22 tháng 10, 2015

3 lợi ích khiến ai cũng muốn hợp tác với Minh Kiệt

Giá trị trên mỗi bản hợp đồng mà khách hàng tìm đến đơn vị thiết kế  showroom, shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, không chỉ năm ở sự hoàn mỹ trên mỗi công trình sau khi được nghiệm thu. Mà hơn thế nữa, đó là sự may mắn hay nói trên thực tế, là sự thành công lâu dài của các chủ cửa hàng, shop… sau khi khai trương. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội khiên cho đối tác tin tưởng về sự thành công lâu dài của mình sau khi shop, cửa hàng được khai trương.

Nhiều người lựa chọn Minh Kiệt bởi họ cảm thấy quá dễ để mở một cửa hàng, quan cho mình.


1.Trách nhiệm về tài chính với đối tác .

Mỗi công trình không phải chỉ là hoàn mỹ, mà là sự tiết kiệm ở từng góc đọ nhỏ nhất.


Một trong những điều quan trọng nhất mà bất cứ đối tác nào cũng muốn hợp tác với Minh Kiệt, đó chính là khả năng dự toán chính xác về tài chính. Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, dù bạn có khả năng kinh tế đến mức độ nào, thì việc làm chủ được tài chính cũng luôn đặc biệt quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến rất nhiều khoản đầu tư khác trong chiến lược kinh doanh của mình.

Từ bản vẽ thiết kế đồ họa đến thực tế, chúng tôi luôn đảm bảo sai số nhỏ nhất khi quyết toán.


Chính vì thế, ngay từ bản vẽ 3D mà đơn vị thiết kế shop, cửa hàng Minh Kiệt, dù hoàn mỹ đến đâu cũng là những đồ nội thất dễ kiếm tìm trên thị trường, và luôn đảm bảo được dự toán gần như chính xác. Bởi đó luôn là trách nhiệm của chúng tôi, không chỉ tiết kiệm nhất có thể cho đối tác ở mức "giá rẻ hơn 10 %", mà còn là cách cố gắng tối đa cho các chủ shop, cửa hàng để giúp khách hàng luôn làm chủ được tài chính của mình.

2.Đảm bảo tuyệt đối thời cơ kinh doanh 

của khách hàng.

Luôn có những mặt hàng chỉ được chào bán theo mùa.


Thời điểm kinh doanh luôn là điều rất quan trọng, bởi luôn có những cửa hàng, hay shop kinh doanh theo thời vụ. Đó là điều cơ bản nhất mà bất kì ai trong giới kinh doanh cũng biết và hiểu điều đó. Chính vì thế, việc thi công tuyệt đối đúng tiến độ luôn là điều Minh Kiệt đảm bảo tuyệt đối.

Từ khâu thiết kế đến thi công - mọi công đoạn đều được chúng tôi thực hiện một cách khoa học và nhanh nhất


Tuy nhiên, để làm được điều đó cũng không phải dễ dàng, nếu không có những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, và kinh nghiệm được đúc rút trên hàng loạt công trình chúng tôi thiết kế và thi công. Để từ đó, luôn có cách tính toán khoa học nhất để bố trí nhân lực thi công hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đúng tiến độ để bảo thời cơ kinh doanh cho khách hàng.


3.Luôn biết cách tạo ra sức hút.

Bạn chỉ thành công khi quán của bạn tạo được sức hút với khách hàng.
(Và phần lớn  bí quyết để làm được điều đó chính là ở khâu thiết kế
nhà hàng HOT ROCK khu t5 Hoàng Đạo Thúy được Minh Kiệt thiết kế và thi công)


Một điều sau cùng mà bất cứ chủ cửa hàng nào cũng mong muốn, nhưng đó lại không phải là mục tiêu chung hay nói cách khác là nằm ngoài tầm kiểm soát của rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công spa.

Giá trị cửa sức sáng tạo trong thiết kế của nhà hàng luôn rất lớn.


Bởi để thực hiện được điều đó, ngoài sự chuyên nghiệp, rất cần đến sức sáng tạo, kinh nghiệm cũng như am hiểu về mục tiêu kinh doanh của đối tác khi mở shop, nhà hàng. Bởi như thế, dù trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như ăn uống, café, spa, hay shop, Minh Kiệt luôn biết cách để tạo ra sức hút đặc biệt cho cơ ngơi làm ăn kinh doanh của bạn.

Cảm quan về không gian nhà hàng luôn là điều đặc biệt để tạo ấn tượng với khách hàng.


Đặc biệt hơn cả, là cảm quan của khách hàng khi lần đầu đặt chân tới quán, cửa hàng của bạn luôn bị hấp dẫn bởi phong cách nổi bật, độc lạ và hấp dẫn mà Minh Kiệt thiết kế. Đó cũng chính là bí quyết, để bạn có được những khách hàng trung thành luôn nhớ tới quán của bạn mỗi khi có nhu cầu.

Bạn cần phong cách nào, Minh Kiệt đều giúp bạn nổi bật được điều đó.


Chính vì thế,  đã từ lâu, Minh Kiệt giành được niềm tin của khách hàng nhờ uy tín, trách nhiệm, và đặc biệt là quan niệm : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Nếu bạn muốn dễ dàng hơn khi mở cơ ngơi làm ăn cho mình, hãy hợp tác với Minh Kiệt



Thân Hungpm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng