11 tháng 10, 2015

Tầm quan trọng của không gian mở trong shop, cửa hàng.


Với mỗi của hàng, hay shop nào đó, mặt tiền luôn là rất quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của mỗi người. Đó chính là lý do tại sao, một thiết kế hợp lý và bắt mắt luôn là điều thực sự rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Tuy nhiên, không nhiều người đã thực hiện được điều đó, bởi sự xuống cấp của các cửa hàng, shop xập xệ, hay cách bố trí không hợp lý, khoa học là nguyên do cơ bản cho sự thất bại đó. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn giải pháp hữu hiệu, đó là tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Minh Kiệt để hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh của mình.

Không gian mở luôn đem đến cơ hội kinh doanh cho rất nhiều người


Tầm quan trọng của không gian mở 

cho shop, cửa hàng.

Mặt tiền luôn là cách yếu tố quan trọng, nhưng hơn thế nữa, là cách tận dụng không gian.


Một không gian mở đối với một cửa hàng không chỉ là cách thiết kế cửa kính, hay khung cửa rộng để trưng bày những sản phẩm chủ đạo ra mặt tiền. Quan trọng hơn cả, đó trình là cách bố trí sắp đặt một không gian hợp lý, khoa học và đặc biệt là giá trị thẩm mỹ.

Cách bố trí đồ trưng bày của Minh Kiệt luôn đem đến sự lôi cuốn đặc biệt cho khách hàng


Cách kết hợp nguồn sáng tự nhiên cũng là một yếu tố không thể thiếu để tiết kiệm năng lượng cho mỗi của hàng, và cũng là cách làm cửa hàng của bạn nổi bật theo cách tự nhiên nhất. Bởi vậy, với những nhân viên thiết kế hàng đầu với chuyên môn cao, chúng tôi không chỉ làm cho shop, cửa hàng của bạn có một không gian mở hoàn hảo, mà hơn thế nữa, đó là giá trị kinh doanh hoàn hảo để các chủ shop, hay cửa hàng trưng bày sản phẩm của mình.

Dù ở bất cứ địa thế nào, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo sự nổi bật cho shop, cửa hàng của bạn.


Hơn thế nữa, với mỗi shop Minh Kiệt đảm nhận thiết kế và thi công, bằng phương thức tính toán khoa học, cũng như việc thi công tuyệt đối đúng tiến độ để đảm bảo cơ hội kinh doanh cho các chủ cửa hàng, mỗi công trình chúng tôi thiết kế và thi công luôn đem lại sự thành công ngay từ ban đầu cho mỗi chủ shop.

Một không gian đẹp với khả năng lôi cuốn khách hàng, luôn đem lại sự thành công cho mỗi chủ shop


Nhiều cửa hàng đã lãng phí 

không gian của mình.

Không ít cửa hàng đã lãng phí giá trị không gian của mình


Ở mỗi địa điểm trung tâm, hay những nơi có giá trị kinh doanh cao, nhiều chủ cửa hàng đã mất không ít tiền của, công sức để thuê được một địa điểm ưng ý. Tuy nhiên, khi đã tốn kém như vậy, khâu cuối cùng là tận dụng không gian để thực hiện công việc kinh doanh của mình nhiều người lại không thể làm được.

Cửa hàng chính là nơi quảng cáo sản phẩm hoàn hảo cho bạn, cũng là nơi tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.


Thực tế luôn chứng minh, mặt tiền và không gian bên trong cửa hàng của bạn luôn là thứ quan trọng nhất để thu hút khách hàng, cũng như đảm bảo sự ổn định, bền vững cho công việc kinh doanh lâu dài. Thậm chí, điều ấy còn có giá trị cao hơn cả các phương thức quảng cáo trực tuyến mà nhiều người đang áp dụng.

Mỗi cách trưng bày sản phẩm là một cách quảng cáo với Minh Kiệt chúng tôi


Bởi không chỉ là cách hoàn hảo khi trưng bày sản phẩm để thu hút khách hàng, đó còn là  chữ tín mà các chủ cửa hàng gây dựng cho khách hàng. Đặc biệt là và các cửa hàng café hay dịch vụ ăn uống, không gian luôn đặc biệt quan trọng để thể hiện với khách hàng.

Không gian sẵn có luôn được chúng tôi tận dụng triệt để


Chính vì thế, các chủ cửa hàng luôn tin tưởng lựa chọn đơn vị thiết kế thi công spa, shop Minh Kiệt, bởi mọi giá trị không gian sẵn có trong cửa hàng của bạn, đều được chúng tôi thực hiện và tận dụng theo cách hoàn mỹ nhất.

Sẽ luôn có cảm tình đặc biệt với bất cứ ai lần đầu đặt chân lên cửa hàng của bạn.


Không những thế, ở mỗi vị trí trên bên trong cửa hàng, chúng tôi luôn cố gắng phát huy giá trị không gian, đặc biệt là tầm nhìn đẹp ở những nơi có mặt bằng tốt, để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa cho khách hàng.

Đây luôn là cơ sở cho niềm tin của Minh Kiệt gây dựng bấy lâu nay



Mỗi cách sắp đặt đồ nội thất với chúng tôi luôn là sự tỉ mỉ, và hoàn hảo trong cảm nhận của khách hàng lần đầu ghé thăm của hàng của bạn. Bởi đó không phải là sự thể hiện của những chuyên gia thiết kế hàng đầu, mà hơn thế nữa, là cách làm của Minh Kiệt dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công hàng loạt công trình để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của bạn theo cách hoàn hảo nhất. Bởi vậy, đó chính là một điều hoàn toàn bình thường và hợp tình hợp lý khi nhiều người giành cho chúng tôi nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng