29 tháng 9, 2015

Tầm quan trọng của giá trị thương hiệu với một shop có tiếng


Trong công việc kinh doanh của mỗi người, khi mở một shop hay chuỗi showroom nào đó, để tạo dựng được giá trị thương hiệu và lượng khách hàng quen ổn định, thường phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, những nỗ lực trong kinh doanh của bạn sẽ hoàn toàn bị phá bỏ, kèm với đó rất nhiều công sức và giá trị kinh tế sụp đổ bởi các bạn đã bất cẩn ngay từ khâu thiết kế cửa hàng. Chính vì vậy, nhiều chủ shop, showroom đã tìm đến đơn vị thiết kế shop, chuỗi showroom Minh Kiệt như một giải pháp hữu hiểu để phát triển công việc kinh doanh của mình.

Thương hiệu của bạn có thể phải mất nhiều năm để xây dựng, nhưng có thể bị lấy mất chỉ trong thời gian ngắn.


Làm sao để không mất thương hiệu? .

Một vấn đề với các chủ shop và cửa hàng là làm sao để giữ được giá trị thương hiệu?


Một vấn đề rất lớn đối với các chủ shop, cửa hàng hiện nay, đó chính là làm sao để giữ được thương hiệu của mình, kèm theo đó là công việc kinh doanh được ổn định bền vững và phát triển lâu dài. Bởi chúng ta dễ dàng nhận thấy, mặt bằng mở shop không phải lúc nào cũng ổn định, và dễ dàng bị phá bỏ trong chốc lát vì quyền quyết định luôn ở trong tay chủ nhà.

Mặt bằng không phải là giá trị bền vững để giữ vững thương hiệu của bạn.


Chính vì thế, chúng ta không thể coi địa điểm kinh doanh của mình làm giá trị thương hiệu lâu dài được, mà quan trọng hơn cả, đó phải là một phong cách thiết kế và thi công shop, cửa hàng nổi bật, dễ nhận dạng, và dễ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng của bạn. Để dù ở bất cứ địa điểm nào, người ta cũng có thể biết đó là thương hiệu uy tín mà họ đã dùng lâu năm.

Lĩnh vực dịch vụ ăn uống cũng rất cần đến giá trị thương hiệu.


Đó chính là lý do tại sao, đơn vị thiết kế và thi công shop, cửa hàng  Minh Kiệt luôn được các chủ shop, cửa hàng tin tưởng với mong muốn phát triển công việc kinh doanh lâu dài của mình. Không chỉ trong lĩnh vực quần áo, thời trang mà nhiều dịch vụ như ngành hàng  ăn uống, café, các chủ cửa hàng vẫn chỉ đặt niềm tin vào Minh Kiệt.

Với quán cafe Tag tại phố Quán Thánh được Minh Kiệt thiết kế và thi công
Luôn đủ nổi bật với ấn tượng với bất cức khách hàng nào lần đần đặt chân tới quán.

Thương hiệu của bạn được nhận biết 

như thế nào? .

Làm sao để chúng tôi có thể giúp thương hiệu của bạn dễ nhận biết.


Nhiều người có lẽ sẽ thắc mắc làm sao chúng tôi có thể thiết kế được một shop nổi bật được giá trị thương hiệu của chủ shop. Đó là vấn đề không hề dễ dàng, và luôn cần sự đột phá từ ý tưởng trên bản vẽ lẫn thi công thực tế. Nhưng với những nhân viên chuyên nghiệp, tư duy khoa học logic và thẩm mỹ ở Minh Kiệt chúng tôi, giá trị thương hiệu của bạn luôn được nổi bật và khác biệt với bất cứ ai một lần đạt chân tới cửa hàng của bạn.

Từ những góc cạnh nhỏ nhất của shop, giá trị thương hiệu của bạn luôn là điểm nhấn


Bởi ở đó, là cách bố trí không gian khoa học đúc rút từ nghiên cứu kĩ lưỡng không gian xung quanh, kèm với đó là khả năng sắp xếp đồ nội thất, nguồn sáng tỉ mỉ, và cẩn trọng nhất trên từng góc cạnh của shop, để giúp khách hàng dễ dàng nhận dạng và ghi nhớ cửa hàng của bạn nhất.

Luôn dễ nhận biết và ấn tượng sâu đậm với bất cứ ai lần đầu đặt chân tới shop


Với đơn vị thiết kế và thi công shop, cửa hàng spa Minh Kiệt, chúng tôi có thể khẳng định rằng, với những khách hàng lần đầu đặt chân tới shop, có thể quên địa điểm, nhưng không thể quên được ấn tượng thương hiệu khi đã từng vào cửa hàng của bạn.

Mọi góc cạnh của cửa hàng đều đạt đến độ hoàn mỹ



Bởi ở đó, luôn là nét đặc biệt theo đúng ý tưởng của chủ shop được thể hiện với giá trị thẩm mỹ cao nhất, mõi sản phẩm kinh doanh chủ đạo của bạn luôn được tôn cao và nổi bật nhất trong không gian shop.

Minh Kiệt luôn có những giá trị không đổi để chủ shop tin tưởng và giao phó.


 Với tư duy thiết kế, logic và hợp lý, cùng với mục tiệu không đổi khi hợp tác với bất cứ đơn vị kinh doanh nào, luôn có một niềm tin được các chủ shop, cửa hàng giành tặng  “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Khi bạn cần giữ vững giá trị thương hiệu của mình, hãy liên hệ với chúng tôi




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng