21 tháng 9, 2015

Chuỗi café với phong cách mới.


Một quán cafe đẹp với không gian lý tưởng luôn là sự khởi đầu trong mơ với bất kì ai muốn thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được một nơi lý tưởng, và không phải ai cũng có được một quán cafe thực sự đẹp và nổi bật giữa rất nhiều quán café khác. Đó chính là lý do vì sao người ta chỉ tìm đến công ty thiết kếvà thi công chuỗi showroom Minh Kiệt như sự lựa chọn số 1 của rất nhiều người.

Dù là hiện đại hay truyền thống - chúng tôi luôn biết cách làm cho quán cafe của bạn gần gũi nhất.

Xã hội hóa .


Không phải cứ bàn ghế gỗ được gọi là Mộc quán, mà quan trọng là cách sắp đặt và bố trí thực sự hài hòa


Chúng tôi không có thể nói đem lại sự đột phá cho không gian quán café của bạn, bởi Minh Kiệt có luôn có đủ cơ sở và nhân lực để thực hiện điều đó. Bí quyết không phải là một kiểu mẫu bắt trước từ nước ngoài với phong cách hiện đại, quá mới lạ mà phong cách chính là những giá trị gần gũi và quen thuộc với người dân Việt chúng ta nhất.



Bởi với thói quen của những người ở thành phố lớn, người ta thường tìm đến những phong cách gần gũi với thiên nhiên, hoặc một thoáng bình dị ở miền quê xa xôi nào đó. Chính vì vậy, chúng ta mới thấy sự ra đời của Mộc quán… như là sự thỏa mãn không gian khách hàng cần đến nhất.



Nhưng để đem lại được cảm giác thực sự gần gũi, và hấp dẫn cho khách hàng đến quán café của bạn, phải là cách bố trí thực sự khoa học và thẩm mỹ, kết hợp với không gian hiện dưới bàn tay của những nhân viên thiết kế hàng đầu trong Minh Kiệt chúng tôi.

Khi bạn cần thể hiện ở phong cách nào - Minh Kiệt đều có thể đem lại sự hoàn mỹ cho bạn


Không chỉ phải là  cứ vật liệu làm từ gỗ được gọi là mộc quán, hay vấn đề về biển hiệu, mà ở đó, còn là cách phối màu sao cho hợp lý nhất với phong cách mà chủ nhân mong muốn thể hiện, kèm với đó là cách bố trí nguồn sáng, phân bổ vị trí kết hợp với không gian, để không làm cho phong cách truyền thống của bạn luôn được nổi bật nhất mà không bị lấn áp bởi bất cứ trào lưu hiện đại nào.




Với đơn vị thiết kế và thi công spa Minh Kiệt, tất cả những thứ đó đều sẽ được hoàn thiện một cách hoàn hảo theo đúng ý tưởng của chủ quán yêu cầu. Bởi dựa trên kinh nghiệm thiết kế của hàng loạt công trình, chúng tôi luôn biết cách làm nổi bật phong cách cho quán café của bạn, kèm với đó là đảm bảo sức hấp dẫn cho những ai lần đầu đặt chân tới quán.

Mỗi đối tượng đều có một phong cách.

Để phục vụ đối tượng trẻ, thực sự không dễ như bạn tưởng.


Đối với đối tượng sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh café, tưởng chừng như rất đơn giản và dễ làm nhưng bản chất lại rất khó. Bởi nếu bạn có một quán café sang trọng hẳn, thì  lại không  phù hợp với đối tượng này, nhưng nếu bình thường quá, thì lại rất khó để các bạn trẻ lựa chọn là một nơi quen thuộc để các bạn hay lui tới.

Hiện đại nhưng phải quen thuộc gần gũi, điều đó mới đem lại cảm giác thích thú cho khách hàng của bạn


Đó chính là lý do tại sao, cần sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đột phá. Đó chính là cơ sở, để các chủ quán chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.



Ví dụ điển hình chính là quán café Tag tại Quán Thánh, một sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa sự giản dị và sang trọng với đủ mọi không gian trải nghiệm khác nhau. Ở đó có sự bình dị từ vật liệu mộc, rất gần gũi, quen thuộc với các bạn sinh viên, nhưng cũng có sự hiện đại nhờ sự kết hợp thẩm mỹ của hệ thống đèn cùng với cách bố trí không gian khoa học hợp lý.



Minh Kiệt dám khẳng định với các bạn rằng, bất kì bạn trẻ nào đã từng lui tới quán này, sẽ là khách quen của bạn trong những thời gian sắp tới. Bởi sức hút của không gian quán bạn luôn khiến các bạn trẻ say mê và thích thú.



Chính vì thế, sau mỗi công trình dù là thiết kế shop, cafe, người ta thường cho rằng “chọn Minh Kiệt – không chỉ đẹp – mà còn đắt hàng”.

Để có được quán cafe hoàn mỹ như ý muốn của bạn, hãy lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi tại




Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng