16 tháng 9, 2015

Bán hàng qua mạng bạn có cần một shop riêng?

Mạng xã hội giờ đây đang phát triển hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi nó đã đem đến công việc  hay nguồn sống cho rất nhiều người. Tuy nhiên, để đạt đến một mức độ cao hơn, và hoàn hảo cho công việc kinh doanh của bạn, thì việc sở hữ một cửa hàng, shop trong tay là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, đơn vị thi công thiết kế showroom, shop - Minh Kiệt chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.

Bán hàng qua mạng xã hội có dễ như người ta nghĩ???


Giá trị của chữ “Tín”.

Thứ duy nhât để làm nên sự khác biệt cho bạn chính là một shop chuyên nghiệp


Nói là bán hàng qua mạng xã hội là điều nhiều người đang thay đổi, nhưng thực tế lại không dễ dàng chút nào, đặc biệt là để đạt được doanh số đủ để đảm bảo cuộc sống của mỗi người lại càng rất khó. Khi thời gian để các bạn xây dựng niềm tin cho khách hàng cũng như để đạt được một mức độ tin cậy sẽ là rất lâu. Nhưng mọi công sức của bạn sẽ nhanh chóng bị phá hủy, bởi ai đó có đã làm fake nick có thể để ăn theo uy tín của bạn, hoặc để hủy hoại công việc kinh doanh.

Một cửa hàng cố định sẽ luôn giúp bạn giảm thiểu rủi ro và tăng mức độ tín nhiệm với khách hàng.


Chính vì thế, việc sở hữu một cửa hàng, shop quần áo, thời trang… ở một địa điểm cố định sẽ là giải pháp hoàn hảo để các bạn tạo dựng niềm tin, chữ tín với khách hàng cũng như giảm thiểu rủi ro do tác động của mạng xã hội. Đó chính là lý do Minh Kiệt chúng tôi luôn thiết kế những shop giúp cho các chủ cửa hàng có được sự hài lòng cao nhất.

Dù trên ảnh hay ngoài đời, phong cách shop của bạn luôn khác biệt để tạo nên sức hấp dẫn cho khách hàng


Bởi không mặt hàng của bạn sẽ không chỉ đẹp trên mạng xã hội, mà ở ngay cửa hàng của bạn, từng mặt hàng cũng luôn nổi bật dựa trên không gian thiết kế nổi bật, khoa học kết hợp với mặt tiền đẹp, phù hợp với không gian nơi đặt cửa hàng. Chúng tôi luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt, đủ hấp dẫn để lôi cuốn khách hàng từ những lần đầu đặt chân đến cửa hàng của bạn. Và đó chính là giá trị niềm tin lớn nhất, kết hợp với uy tín của bạn trên mạng xã hội để củng cố niềm tin vững chắc cho những khách hàng quen dùng sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ có nhiều khách hàng trung thành khi họ đến với shop do Minh Kiệt thiết kế.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa mạng xã hội và

 dịch vụ spa thư giãn.

Lịch vực spa cũng đang được quảng bá phổ biến trên mạng xã hội


Mạng xã hội không chỉ là nơi quảng bá của những ngành hàng tiêu dùng, mà ngay cả trong dịch vụ thư dãn, giải trí cũng được quảng bá tràn làn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, về kĩ năng marketing tùy vào khả năng của mỗi chủ spa, karaoke.. nhưng  một điểm mấu chốt duy nhất, vẫn là chụp được ảnh không gian spa, karaoke của bạn làm sao để bắt mắt với nhiều người nhất.

Nhưng một tấm hình đẹp trên mạng và ngoài thực tế mới là điều quan trọng.


Và điều ấy là giá trị mà Minh Kiệt luôn tạo dựng được khi thiết kế, thi công spa, karaoke. Bởi mỗi công trình của chúng tôi, không chỉ đẹp trên ảnh, mà còn hoàn mỹ ở thực tế dựa trên ý tưởng của chủ spa và sự tư vấn chuyên nghiệp của những designer chuyên nghiệp.

Trên mỗi ý tưởng của chủ spa, karaoke Minh Kiệt luôn biết cách biến chúng thành hoàn mỹ nhất.


Tạo dựng niềm tin cho khách hàng luôn là điều quan trọng với bất cứ ngành hàng nào, và Minh Kiệt chúng tôi luôn hiểu điều đó. Bởi ngay từ khi bắt tay vào bất cứ công trình nào, chúng tôi đã gây dựng được chữ tín dựa trên việc “Cam kết đúng tiến độ”, và “giá rẻ hơn 10% so với thị trường chung.” 



Bởi vậy,  chúng tôi luôn biết cách đem đến sự may mắn cho các chủ shop, showroom…  vì bí quyết khi thực hiện mỗi công trình luôn là “không chỉ đẹp, mà còn bán được hàng.”

Cửa hàng luôn đắt khách trên mỗi công trình Minh Kiệt thi công - bởi chúng tôi biết cách đem lại sự may mắn.

Khi bạn cần một phong cách thiết kế hoàn hảo cho việc kinh doanh của mình. Hãy liên hệ:




Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng