30 tháng 9, 2015

Bạn có thể hiện được ý tưởng của mình khi thiết kế shop?

Với bất cứ một chủ shop, hay cửa hàng nào, khi có ý định mở một shop mới, thường đã định hình cho mình ý tưởng, cũng như phong cách riêng biệt theo ý muốn của mỗi người. Tuy nhiên, từ ý tưởng đến thực tế, đã có rất nhiều người phải gánh chịu thất bại, vì sự thiếu chuyên nghiệp trong thiết kế cũng như thi công. Chính vì thế, nhiều người đã chỉ lựa chọn và tin tưởng đơn vị thiết kế thi công shop, showroom Minh Kiệt để hiện thực hóa ý tưởng của mình theo một cách khoa học và thẩm mỹ nhất.

Nếu không có đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp, ngay từ lúc mở shop bạn đã thất bại.


Tại sao phải thể hiện đúng ý tưởng? .

Đối tượng khách hàng thì chủ shop đã hướng tới, nhưng làm sao để nổi bật phong cách của shop theo ý tưởng của mình là điều rất khó.(Của hàng Jacky and Jeans 88 Bà triệu do Minh Kiệt thiết kế và thi công)


Trước khi bắt tay vào việc kinh doanh ở bất cứ ngành hàng nào, như quần áo, café, hàng ăn … bạn đã có một sự tính toán kĩ lưỡng về đối tượng khách hàng, và phong cách cần phải có của cửa hàng mình để hấp dẫn và thu hút đối tượng khách hàng mình hướng tới.

Đối tượng khách hàng luôn quan trọng trong thiết kế shop, cửa hàng.


Đặc biệt là với những đối tượng đã từng thành công trong việc kinh doanh qua mạng xã hội, thì việc thiết lập một shop, cửa hàng giành riêng cho những khách hàng đang có luôn là điều rất quan trọng, khi đã biết rõ được phong cách và đối tượng khách hàng đang có.

Ngay cả khi bạn đã thành công khi kinh doan qua mạng, thì việc thể hiện phong cách sản phẩm của mình khi mở shop luôn đặc biệt quan trọng


Tuy nhiên, việc hướng tới đối tượng khách hàng để mở được một shop, cửa hàng như ý muốn là vấn đề kinh doanh của các chủ shop, cửa hàng. Nhưng vấn đề cần nhắc tới chính là sự thất bại, hay phá sản kế hoạch ngay từ khi mở cửa hàng đã khiến công việc kinh doanh của nhiều người bị sụp đổ.

Nếu không mở được một shop theo đúng phong cách mình muốn - bạn sẽ thất bại 



Bởi từ khâu thiết kế, lên ý tưởng đến thực thi để mở một shop như ý muốn, luôn là vấn đề không phải ai cũng có thể thực hiện được. Đó chính là lý do tại sao , đơn vị thiết kế và thi công cửa hàng, chuỗi café Minh Kiệt lại được nhiều người tin tưởng đến vậy. Bởi đơn giản, chúng tôi luôn biết cách thể hiện ý tưởng khách hàng theo cách khoa học và thẩm mỹ nhất, đặc biệt là “tuyệt đối đúng tiến độ và dự toán chính xác” để chủ cửa hàng tận dụng được thời cơ kinh doanh của mình.

Phong cách giành cho nam giới luôn nổi bật ở cửa hàng Jacky and Jeans được chúng tôi hoàn thiện sau 10 ngày.
Minh Kiệt luôn có một giá trị không đổi mà bất cứ đối tác nào cũng dễ nhận biết.

Tại sao Minh Kiệt làm được?.

Nếu không hiểu được ý tưởng của chủ shop, chúng tôi sẽ không thể làm được một shop hoàn mỹ như vậy


Hiểu được ý tưởng của shop đã khó, nhưng làm sao để đưa ý tưởng đó vào thực tế còn khó khăn hơn rất nhiều nếu không có được con mắt của những nhân viên thiết kế luôn có tư duy và trình độ thẩm mỹ cao. Sự tinh tế trong cách nhận định không gian, cùng với việc thấu hiểu ý tưởng kinh doanh của mỗi chủ cửa hàng luôn là yếu tố quyết định để giúp các chủ shop, cửa hàng có được những shop hoàn mỹ theo đúng với mông muốn của mình.

Trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế chuỗi cafe, cũng rất cần một phong cách hướng tới đúng đối tượng khách hàng.

Một minh chứng điển hình cho điều đó chính là việc thiết lập chuỗi Café , khi chủ quán luôn muốn hướng tới các đối tượng trẻ, và cần một phong cách thực sự nổi bật để hấp dẫn khách hàng ngay từ lần đầu đặt chăn tới quán.

Không gian trẻ trung và phong cách tại quán Cafe Tag Quán Thánh được Minh Kiệt thiết kế và thi công.


Đó chính là lý do tại sao các chủ shop chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công chuỗi spa Minh Kiệt bởi chúng tôi không chỉ đơn thuần là đem đến những đồ nội thất đắt tiền hiện đại cho quán của bạn, mà hơn thế nữa, còn là sự tỉ mỉ, tinh tế và khoa học để sắp xếp từng vật dụng ở một không gian hợp lý nhất, làm nổi bật phong cách của cửa hàng.

Nội thất đẹp là quan trọng, nhưng cách bố trí bày biện thế nào còn quan trọng hơn rất nhiều.


Chúng tôi luôn hiểu rằng, đồ nội thất hiện đại là quan trọng, nhưng cách bố trí và sắp đặt như thế nào còn quan trọng hơn rất nhiều, để kết hợp hoàn hảo với không gian, mặt bằng của quán, tạo ra một phong cách nổi bật và hoàn mỹ nhất để hấp dẫn khách hàng lần đầu đặt chân tới quán.

Từ bản vẽ 3D đến thực tế, Minh Kiệt luôn làm nên sự hoàn mỹ theo đúng phong cách chủ cửa hàng muốn


Bởi vậy, sự tin tưởng mà các chủ shop và cửa hàng giành cho Minh Kiệt luôn là có cơ sở, bởi dựa trên kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình, chúng tôi luôn được đối tác dành tặng câu nói: “chọn minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Khi bạn cần một shop, cửa hàng thể hiện được ý tưởng kinh doanh của mình, hãy liên hệ ngay với Minh Kiệt chúng tôi.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng