24 tháng 11, 2017

Tham khảo các loại hương vị tuyệt diệu của trà ngọc Ngọc Quang.


Luôn tồn tại một lọa hương vị sẽ đánh gục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức, và đó là mục tiêu để những nghệ nhân danh trà Ngọc Quang cố gắng tạo ra loại trà dễ uống nhất với người Việt, bởi từng thành phần trong ly trà bạn uống đều là những loại thảo mộc triết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi luôn nói không với hóa chất, bởi mục tiêu hướng tới sức khỏe người Việt chính là định hướng để danh trà Ngọc Quang phát triển tới ngày hôm nay.



Hương dứa tuyệt vời cho những ai lần đầu thưởng thức.



Hương dứa hay còn gọi là hương lá nếp, luôn là một loại thực phẩm tuyệt vời đánh thức vị giác của những ai đã từng thưởng thức loại hương vị này, ngay cả khi bạn đang mệt mỏi, chán ăn, thì hương dứa cũng luôn tạo cảm giác thích thú khi trước khi vào bữa ăn của bạn.



Nhưng bên cạnh hương thơm mùi lá dứa, trà sâm dứa Ngọc Quang chúng tôi luôn có những vị thuốc bổ trợ tuyệt vời cho sức khỏe như trà xanh, hoa hòe, hoa sen, hoa sói, hoa ngâu… giúp bạn thư giãn tinh thần, chống lão hóa, trị mất ngủ, đặc biệt là khả năng chống ung thư trong tinh chất trà xanh.

Hương đào với mùi thơm vi diệu mà giới trẻ yêu thích.



Hòa theo xu thế và thị hiếu của giới trẻ, chúng tôi lại đã triết xuất thành công hương đào 100% đến từ tự nhiên, để tăng thêm sức quyến rũ cho trà Ngọc Quang. Bởi bên cạnh những thành phần truyền thống, hương đào luôn là thứ kích thích khứu giác tuyệt để người dùng cảm thấy thích thú hơn khi cầm ly trà trên tay.



Đặc biệt hơn cả, trà đào Ngọc Quang không có vị ngọt ngấy như định nghĩa quen thuộc của giới trẻ, mà thay vào đó là vị thanh dịu, đậm hương đào nhưng lại không ngọt như bất cứ loại nào khác. Bạn vẫn có thể dùng trà đào như loại thức uống mỗi ngày ngay cả khi bạn đang trong thời kì giảm cân.

Hương lài – hương vị của truyền thống.



Nếu như bạn là một người yêu thích hương vị truyền thống, thì trà lài Ngọc Quang chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nhưng không giống cho những loại trà đắt đỏ bạn thường thấy trên thị trường, trà lài Ngọc Quang luôn ở mức giá dễ chịu nhất với người mua, dù chất lượng vẫn luôn ở mức thượng hạng.



Mỗi loại sản phẩm đều là một loại hương vị để phục vụ người dùng, bởi trên cả lý do về kinh tế, từng sản phẩm của trà Ngọc Quang đều hướng tới sức khỏe của người dùng Việt.

Hung PM

Hotline Trưởng phòng kinh doanh:  Mr Hùng: 0984 195 889

                                           
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng