25 tháng 9, 2015

Mở một shop hay cửa hàng mới liệu có khó?

Ở những thành phố lớn như Hà Nội, nơi mà mật độ dân cư luôn đông đúc thì việc tự mở cho mình một shop, hay cửa hàng nhỏ luôn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đánh giá chung về tình hình kinh tế cũng như tiềm năng mỗi ngành hàng thường rất dễ, nhưng để bắt tay vào thực hiện luôn là điều khá khó. Đặc biệt là ngay từ khâu định hình phong cách cho shop của mình, nhiều người đã bị thất bại. Đó chính là lý do tại sao, đơn vị thiết kế và thi công chuỗi showroom Minh Kiệt chúng tôi ra đời đã giúp khách hàng có sự khởi đầu hoàn hảo nhất.

Mở một shop mới thực sự không phải là điều dễ dàng


Chủ shop lo điều gì? .

Vấn đề mặt bằng luôn khiến rất nhiều chủ shop lo lắng


Điều đầu tiên có lẽ rất nhiều người lo lắng, đó chính là việc tìm một địa điểm phù hợp, cũng như mặt tiền như ý muốn để mở cửa hàng của mình. Tuy nhiên, một vấn đề thường gặp phải, đó chính là vấn đề sửa sang và thiết kế cửa hàng, nhiều mặt bằng thậm chí còn sập xệ dột nát, khiến cho nhiều chủ shop e ngại, dẫn đến việc bỏ lỡ một vị trí đẹp cho công việc kinh doanh của mình.

Với những mặt bằng kém - chúng tôi luôn biết cách để biến đổi thành sự hoàn hảo.


Nhưng khi tìm đến đơn vị thiết kế và thi công shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, những gì tồi tàn nhất đều trở nên hoàn mỹ nhất với những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp giàu tính sáng tạo và tư duy logic khoa học. Hơn thế nữa, khi thi công bất cứ công trình nào, chúng tôi luôn quan tâm đến việc làm sao để tiết kiệm tài chính cho khách hàng nhiều nhất. 

Tiết kiệm cho khách hàng luôn là quan điểm không đổi ở Minh Kiệt chúng tôi


Bởi không chỉ “ rẻ hơn 10% so với thị trường”, mà chúng tôi luôn cố gắng tư vấn cho khách hàng lựa chọn những phong cách, cũng như nội thất tốt nhất trong tầm giá, để giảm thiểu tối đa sự lãng phí không đáng có.

Ở những ngành hàng như quần áo, việc đúng tiến độ là điều tuyệt đối quan trọng.


Một điểm đặc biệt quan trọng hơn nữa đối với bất cứ một chủ shop hay cửa hàng nào, đó là việc đưa cửa hàng của mình hoạt động đúng vào thời kì kinh doanh thuận lợi. Đó chính là nguyên lý cơ bản để tận dụng tối đa cơ hội của mình, điều mà nhiều người đã thất bại vì thi công chậm tiến độ dẫn đến lỡ cơ hội kinh doanh. Nhưng đối với Minh Kiệt, các bạn sẽ luôn nhận được năm chữ “tuyệt đối đúng tiến độ”.

Đúng tiến độ luôn là yếu tố để đem lại sự thành công trong doanh số của chủ shop, cửa hàng


Điều gì làm chủ shop tin Minh Kiệt ? .

Nghiên cứu không gian để cho cửa hàng của bạn có tầm nhìn đẹp nhất.


Thi công đúng tiến độ và tiết kiệm tối đa, đó là những gì mà các chủ shop, cửa hàng biết về đơn vì thiết kế và thi công shop, spa Minh Kiệt. Nhưng đó là chưa đủ để làm nên sức hấp dẫn đối với một công ty thiết kế hàng đầu như Minh Kiệt. Bởi ở đó, còn là sự tinh tế trong cách bố trí và lựa chọn nội thất trong cửa hàng, shop của bạn để tạo được sức cuốn hút cao nhất đối với bất cứ khách hàng nào từng đặt chân tới quán của bạn.

Sức hấp dẫn và sang trọng trong shop của bạn chính là tiền đề để bạn có được những khách hàng trung thành.


Trên từng chi tiết, góc cạnh của không gian shop, là sự thiết kế hợp lý, hài hòa kết hợp từ nguồn sáng tự nhiên, đến ánh đèn sang trọng trong cửa hàng. Mỗi đồ nội thất được chúng tôi sắp đặt trong shop, không chỉ để đựng hàng, mà hơn thế nữa mỗi sản phẩm còn là cách để tôn cao giá trị thẩm mỹ trong shop của bạn, để từ đó khách hàng dễ chú ý và bị hấp dẫn bởi sản phẩm của bạn hơn.

Một cửa hàng đẹp và thẩm mỹ sẽ giúp bạn dễ tăng hiệu quả kinh tế từ dịch vụ.


Và một điều giường như đã trở thành chân lý, đối với bất cứ ngành hàng, dịch vụ nào, đó chính là khi khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sang trọng và thẩm mỹ ở shop, cửa hàng của bạn, thì các bạn mới có khả năng lấy giá dịch vụ cao hơn để tăng hiệu quả kinh tế. Nếu không thì sản phẩm của bạn cũng chỉ ở mức giá như “hàng chợ” nếu muốn có được khách hàng trung thành. Chính vì vậy, để cần việc kinh doanh thuận lợi với sự thành công về lâu dài, nhiều chủ shop, cửa hàng chỉ tìm đến Minh Kiệt vì họ luôn tin tưởng rằng “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng”.

Cơ sở cho sự may mắn của chủ shop khi hợp tác với Minh Kiệt
Hãy lựa chọn Minh Kiệt khi bạn cần có một shop của riêng mình.




Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng