20 tháng 9, 2015

Thiết kế showroom chuyên nghiệp với Minh Kiệt.

Thiết kế và thi công showroom luôn là một lĩnh vực khó, đòi hỏi những người có tay nghề trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt là sự nở rộ của quá nhiều ngành hàng, và sự đòi hỏi khắt khe hơn của các chủ showroom để tạo được sức đột phát ngay từ lúc khai trương. Chính vì thế, nhiều chủ showroom đã tìm đến đơn vị thi công và thiết kế showroom, shop như lựa chọn số một của mình, bởi bên cạnh sự tin tưởng “tuyệt đối đúng tiến độ, giá rẻ hơn 10 % so với thị trường”, mà còn là sức sáng tạo của những nhân viên thiết kế luôn có tư duy đột phá ở Minh Kiệt.

Mỗi hệ thống showroom của Minh Kiệt luôn là sự tỉ mỉ và sáng tạo đột phá


Luôn đủ mới trong showroom của bạn ? .

Đẹp nhưng sáng tạo và không sao chép - đó là những gì Minh Kiệt đang thể hiện.


Trong vòng khoảng 3, 4 năm trước đây, người ta mới bắt đầu phát triển nở rộ lĩnh vực phát triển showroom cho những mặt hàng cao cấp, như ô tô, xe máy. Tuy nhiên, giờ đây nhu cầu có một showroom chuyên nghiệp đã mở rộng ở rất nhiều ngành hàng, chính vì thế người ta luôn cần sự đổi mới và đột phá trong mỗi showroom của mình.

Giá trị của sự đột phá luôn là cách chsung tôi đem đến cho khách hàng.


Nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó, đặc biệt là khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công showroom giá rẻ, luôn bê nguyên những kiểu mẫu dùng lại để áp dụng cho nhiều cửa hàng khác nhau. Giá cả chư biết có rẻ hơn hay không, nhưng điều đáng nói là chiến lược kinh doanh của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, bởi bạn sẽ không có sự nổi bật để làm nên thương hiệu khi khách hàng tìm đến hệ thống showroom của bạn.

Đẹp và phong cách trên mỗi showroom - đó là những gì khách hàng có thể cảm nhận được.


Đó chính là lý do tại sao, khi cần đến một showroom có sự khác biệt đột phá, người ta chỉ tìm đến đơn vị thiết kế và thi công showroom, spa Minh Kiệt. Bởi trong từng bản thiết kế, chúng tôi luôn biết cách tạo điểm nhấn cho showroom của bạn, đủ nổi bật trước hàng nghìn showroom khác, nhưng cũng đủ hấp dẫn đối với bất kì khách hàng nào khi lần đầu đến với showroom của bạn.



Khẳng định sự khác biệt như thế nào ? .

Loại bỏ những tư duy cũ để tìm kiếm sự đột phá - đó là những gì Minh Kiệt đang thực hiện.


Làm nên sự khác biệt luôn là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là với những đội ngũ thiết kế theo kiểu công nghiệp thị trường, luôn kém tính sáng tạo, và không có sự đột phá. Nhưng ở những nhân viên trong Minh Kiệt, luôn là tư duy kiểu mới, loại bỏ những phong cách lạc hậu, để từ đó phát huy tối đa những thế mạnh sáng tạo của mình.

Phát huy sức mạnh của ánh sáng nhưng không lạm dụng - đó là phong cách của Minh Kiệt.


Đó thực sự là chuyên môn của mỗi đơn vị thi công, nhưng một chia sẻ nhỏ, đó chính là nguồn sáng cho mỗi cửa hàng. Nhiều người có tư duy sai lầm khi nghĩ rằng cửa hàng của mình luôn được nổi bật với ánh sáng đèn điện được thiết kế giày đặc. Dẫu biết rằng, ánh sáng luôn là điều để làm showroom  của bạn nổi bật. Nhưng với chúng tôi, khách hàng phải bán được hàng mới là điều quan trọng nhất.

Khả năng tạo điểm nhấn chính là yếu tố quan trọng mà Minh Kiệt làm được cho tới lúc này.


Bởi vậy, sự khác biệt lớn nhất mà Minh Kiệt tạo ra cho mỗi chủ showroom, không chỉ là nguồn sáng từ showroom của bạn, mà hơn thế nữa, là cách chúng tôi làm nổi bật mặt hàng chủ đạo của bạn với bất kì ai chỉ thoáng lướt qua. Nguồn sáng là điều rất quan trọng, nhưng với chúng tôi, đó là sự kết hợp hài hòa giữa mọi yếu tố, để tạo điểm nhấn một cho mỗi showroom.

Biết cách tọa điểm nhấn không chỉ cho toàn bộ showroom mà còn cho cả sản phẩm chủ đạo của bạn.


Bên cạnh giá trị khoa học và thẩm mỹ ở nội thất, sự khác biệt ở showroom của bạn chỉ có được với những nhân viên thiết kế có tư duy sáng tạo như ở Minh Kiệt chúng tôi. Đó cũng chính là cảm nhận của rất nhiều chủ showroom khi hợp tác với Minh Kiệt, bởi họ luôn biết rằng “đẹp thôi chưa đủ, mà phải bán được hàng.”

Khi muốn có hệ thống showroom hấp dẫn khách hàng ngày từ đầu, hãy liên hệ với Minh Kiệt




Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng