17 tháng 9, 2015

Minh Kiệt – thiết kế shop theo phong cách từng khu phố

Mỗi khu phố ở Hà Nội đều có một phong cách và những ngành hàng buôn bán khác nhau để người dân trao đổi cũng như mua sắm. Chính vì thế, bất cứ ai trước khi xây dựng phương án kinh doanh của mình cũng đều mong muốn thuê được một đơn vị thi công, thiết kế shop,showroom tốt nhất dựa trên phong cách vốn có của địa bàn. Và đến với Minh Kiệt, các bạn sẽ thấy rõ được điều đó.

Mỗi khu phố đều có một phong cách  và ngành hàng riêng biệt tại Hà Nội


Làm sao để nổi bật ? .

Làm thế nào để cửa hàng của bạn nổi bật giữa rất nhiều cửa hàng khác

Một vấn đề thường mắc phải với các chủ cửa hàng, chủ shop đó chính là làm sao để cửa hàng của mình luôn nổi bật, nhưng vẫn giữ được giá trị vốn có theo phong cách địa phương. Ví dụ như khu phố có đông khách du lịch, thì shop thường được thiết kế theo trường phái hiện đại, hoặc cổ Pháp.. Nhưng chỉ tuân theo xu thế, sẽ rất khiến bạn trở nên nổi bật giữa hàng loạt các cửa hàng khác trên địa bàn.

Với con mắt của những chuyên gia hàng đầu, mọi giá trị đều đạt đến sự hoàn mỹ.


Chính vì thế, nhiều người chọn sự khác biệt và phá cách khi thiết kế thi công shop của mình, tuy nhiên, sự khác biệt rất dễ dẫn đến lạc lõng, đặc biệt là ở những nơi có những ngành hàng đã tồn tại tự lâu đời. Đó chính là lý do tại sao, người ta tìm đến Minh Kiệt như một sự lựa chọn hoàn hảo, để có được một shop ưng ý vừa kế thừa được giá trị truyền thống, nhưng cũng luôn thể hiện được sự khác biệt rõ nét khi bất cứ ai chỉ nhìn thoáng qua mặt tiền của bạn.

Với Minh Kiệt - cửa hàng của bạn sẽ đẹp từ trong ra đến ngoài.


Khác biệt như thế nào ? .

Chỉ có những người có tư duy đột phá - mới có thể làm cho cửa hàng của bạn khác biệt so với rất nhiều shop khác.


Nhiều người đặt câu hỏi về giá trị của sự khác biệt khi Minh Kiệt thi công shop, cửa hàng cho bạn. Nhưng khác biệt ở chỗ nào? Vẫn là câu hỏi lớn mà nhiều người đặt ra. Tuy nhiên, với con mắt chuyên môn của những nhân viên thiết kế hàng đầu Việt Nam, Minh Kiệt luôn biết cách để làm ra sự khác biệt, không chỉ ở màu sắc của hàng, mà cách tiếp cận khi bất cứ ai đó tình cờ lướt qua cửa hàng của bạn cũng dễ dàng bị hấp dẫn, và chú ý tới.

Độc là và tinh tế - đó chính là một phong cách để hấp dẫn người khác.


Đó là một trong những điểm nhấn để Minh Kiệt luôn được các chủ cửa hàng tin tưởng khi thiết kế và thi công shop cho mình. Nhưng điều đó chưa hẳn là tất cả, bởi giá trị cao nhất mà Minh Kiệt đạt được cho tới lúc này, đó chính là khả năng để đem lại sự may mắn cho chủ cửa hàng. Đó không phải là vấn đề của tín ngưỡng, mà hơn thế nữa, đó chính là lối tư duy khoa học dựa trên kinh nghiệm thiết kế rất nhiều cửa hàng, shop… để giúp các bạn có cách bày biện nội thất dựa hợp lý và nổi bật nhất cho mỗi ngành hàng chủ đạo.

Khi có được điểm nhấn cho mỗi ngành hàng chủ đạo - cơ hội bán hàng của bạn sẽ cao hơn.


Tuy nhiên, với đủ mọi sự vượt trội như vậy, nhưng một điều ít ai biết được rằng tất cả những giá trị cốt lỗi của minh Kiệt thực hiện từ xưa đến nay, vẫn luôn là “Tuyệt đối đúng tiến độ và giá rẻ hơn 10% ”. Đó chính là những gì mà chúng tôi đã đang và sẽ đem đến cho khách hàng. Niềm tin và uy tín mà các chủ cửa hàng tìm đến Minh Kiệt luôn không đổi, có  thể vì rất nhiều lý do, có thể do sự eo hẹp về tài chính… nhưng mọi thứ dưới con mất tinh tường của người có chuyên môn cao ở Minh Kiệt, mọi khó khăn của các bạn đều sẽ được giải quyết theo một cách hoàn hảo nhất. Bởi “ chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn bán được hàng.”

Để công việc kinh doanh của bạn thành công, hãy cố gắng khởi đầu hoàn hảo bằng việc tìm đến Minh Kiệt chúng tôi.




Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng