, là sức hút đối với khách hàng, những người lần đầu đặt chân tới quán của bạn.

Điều đầu tiên khách hàng cảm nhận về quán của bạn, chính là không gian thiết kế bên trọng.


Chính vì vậy, đơn vị thiết kế shop, nhà hàng, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi mới giúp các chủ quán nhận ra sai lầm trong suy nghĩ của mình. Bởi sức hút trong thiết kế nội thất không gian quán mới là cách tốt nhất để tạo dấu ấn cho khách hàng tới quán của bạn. Bởi đó là khả năng khỏa lấp bất lợi về địa thế, và tạo dựng dấu ấn riêng biệt cho quán của bạn.

Mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhiệm đều là có sức hút khác biệt.


Làm sao để khai thác tối đa giá trị dịch vụ?.

Một không gian nhỏ hẹp không có nghĩa là lượng khách hàng đến cũng ít.


Chúng ta thường có quan niệm rằng, một không gian nhỏ hẹp, thì lượng khách có thể phục vụ cũng sẽ ở giới hạn nhỏ. Chính điều ấy, đã khiến không ít người tự giới hạn khả năng kinh doanh của mình, đặc biệt là khả năng phục vụ của mình cũng chỉ ở một mức nhất định, không thể nâng cao được.

Với cách thiết kế phù hợp, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về số lượng khách hàng mà quán của bạn có thể phục vụ.


Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất không phải là ở không gian hiện có của quán, mà quan trọng hơn cả, là quan niệm sai lầm của các chủ nhà hàng khi nhìn nhận về không gian. Bởi với khả năng thiết kế  spa, nhà hàng của Minh Kiệt chúng tôi, một không gian dù nhỏ đến đâu cũng luôn được sắp đặt để phục vụ tối đa số lượng khách hàng.

Sự tỉ mỉ và kĩ lưỡng trong sắp đặt không gian của chúng tôi luôn giúp bạn tận dụng mọi giá trị hiện có.


Từng góc cạnh của quán, luôn được sắp đặt nội thát và khai thác một cách triệt để, không lãng phí không gian, dể giúp cho quán của bạn có khai thác được tối đa công suất dịch hiện có. Hơn thế nữa, đó còn là khả năng làm nổi bật sức hút cho quán của bạn, đáp ứng tối đa khả năng phục vụ, nhưng không gian luôn hoàn mỹ, đặc biệt là khả năng tạo ấn tượng đối với bất cứ ai từng đặt chân tới quán của bạn.



Chính vì vậy, trên nhiều công trình Minh Kiệt thiết kế và công, nhiều đối tác đã có được thành công mỹ mãn bởi sức hút trong thiết kế của quán, đặc biệt là công suất phục vụ luôn được đảm bảo một cách tối đa mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong cảm nhận của khách hàng. Hơn thế, khi một nhà hàng đã tạo được sức hút với khách hàng, thì khả năng khai thác giá trị dịch vụ sẽ luôn được đảm bảo ở mức tối đa và hướng tới giá trị kinh doanh ổn định, lâu dài.

Đây luôn là cơ sở cho uy tín mà Minh Kiệt gây dựng bấy lâu nay


Bởi thế, không phải ngẫu nhiên mà nhiều đối tác đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác với Minh Kiệt đã giành tặng chúng tôi một niềm tin rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, àm còn luôn đắt hàng.”

Nếu bạn nhận ra điểm bất lợi thực hiện công việc kinh doanh của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi



Thân Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng