28 tháng 9, 2015

Tại sao lại việc mở shop lại thất bại?

Mở một shop nhỏ để kinh doanh thôi cũng khiến nhiều người thất bại, hoặc cũng ít nhất cũng không đươc hài lòng so với ý tưởng của mình. Nhưng phần lớn nguyên nhân trong số đó, đa phần là do chúng ta đã lựa chọn sai đơn vị thiết kế, không biết cách tính toán và trình độ chuyên môn tốt để thể hiện đầy đủ ý tưởng của chủ shop muốn có. Chính vì thế, đã rất nhiều chủ shop chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi, bởi họ luôn cần sự khởi đầu hoàn hảo như ý muốn.

Gánh nặng tài chính luôn là vấn đề khiến nhiều kế hoạch kinh doanh  của chủ shop thất bại 


Sức mạnh của tư duy khoa học.

Để có một shop đẹp và tiết kiệm bạn luôn cần đến sự tính toán hợp lý và sát với thực tế.


Một trong những điều khiến các chủ shop phải tốn kém và đau đầu nhất chính là khả năng tính toán chi phí để mở một shop như ý muốn, dù diện tích mặt bằng là rất nhỏ. Thậm chí nhiều người hạn hẹp về tài chính, thường tìm đến những đơn vị quảng cáo thiết kế shop giá rẻ, để giảm thiểu chi phí cho mình.

Với Minh Kiệt, mọi nội thất bên trong là sự tính toán hợp lý và thẩm mỹ không quá màu mè những sản phẩm vẫn luôn nổi bật
(Cửa hàng JACK & JEAN  số 10 Bà Triệu - bàn giao sau 10 ngày thi công)


Nhưng thực tế chứng minh, chi phí đó thực sự không hề rẻ, bởi việc lựa chọn cách bố trí nội thất và vật liêu kém chất lượng, cũng như những chi phí phát sinh không đáng có, đã khiến việc mở một shop ra lại đắt hơn so với thị trường. Nhưng điểm quan trọng hơn cả, đó chính là cửa hàng của bạn sẽ không có gì nổi bật, đặc biệt là tâm lý bực bội khi không thể hiện đúng ý muốn của mình.

Sang trọng, nổi bật nhưng không lãng phí, giảm thiểu chi phí phát sinh - đó là nguyên do các chủ Shop luôn tin ở Minh Kiệt


Bởi vậy, với Minh Kiệt chúng tôi, điều đó hoàn toàn dễ hiểu, bởi sự non kém về kinh nghiệm, cũng như không có đủ tư duy sáng tạo và thẩm mỹ sẽ giết chết cơ hội kinh doanh của bạn ngay từ khi khởi đầu. Đó chính là lý do tại sao, sức mạnh của kinh nghiệm đã thi công hàng loạt công trình, từ shop nhỏ đến showroom luôn cho bạn dự toán chi phí sát nhất với thực tế, đặc biệt là việc lựa chọn đồ nội thất được tốt nhất trong cùng tầm giá.

Nổi bật và tiết kiệm - đó là phong cách thiết kế của Minh Kiệt.


Niềm tin của khách hàng giành cho Minh Kiệt chúng tôi luôn là điều dựa trên cơ sở thực tế, bởi chúng tôi luôn biết cách phục vụ khách hàng những giá trị tốt nhất, rẻ nhất, và thẩm mỹ nhất, đặc biệt là “tuyệt đối đúng tiến độ.”



Làm sao để nổi bật ? .

Chưa hẳn đồ nội thất xịn đã là nổi bật giống như mọi người nghĩ


Để làm nên sự nổi bật mà không có sự tính toán về chi phí, có lẽ rất nhiều đơn vị thiết kế và thicông spa, shop sẽ làm được. Nhưng làm sao để nổi bật và khác biệt nhất trong tầm giá, lại luôn cần có sự tính toán hợp lý, kết hợp với những tư duy khoa học, thẩm mỹ để lựa chọn được cách bày biện, bố trí shop nổi bật nhất trong cùng tầm giá.

Chỉ cần lướt qua shop, khách hàng cũng dễ dàng bị thu hút bởi sản phẩm chủ đạo của bạn.


Đó chính là lý do tại sao Minh Kiệt không chỉ đem đến cho bạn một shop nổi bật, mà còn là cách để tôn cao giá trị sản phẩm , mặt hàng kinh doanh của bạn giữa rất nhiều các shop khác trên mỗi khu phố. Biết cách làm nên sự khác biệt, biết cách để tạo ấn tượng mạnh cho bất kì khách hàng nào từng một lần đặt chân đến shop của bạn. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi dám khẳng định “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Nổi bật để tạo niềm tin với khách hàng  trung thành - đó là lý do cho sự may mắn của hàng loạt shop do Minh Kiệt thiết kế và thi công.


Bởi với Minh Kiệt chúng tôi khi hoàn thành mỗi hạng mục công trình, không chỉ là sự hoàn mỹ để đánh bóng thương hiệu, mà còn cả nỗ lực đem đến sự thành công lâu dài cho việc kinh doanh chủ shop. Chúc các bạn có được cửa hàng đẹp như ý muốn.

Khi bạn cần đến sự thành công về lâu dài trong việc kinh doanh của mình, hãy liên hệ với Minh Kiệt chúng tôi.




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng