24 tháng 9, 2015

Mỗi ngành nghề đều cần có một shop hoàn mỹ

Như chúng ta đã biết, để kinh doanh bất cứ một ngành hàng nào, cũng luôn cần đến một shop cố định nếu bất cứ ai muốn phát triển sự nghiệp của mình một cách lâu dài. Ngay cả khi hình thức “ship” (chuyển phát nhanh) đang trở nên phổ biết, thì một shop, cửa hàng đẹp vẫn là điều không thể thiếu đối với bất kì chủ cửa hàng nào, vì đó luôn là giá trị của chữ “Tín”. Đó chính là lý do vì sao, rất nhiều chủ cửa hàng đã tìm đến đơn vị thiết kế và thi công  showroom Minh Kiệt, bởi chúng tôi luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và nổi bật trong lòng khách hàng của bạn, dù chỉ một lần ghé qua.

shop đẹp chính là yếu tố để đem lại sự bền vững cho công việc kinh doanh của bạn


Mỗi lĩnh vực là một phong cách.

Tùy vào mỗi ngành hàng - người ta đều đòi hỏi một phong cách thiết kế khác nhau


Mỗi mặt hàng luôn cần đến  một phong cách thiết kế riêng, điều ấy luôn đúng với những chủ shop có đầu óc tinh tế và chiến lược kinh doanh lâu dài. Như trong lĩnh vực thiết kế và thi công shop thời trang chẳng hạn, chủ shop luôn đòi hỏi một phong cách hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng cho shop của mình.

Chúng tôi luôn biết cách nghiên cứu và tìm hiểu kĩ lưỡng bối cảnh không gian.


Minh Kiệt chúng tôi luôn có đủ những yếu tố để thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Bởi sự tỉ mỉ, kĩ lưỡng trên từng góc cạnh của cửa hàng khi thiết kế và thi công, cùng với cảm quan tuyệt vời của những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, luôn biết cách nhìn nhận bối cảnh và không gian để tạo ra cho bạn một shop như ý muốn.

Nhìn từ bất cứ góc độ nào  - cửa hàng của bạn vẫn luôn nổi bật - đó chính là giá trị mà Minh Kiệt luôn biết cách tọa ra


Hơn thế nữa, với chúng tôi, khi thi công bất cứ một shop nào, không chỉ đơn thuần là cách sắp đặt, thiết kế không gian nội thất, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo với mặt hàng bạn đem bán. Mỗi sản phẩm trong cửa hàng của bạn, không đơn thuần chỉ để trưng bày, mà hơn thế nữa, đó còn là một yếu tố quan trọng để trang trí và làm nên không gian hoàn mỹ cho shop của bạn.

Mỗi sản phẩm của bạn không chỉ để trưng bày mà còn là vật dụng không thể thiếu để làm nên không gian hoàn mỹ


 Sản phẩm cũng là một thành phần để trang trí, đó chính là yếu tố quyết định để bất cứ khách hàng nào ghé thăm shop của bạn cũng bị hấp dẫn bởi sự chuyên nghiệp, nổi bật và hoàn mỹ dẫn đến việc tỉ lệ mua hàng được tăng cao.

Cách bố trí hợp lý và khoa học rất dễ dẫn đến quyết định mua hàng.


Đỉnh cao trong thiết kế spa.

Thiết kế spa luôn là lĩnh vực đòi hỏi những người có tay nghề cao


Trong thị trường dịch vụ chăm sóc và làm đẹp như spa, luôn là lĩnh vực có sự cạnh tranh rất khốc liệt, và có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành bại của bất cứ chủ spa nào. Nhưng yếu tố đầu tiên thể hiện sức hấp dẫn trên spa của bạn, không phải là trải nghiệm dịch vụ, mà là cảm quan của khách hàng khi lần đầu đặt chân vào spa.

Cảm quan của khách hàng khi lần đầu bước chân vào spa của bạn chính là yếu tố quyết định để có được khách hàng trung thành


Nếu như ở đó, khách hàng cảm thấy được sức hấp dẫn của một không gian chuyên nghiệp, hoàn mỹ và sang trọng, thì bạn gần như đã có một khách hàng trung thành trong tay khi các bạn có một dịch vụ tốt nữa.

Một không gian không chỉ đẹp mà còn phải thực sự  tạo cảm giác thư thả, thoải mái.


Đó cũng chính là yếu tố để đơn vị thi công và thiết kế spa Minh Kiệt được nhiều người lựa chọn. Bởi chúng tôi luôn biết cách nghiên cứu và bố trí không gian theo cách khoa học và thẩm mỹ nhất. Đặc biệt là trong lĩnh vực này, luôn cần đến sự sắp đặt hoàn hảo của nội thất bên trong, cũng như sự kết hợp tỉ mỉ của nguồn sáng, để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ bên cạnh sức hấp dẫn của vẻ đẹp hoàn mỹ.

Mọi sự sắp đặt của nội thất bên trong luôn cần đến sự kết hợp lý giữa màu sắc và ánh sáng.


Mỗi ngành hàng, lĩnh vực luôn cần đến một phong cách khác nhau, nhưng quan trọng hơn cả, là khả năng sáng tạo và sự tinh tế với bất cứ một đơn vị thiết kế nào. Chính vì thế, niềm tin của khách hàng giành cho  Minh Kiệt chúng tôi đang ngày một lớn, bởi chúng tôi không chỉ “cam kết đúng tiến độ, tiết kiệm hơn 10 % so với thị trường”, mà ở đó chúng tôi luôn biết cách tạo ra sự may mắn cho bất cứ chủ shop, hay spa nào. Đó cũng chính là lý do cho nhận định “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt khách hàng.”


Để làm nên sức cuốn hút ngay từ bước đầu, hãy liên hệ




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng