18 tháng 9, 2015

Để có một Spa, Karaoke đẹp liệu có khó?

Ngành hàng dịch vụ như Spa và Karaoke luôn là một lĩnh vực hút khách với nhiều tiềm năng lớn cho những người có ý tưởng kinh doanh. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc ai cũng có thể thành công trong lĩnh vực này, đặc biệt là với những người đã bị thất bại ngay từ lúc khai trương. Đó chính là lý do vì sao người ta tìm đến với Minh Kiệt, đơn vị thiết kế thi công showroom , spa, karaoke hàng đầu Việt Nam, để có được sự khởi đầu thuận lợi như ý muốn.

Karaoke luôn là dịch vụ hút khách - nhưng không phải ai cũng làm được.


Tại sao phải đẹp? .

Để có một quán karaoke ưng ý - không đơn giản như nhiều người nghĩ.


Có lẽ nhiều người nghĩ rằng, để làm ra một phòng karaoke không khó, chỉ cần sửa sang một chút ở phòng, sau đó mua sắm âm ly, bàn ghế…. Tuy nhiên, trong thời buổi nhận biết và kiến thức của khách hàng ngày càng được nâng rộng, thì việc tìm một phòng hát được thôi chưa đủ, mà phải có một không gian đẹp, cũng như hệ thống âm thanh hay và hấp dẫn. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất, giữa những quán karaoke luôn tấp nập người qua lại, và những cửa hàng luôn ế ẩm.

Hệ thống âm thanh tốt là chưa để đạt được sự hài lòng của khách hàng.


Chính vì thế, đơn vị thiết kế karaoke Minh Kiệt chúng tôi mới ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, không phải nhiều tiền đầu tư là đã tạo ra sự khác biệt với những quán khác. Mà quan trọng hơn cả, là tạo ra quang cảnh đẹp, thẩm mỹ dựa trên không gian hiện có của mỗi quán, để làm cho khách hàng thực sự bị hấp dẫn, và cảm nhận được sự khác biệt khi đến với quán của bạn.

Cách bố trí hệ thống nội thất và cách âm khoa học chính là yếu tố quyết định làm nên sự hoàn hảo cho quán karaoke của bạn.


Hơn ai hết, chúng tôi luôn biết rằng hệ thống âm thanh trong karaoke là điều đặc biệt quan trọng để thu hút khách hàng. Nhưng việc tung số tiền lớn để đầu tư âm thanh thôi chửa đủ, nếu quán của bạn không được thiết kế với một hệ thống cách âm tốt, và cách sắp xếp, đặt vị trí nội thất theo cách khoa học và thẩm mỹ nhất. Bởi vậy, với những nhân viên thiết kế hàng đầu Việt Nam, Minh Kiệt luôn biết cách để đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Bất kì khách hàng nào cũng sẽ bị hấp dẫn ngay từ lần đầu đặt chân tới quán của bạn.
Bởi công trình đó được thiết kế bởi Minh Kiệt


Tại sao cần không gian hợp lý? .

Dịch vụ spa cũng đang là lĩnh vực rất hot hiện nay


Bên cạnh dịch vụ karaoke, Spa cũng là một lĩnh vực đang được rất nhiều doanh nhân quan tâm đến. Tuy nhiên, việc cần một nguồn vốn lớn với những dịch vụ, hệ thống cao cấp cũng gây ra cho các chủ spa mối lo lắng không  hề nhỏ cho lĩnh vực kinh doanh của mình.



Đó là lý do tại sao, chúng tôi đến để giúp khách hàng giải quyết những khó khăn đó khi thiết kế spa. Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, không gian thiết kế và cách bày biện nội thất trong phòng là điều đặc biệt quan trọng ở mỗi spa nếu muốn được khách hàng tìm đến và tin tưởng.

Với phong cách thiết kế của Minh Kiệt, khách hàng của bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp
mà còn đạt được trạng thái tâm lý thư giãn cao nhất.


Hơn thế nữa, một không gian đẹp còn thể hiện sự chuyên nghiệp vượt trội của chủ spa, để có được những khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài. Tuy nhiên, để thể hiện được điều ấy là điều không dễ dàng, khi lĩnh vực này đẹp thôi chưa đủ, mà còn phải có cách bố trí khoa học nhất để giúp khách hàng của bạn có được tâm lý thư giãn cao nhất khi sử dụng dịch vụ của bạn.

Ngay từ lúc đặt chân vào spa của bạn, khách hàng đã bị hấp dẫn bởi sự chuyên nghiệp và sang trọng.

Đây cũng chính là lý do mà nhiều chủ spa luôn tìm đến Minh Kiệt chúng tôi, bởi họ luôn biết rằng, khi đặt niềm tin vào Minh Kiệt, họ đã thành công ngay từ bước khởi đầu. Và một điều quan trọng nữa ở Minh Kiệt Design mà nhiều người luôn biết, đó chính là mỗi công trình chúng tôi đảm nhận, không chỉ “rẻ hơn 10% so với thị trường, đảm bảo tuyệt đối đúng tiến độ”, mà hơn thể nữa “chọn Minh Kiệt –không chỉ đẹp – mà còn có nhiều khách hàng.”

Chúng tôi luôn biết cách tạo ra sự hoàn hảo trên mỗi công trình.

Khi muốn thành công ngay từ bước khởi đầu. Hãy liên hệ với Minh Kiệt:




Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng