15 tháng 9, 2015

Tin vào Minh Kiệt liệu có đúng?

Ngày nay các cửa hàng, shop thời trang quần áo luôn tràn ngập trên thị trường, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Mỗi chủ cửa hàng đều lựa chọn cho mình một phong cách, mức phí đầu tư  cho tham vọng kinh doanh của mình, tuy nhiên, cũng không ít người đã thất bại ngay từ những ngày đầu khai trương cửa hàng. Bởi luôn có rất nhiều lý do để lý giải cho mỗi người, nhưng quan trọng nhất là họ đã không đặt niềm tin đúng chỗ, và đó cũng là lý để công ty thiết kế và thi công showroom Minh Kiệt ra đời và tạo dựng sự uy tín trên thị trường cho đến ngày hôm nay.

Cửa hàng của bạn đông hay vắng khách - đầu tiên là do vấn đề thiết kế.


1Luôn thấu hiểu giá trị kinh doanh 



Việc chậm tiến độ trong thi công đã bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của rất nhiều người


Trước khi ra mắt bất cứ một shop thời trang, hay cửa hàng nào, khách hàng luôn mong muốn công việc thuận lợi và phát đạt, đặc biệt là lựa chọn đúng thời điểm và xu thế để giành được tối đa thị phần trong kinh doanh. Hơn ai hết, Minh Kiệt luôn hiểu điều đó, bởi việc ‘cam kết đúng tiến độ” luôn là phương châm mà chúng tôi thực hiện cho đến lúc này.

Đó chính là lý do Minh Kiệt luôn hiểu và hoàn thành mọi hạng mục công trình sớm nhất cơ thể.


Nhờ khả năng thiết kế shop tỉ mỉ và lên kế hoạch dự án khoa học, mỗi ý tưởng của khách hàng chúng tôi  đều có thể chuyển tải theo một cách hoàn mỹ nhất dựa trên bản vẽ 3D chuyên nghiệp. Để từ đó, chủ cửa hàng sẽ không phải mất công chỉnh sửa và bàn thảo lại nhiều lần, giúp cho việc thi công luôn được hoàn thành nhanh so với các đơn vị khác.

Mọi ý tưởng của khách hàng đều được chuyển tải hoàn mỹ nhất trên bản vẽ 3D


Đặc biệt hơn cả, nhiều chủ cửa hàng không chỉ thất bại vì không thể khai trương kịp thời, để lể mất cơ hội bán hàng, mà họ còn thất bại vì chi phí đầu tư cho của hàng quá lớn. Bởi trên thực tế, nhiều đơn vị thi công khác thường tư vấn, và tư vấn những đồ dùng không cần thiết, dẫn đến việc đội giá lên cao, khiến bạo eo hẹp về vốn đầu tư cho sản phẩm của mình. Nhưng ngược lại, Minh Kiệt luôn tư vấn để khách hàng giảm thiểu chi phí tối đa so với nhu cầu thực tế, mà vẫn đạt được giá trị thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm cho chủ cửa hàng luôn là phương châm của Minh Kiệt


2Cửa hàng của bạn sẽ khác biệt .

Một cửa hàng muốn có được thành công điều đầu tiên là phải tạo ra được sự khác biệt


Có rất nhiều lý do để lý giải cho một shop luôn đông khách và sự chán nản của nhiều chủ cửa hàng luôn trong tình trạng ế. Vấn đề về kinh doanh, và sản phẩm của chủ cửa hàng chúng ta không nói đến, nhưng điểm mấu chốt đầu tiên cho sự thất bại đó chính là việc cửa hàng của bạn không tạo ra sự khác biệt.

Minh Kiệt luownon biết  tạo điểm nhấn về phong cách thẩm mỹ cho mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau


Bởi trong từng của hàng, hay shop Minh Kiệt thiết kế, luôn biết cách tạo điểm nhấn về phong cách từ bên trong đến biển quảng cáo được thiết kế bên ngoài. Mỗi chi tiết đều là một điểm nhấn, bởi chúng tôi luôn cầu toàn ngay cở ở những góc cạnh nhỏ nhất trong cửa hàng của bạn. Trong mỗi ngày hàng như quần áo thời trang, showroom ô tô.. đều đòi hỏi một phong cách thiết kế riêng biệt, và dựa trên kinh nghiệm đã thi công rất nhiều công trình, chúng tôi luôn biết cách làm sao để cửa hàng của bạn để trở nên nổi bật nhất.

Mỗi công trình Minh Kiệt thi công đều có sự khác biệt so với các cửa hàng khác.


Sự khác biệt cho cửa hàng, shop của bạn chính là thứ đầu tiên để khách hàng chú ý, và cũng là một phương thức marketing hữu hiệu với những cửa hàng có mặt tiền lớn. Chính vì thế, đã có rất nhiều chủ shop sau khi khai trương được một thời gian, đã nghĩ rằng “Minh Kiệt đem may mắn đến cho họ.”

Đẹp để đem lại may mắn cho mỗi chủ cửa hàng


Nhưng ít ai biết rằng,  phương châm của chúng tôi khi thi công bất cứ shop nào chính là “Chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn bán được hàng.” Chúc các bạn có được sự khởi đầu tốt đẹp nhất cho mỗi dự định kinh doanh của mình.

Khi bạn cần một cần cửa hàng khác biệt và nổi bật, hãy liên hệ




Thân Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng