23 tháng 9, 2015

Một shop đẹp có thể làm nên thương hiệu

Giờ đây, trong sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của kinh tế xã hội, các của hàng, shop quần áo, thời trang … đang mọc lên càng nhiều, đặc biệt ở những thành phố lớn. Tuy nhiên, chúng ta cũng được chứng kiến nhiều kết quả khác nhau ở mỗi ngành hàng, đó có thể là thành công, hoặc thất bại do nhiều yếu tố chủ quan hay khách quan mang lại. Nhưng quan trọng hơn cả, đó chính là sự khởi đầu ngay từ khi khai trương shop của bạn, nếu không có được một cửa hàng kiểu mẫu lý tưởng như ý muốn, thì việc thất bại là điều dễ dàng xảy ra. Đó chính là lý do nhiều chủ cửa hàng đã lựa chọn sự khởi đầu lý tưởng cho mình bằng việc hợp tác với đơn vi thiết kế và thi công showroom Minh Kiệt chúng tôi.

Khi Minh Kiệt thiết kế và thi công  - shop của bạn chính là nơi để quảng bá thương hiệu tốt nhất.


Giá trị thương hiệu.

Giá trị thương hiệu chính là yếu tố để làm nên sự thành công lâu dài cho việc kinh doanh của bạn


Một điều trong triết lý kinh doanh không thể thiếu đó chính là giá trị thương hiệu. Nhưng nó đến không chỉ ở những phương thức marketing, PR, hay mạng xã hội, mà nó đến ở ngay từ cửa hàng của bạn. Đặc biệt là với những người chủ shop nhỏ lẻ, không đủ điều kiện để quảng cáo, thì chính phong cách thiết kế trong shop của bạn mới là cách duy nhất để khách hàng biết đến và ghi nhớ tên tuổi của bạn lâu dài.

Chúng tôi luôn biết cách chuyển tải ý tưởng của chủ shop theo cách hoàn mỹ nhất.


Chính vì thế, đơn vị thiết kế và thi công shop thời trang, quần  áo … Minh Kiệt chúng tôi mới được nhiều người lựa chọn đến vậy. Bởi ngay từ bước đầu khi hợp tác với chủ shop, chúng tôi luôn tìm cách thấu hiểu ý tưởng và phong cách của mỗi chủ cửa hàng, đặc biệt là tên tuổi  để làm nên thương hiệu cho cửa hàng sau này.

Ngay cả những vật dụng nhỏ nhất, cũng là cách sắp đặt ở vị trí phù hợp để khách hàng của bạn dễ dàng nhận dạng thương hiệu của bạn nhất.
Giá trị thương hiệu mới là yếu tố để công việc kinh doanh của bạn phát triển lâu dài.

Sự khác biệt để thể hiện phong cách của chủ shop mong muốn, đó là điều mà chúng tôi luôn biết cách thể hiện từ bản vẽ đồ họa đến thi công thực tế. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời shop của bạn, sự khác biệt và cuốn hút mà khách hàng cảm nhận được ở shop của bạn là điều chắc chắn sẽ xảy ra, và đo cũng là yếu tố lâu dài để những người biết đến shop của bạn gọi đó là “thương hiệu”.

Ở mỗi công trình do Minh Kiệt đảm nhận - thương hiệu của bạn sẽ luôn nổi bật với hấp dẫn với bất cứ ai từng ghé qua


Tại sao Minh Kiệt nói là làm ? .

Sức sáng tạo của Minh Kiệt chinhs là yếu tố để cửa hàng của bạn luôn nổi bật


Có thể các bạn đều nghĩ rằng, để làm nên một shop là điều không khó, nhưng để làm nên phong cách riêng biệt và thương hiệu cho sho đó là thứ mà không phải ai cũng có thể làm được. Với ngay cả đơn vị thiết kế và thi công spa, showroom Minh Kiệt chúng tôi cũng vậy, phải dựa trên những nhân viên thiết kế sáng tạo hàng đầu và kinh nghiệm trên hàng loạt công trình tên tuổi, chúng tôi mới có cách để làm cho shop của bạn trở nên nổi bật và riêng biệt nhất.

Ở mỗi góc độ không gian, cửa hàng của bạn vẫn luôn được nổi bật.


Bởi khi thiết kế và thi công shop của bạn, bên cạnh giá trị thẩm mỹ đạt được dựa trên ý tưởng của chủ shop, còn là sự phân tích và nghiên cứu kĩ lưỡng về khoa học, từ khả năng phân bổ nguồn sáng, tầm nhìn của mặt tiền cửa hàng, đặc biệt là đặc thù ở mỗi ngành hàng các bạn đang kinh doanh. Để từ đó, chúng tôi mới đem lại được cho các chủ shop sự khởi đầu mỹ mãn nhất.

Trên mỗi ngành hàng, chúng tôi luôn có cách bố trí khoa học và hợp lý nhất



Bên cạnh đó, khi thi công bất cứ một shop nào, chúng tôi cũng luôn chú ý đến điều kiện thời tiết và môi trường ở từng địa điểm khác nhau, để từ đó đưa ra giải pháp tốt nhất cho shop của bạn. Điển hình như khâu lựa chọn vật liệu, nội thất hay biện pháp gia cố ở những nơi thường hay bị ngập úng.

Nghiên cứu kĩ về môi trường và địa hình cũng là cách để chúng tôi đề phòng sự cố cho shop của bạn.


Mỗi ý tưởng, nỗ lực dù là nhỏ nhất, đều được Minh Kiệt chúng tôi hoàn thành theo một cách mỹ mãn nhất, bởi chúng tôi luôn hiểu điều đó sẽ góp phần đem lại sự khởi đầu mỹ mãn cho bất cứ chủ shop nào, và làm tiền đề cho sự thành công về tương lai trong công việc kinh doanh của bạn. Bởi vậy, mới có rất nhiều nhận định cho rằng “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng”.

Đây chính là bí quyết làm nên sự may mắn cho mỗi chủ shop
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này, nếu bạn muốn có một shop hoàn hảo.




Hungpm         
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng