15 tháng 9, 2015

Minh Kiệt - đã thi công là phải đẹp

Thiết kế công chuỗi showroom giờ đang là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay, khi kinh tế, xã hội ngày càng phát triển. Đó chính là lý do tại sao nhiều người tìm đến công ty Minh Kiệt của chúng tôi, bởi  không chỉ đơn giản  là bạn có một cửa hàng đẹp, mà hơn thế nữa còn là sự hài lòng tuyệt đối về thẩm mỹ cũng như  nhu cầu thực tế của chủ của hàng.


Nhiều chủ shop chỉ tin tưởng Minh Kiệt làm đơn vị thi công cho mình


Phong cách hiện đại cho những 

người bán hàng chuyên nghiệp .

Cửa hàng của bạn chỉ đẹp khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, ánh sáng, và nội thất.


Một phong cách hiện đại, trẻ trung là điều chủ shop nào cũng muốn có cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, luôn có rất mối lo ngại về không gian, cũng như ánh sáng để làm nên một phong cách đúng với sở thích và nhu cầu của mình. Nhưng đến với chúng tôi khi thiết kế shop, mối lo ngại đó đều được chúng tôi giải tỏa cho các bạn, không chỉ là bớt đi nỗi lo mà là sự hài lòng tuyệt đối.

Nhiều khách hàng lo ngại về không gian cửa hàng không thể đáp ứng được phong cách hiện đại


Chắc chắn mỗi khi định kinh doanh ngành hàng nào, để có một shop ưng ý bạn đã phải tham khảo ở rất nhiều nơi, nhưng để có được sự hài hòa và thẩm mỹ tuyệt đối cho shop của mình, luôn cần có những chuyên gia để giúp bạn có được cửa hàng ưng ý nhất. Đó chính là lý do tại sao mà nhiều khách hàng tìm đến Minh Kiệt, bởi dù không gian hẹp, hay điều kiện ánh sáng yếu, chúng tôi luôn biết cách giúp bạn có được một phong cách thẩm mỹ khoa học và hoàn hảo nhất.

Nhưng với Minh Kiệt, một nơi hoang tàn cũng có thể thành một cửa hàng sang trọng và hoàn  mỹ.


Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, không chỉ là đánh giá của bạn, mà ngay cả khách tìm đến cũng cảm thấy hài lòng bởi sức hấp dẫn của một không gian hoàn hảo mà chủ cửa hàng có được.

Chúng tôi luôn hiểu - không đơn chỉ là sự hài lòng của bạn, mà còn sự hài lòng của khách hàng khi tìm đến shop


Dịch vụ thư giãn luôn cần đến sự tinh tế.

Không gian hợp lý và khoa học luôn là cách giúp mọi người có giây phút thư giãn tuyệt vời nhất


Trong lĩnh vực thương mại giải trí, như dịch vụ Spa thư giãn và Karaoke luôn cần đến một không gian đẹp và cách bày biện nội thất hoàn mỹ. Và đó cũng là một trong quan điểm để Minh Kiệt đạt đến sự hoàn hảo trên mỗi công trình thiết kế spa, đặc biệt là cho ngành hàng thư giãn như Spa hay Karaoke.

Sự hài lòng của khách hàng sẽ là giá trị lâu dài mà Minh Kiệt đem đến cho bạn.


Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, một công trình đẹp, không chỉ là lợi ích của đơn vị thi công, mà lợi ích sau cùng luôn là đối tác. Khi khách hàng tìm đến một địa điểm với một không gian được bày biện, thiết kế hợp lý, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và nội thất để tạo cảm giác dễ chịu, hài lòng tuyệt đối sẽ là cách mà khách hàng yêu thích và hay tìm đến Spa của bạn. Để  làm được điều đó, một phần trách nhiệm không nhỏ chính là ở đơn vị thiết kế Spa chúng tôi và nhiều khách hàng đã hài lòng về điều đó ở Minh Kiệt.

Nhiều chủ spa và salon chỉ tin tưởng Minh Kiệt là đơn vị thi công độc quyền cho mình.


Không chỉ đẹp mà còn may mắn.

Mỗi chủ cửa hàng đều lựa chọn màu sắc chủ đạo theo tuổi của mỗi người


Với văn hóa phương đông, nhu cầu tín ngưỡng luôn có với mỗi người,  nhất là khi bạn định khai trương một cửa hàng nào đó. Và Minh Kiệt cũng luôn hiểu điều ấy mỗi khi khách hàng tìm đến cần sự tư vấn về cách chọn đồ, phối màu nội thất, hay thậm chí là thiết kế biển quảng cáo.

Không chỉ là vấn đề về phong thủy, mà chúng tôi còn biết cách tư vấn theo khoa học.


Chúng tôi luôn hiểu rằng, đó là yếu tố để tạo niềm tin cho chủ cửa hàng, nhưng bên cạnh đó Minh Kiệt còn đem đến may mắn dựa trên cả yếu tố khoa học. Bởi một ví dụ nhỏ nếu chúng ta thực sự để ý, thói quen mua sắm của người dùng khi đến bất cứ một cửa hàng nào thường để ý và bước về phía bên phải trước tiên như một phản xạ tự nhiên.

Tạo điểm nhấn hấp dẫn cho từng gian hàng chính luôn là cách chúng tôi tư vấn cho khách hàng.


Đó chỉ là một trong những yếu tố để chúng tôi có thể tư vấn cách trang bị đồ nội thất, thiết kế ánh sáng phù hợp nhất để tạo điểm nhấn cho những sản phẩm chủ đạo bạn định bán trong cửa hàng của mình. Bởi dựa trên kinh nghiệm đã thi công, thiết kế rất nhiều cửa hàng, chúng tôi luôn biết cách tạo điểm nhấn ở nội thất để giúp khách hàng của bạn dễ nhìn và dễ bị thu hút nhất.



Chính vì thế, dựa trên sự uy tín, và hài lòng của khách hàng, chúng tôi luôn giúp khách hàng hiểu rằng với Minh Kiệt “thiết kế không chỉ đẹp, mà còn phải bán được hàng”.

Lựa chọn Minh Kiệt để có sự khởi đầu trong mơ






Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng