2 tháng 11, 2017

Lợi ích của trà sâm dứa sâm dứa khi bạn uống mỗi ngày


Bằng sự tỉ mỉ và dày công nghiên cứu, các nghệ nhận tại danh trà Ngọc Quang đã tạo ra một loại trà dẽ uống nhất trong thế giới với tên trà sâm dứa Ngọc Quang. Bằng công thức pha chế tuyệt vời, hương vị thơm ngon trong trà sâm dứa giúp cho bất cứ ai cũng thể  thưởng thức loại trà dễ uống nhất thế giới này. Không chỉ mang lại giá trị về hương liệu, trà sâm dứa còn đem lại phương thuốc bổ trợ sức khỏe tuyệt vời, chỉ với một thành phần như trà xanh, các bạn đã cảm nhận được điều đó.

Trà sâm dứa luôn dễ uống nhất thế giới với cả những người khó tính
Bằng hương vị thơm ngon tuyệt vời của lá dứa, cùng sự kết hợp của nhiều loại hương vị khác nhau, trà sâm dứa Ngọc  Quang luôn là loại dễ uống với cả những người khó tính nhất.

Bởi không có vị đắng chát như các loại trà mạn thông thường, mà thay vào đó là hương vị thanh dịu, thơm nồng mùi lá dứa kết hợp với các thảo dược đến từ thiên nhiên, giúp bất kì ai cũng cảm thấy cuốn hút khi thưởng thức li trà sâm dứa mà không lo các vấn đề về khẩu vị.
Loại trà dễ mua nhất thế giới cho việc mời chào, cho tặng.
Với mức giá bình dân chỉ 39.000 vnđ cho một gói 350 gram, trà sâm dứa ngọc quang luôn là loại trà dễ mua nhất thế giới, bởi qua đó bạn thu được quá nhiều lợi ích từ việc  chia sẻ,  thưởng thức hay cho tặng.

Hương thơm cuốn hút của ly trà sẽ là cách tuyệt vời để bạn thư giãn tinh thần, và  cũng là công cụ tuyệt vời để tạo thiện cảm với đồng nghiệp. Bởi khi cùng nhau thưởng trà, đó là lúc tốt nhất để bạn và những người xung quanh bạn đạt trang thái tâm lý tốt nhất cho việc trò chuyện, bàn luận, hay thực hiện công việc.

Là loại trà dễ pha nhất thế giới.

Không phải mất quà nhiều thời gian cho những công đoạn tỉ mỉ để thưởng thức một ly trà ngon, trà sâm dứa Ngọc Quang  luôn dễ dàng tạo hương vị chỉ với những thao tác cực kì đơn giản. Chỉ mất 2 phút mỗi ngày, từ việc đổ nước nóng, pha trà là bạn có thể thưởng thức loại trà thơm ngon nhất thế giới.
Bằng chứng khoa học bổ trợ sức khỏe của tinh chất trà xanh trong trà sâm dứa.
Uống nước trà sâm dứa sâm dứa thường xuyên giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do. Đây là nguyên nhân khiến con người mắc bệnh và nhanh già.
Tại hội thảo “Điều kỳ diệu thiên nhiên ban tặng”, PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, Đại học Bách khoa Hà Nội, khẳng định trong các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chỉ có trà sâm dứa là thức uống tự nhiên và tốt nhất. Con người biết đến cây chè không phải là đồ uống như ngày nay mà là một loại dược liệu quý.
Chuyên gia nghiên cứu về trà sâm dứa nhiều năm cho hay: “Người Trung Hoa cổ đại là một trong số dân tộc đầu tiên biết đến cây chè với tư cách là dược liệu. Họ hái lá chè, dùng ở trạng thái tươi, còn thừa, phơi khô dùng dần, hàng ngày nấu nước uống, thậm chí nấu nước để tắm, cảm thấy khỏe mạnh, da trơn nhẵn, không còn mụn nhọt. Từ đó, mọi người làm theo và truyền nhau từ đời này sang đời khác, dần dần lá chè trở thành đồ uống”.

PGS Thịnh khuyên người dân nên uống trà sâm dứa hàng ngày, nhất là vào buổi sáng sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Ảnh: DailyMail.
Theo PGS Thịnh, ngày nay, các nhà khoa học đã vào cuộc và đã làm sáng tỏ nhiều điều kỳ diệu của lá chè cũng như việc uống trà sâm dứa.

Lá chè tươi có rất nhiều vitamin, đặc biệt nhiều vitamin C, có khả năng chống viêm nhiễm rất tốt. Polyphenol là chất gây ra vị chát đặc trưng của trà sâm dứa có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn rất hiệu quả mà không gây độc hại. Đặc biệt người ta tìm thấy trong lá chè có nhiều Epi Gallo Catechin Galat (viết tắt là EGCG) là chất có khả năng chống oxy hóa rất mạnh. Và tất cả những thành phần đó đều có trong trà sâm dứa.
Như vậy uống nước trà sâm dứa thường xuyên giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do. Đây là nguyên nhân khiến con người mắc bệnh và nhanh già.
“Lá chè còn có 2 chất là teobromin và teophylin, giúp cơ thể bài tiết nhanh các chất độc hại trong đó có caffein. Những người bị say nắng nên uống vài cốc nước trà sâm dứa loãng, pha một chút đường và muối để nhanh tỉnh táo”, PGS Thịnh chia sẻ thêm.
Tuy nhiên, lợi ích của trà sâm dứa chỉ có tác dụng nếu cây chè được trồng, chăm sóc và thu hoạch đúng chuẩn từ khâu dùng hóa chất diệt sâu bệnh, thu hái, bón phân. Do đó, các mô hình trồng chè cần đảm bảo tiêu chí vệ sinh, an toàn, chất lượng, để cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng.

 Để liên hệ mua hàng vui lòng inbox hoặc gọi điện đến sđt: 0913.378.686 Mrs Loan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng