2 tháng 10, 2015

Phân cấp khách hàng ngay khi nhìn thấy shop

Nhiều người trong giới kinh doanh hiện nay, đặc biệt là tiểu thương nhỏ lẽ trước khi bắt tay vào công việc kinh doanh của mình, thường cố gắng lựa chọn và định hình cho mình một đối tượng khách hàng cụ thể. Tuy nhiên, một điều có thể các bạn ít biết, đó là khả năng phân cấp khách hàng không chỉ ở mặt hàng, sản phẩm chúng ta buôn bán, mà còn thể hiện ở cả phong cách của shop ta muốn thể hiện ra bên ngoài. Và để làm được điều đó, nhiều người chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty thiết kế showroom, shop Minh Kiệt để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Tạo dựng sự nổi bật với các khách hàng bạn hướng tới. Đó là những gì người ta cần ở Minh Kiệt


Tại sao chúng ta cần phân cấp ?.

Một cửa hàng luôn thể hiện được phong cách nhất định, luôn tiêu chí để có được những khách hàng trung thành.


Điều dễ thấy đối với quan điểm của mỗi người, đó chính là có càng nhiều khách hàng càng tốt. Nhưng trong lĩnh vực thiết kế thi công shop, điều đó sẽ không làm cửa hàng của bạn được nổi bật, cũng như kém tính hấp dẫn với những ai chưa từng bước vào shop của bạn.

Sức hấp dẫn ngay từ mặt tiền của quán là thứ dễ gây được chú ý nhất với những người đi qua


Đó là một thực tế để phân định cửa hàng của bạn với rất nhiều shop khác xung quanh, để hấp dẫn những người mua chưa biết đến cửa hàng, đặc biệt là tận dụng uy tín kinh doanh đặc thù của khu phố, sự nổi bật là điều rất cần thiết để hấp dẫn khách hàng lúc này.

Trong một khu phố nhiều người cùng kinh doanh một ngành hàng - chúng tôi luôn biết cách giúp shop của bạn hấp dẫn hơn cửa hàng khác.


Đó chính là lý do tại đơn vị thiết kế shop, cửa hàng  Minh Kiệt luôn giúp cho các chủ cửa hàng, shop thời trang có được phong cách của riêng mình, đặc biệt là sự nổi bật.

Dù chỉ một lần đặt chân vào shop, khách hàng cũng dễ dàng bị hấp dẫn bởi sản phẩm bạn đang trưng bày.


Và điểm ưu việt lớn nhất đối với đơn vị chúng tôi, đó là làm sao để thể hiện được rõ nét đối tượng khách hàng các bạn đang luôn hướng tới, một phong cách sang trọng lịch lãm, hay một phong cách trẻ trung, tươi mới cho bạn sinh viên học sinh. Mỗi đối tượng khách hàng chủ shop muốn hướng tối, chúng tôi đều có cách thể hiện nổi bật và hoa mỹ trong không gian cửa hàng của bạn.

Với bất kì công trình nào được Minh Kiệt thi công - chúng tôi luôn tỉ mỉ đến tưng góc cạnh.


Giá trị của một cửa hàng nổi bật.


Nổi bật theo cách khách hàng bạn hướng tới - luôn đem lại giá trị dịch vụ cao hơn cho bạn.


Chính nhờ sự nổi bật của cửa hàng, shop mới là yếu tố để tạo dựng sức hấp dẫn cho những khách hàng trung thành. Bởi khi shop, cửa hàng đã đủ nổi bật và hấp dẫn để hấp dẫn đúng đối tượng khách hàng bạn hướng tới, thì họ chính là những người sẽ thường lui tới của hàng của bạn lâu nhất.

Với vinhome riversie - chúng tôi luôn thể hiện ở đó là phong cách độc và lạ


Như trong lĩnh vực thiết kế và thi công chuỗi café chẳng hạng, ở một khu phố có mặt tiền đẹp, và rất nhiều khách hàng qua lại tấp nập. Nhưng khi bạn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình cho ngành hàng này nhầm mục đích tận dụng lợi thế sẵn có, luôn có rất nhiều khó khăn để cạnh tranh với những cửa hàng có trước.

Sự nổi bật trong không gian cửa hàng chính là cách Minh Kiệt làm tăng cơ hội hấp dẫn khách hàng cho chủ quán.
(Coffee Tag Quán Thánh được Minh Kiệt thiết kế và thi công để hướng tới đối tượng trẻ tuổi)

Nếu không muốn chỉ chờ đợi vào sự may rủi, thì một cửa hàng café với phong cách nổi bật, hấp dẫn chính là chìa khóa để bạn tận dụng được triệt để lợi thế này. Và với những yêu cầu đó, đơn vị thiết kế thi công spa, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi luôn giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó.

(Sức hấp dẫn của không gian trẻ trung do Minh Kiệt thiết kế luôn có sức hút thực tế, bởi đây là nơi các bạn trẻ thường lựa chọn làm địa điểm lý tưởng  thường hay lui tới.)


Chúng tôi có khả năng làm nên những shop đẹp và hoa mỹ, không phải là những kiểu dáng dập khuôn trên thị trường, mà hơn thế nữa, đó là sự sáng tạo, tỉ mỉ  và khả năng nhìn nhận, nghiên cứu kĩ lưỡng không gian mặt bằng của quán. Với những nhân viên luôn sáng tạo, chuyên nghiệp và có con mắt thẩm mỹ cao, chúng tôi luôn biết cách để đem đến cho các chủ của hàng những gì mình muốn thể hiện nhất.


Bí quyết cho sự hoàn hảo của Minh Kiệt


Sự uy tín trong thiết kế và thi công, đó chính là cơ sở cho nhận định của rất nhiều người giành cho Minh Kiệt chúng tôi, “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần sự đột phá khi mở shop, cửa hàng dịch vụ.



Thân Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng