13 tháng 10, 2015

Điều gì làm nên thành công cho cửa hàng của bạn.


Một điều chúng ta phải thừa nhận ngày nay, đó là chính là kinh tế xã hội đang ngày càng phát triển, kèm theo đó là đời sống người dân cũng ngày một nâng cao. Nhưng cũng chính vì điều đó, kéo theo yêu cầu cao hơn của người dùng về các ngành hàng dịch vụ, đặc biệt là các cửa hàng café.

Muốn hấp dẫn khách hàng, bạn cần có phong cách.


Chính vì lý do đó, nếu không quán của bạn không thực sự nổi bật, không có điểm nhấn đáng chú ý nào trong thiết kế, thì điều tất yếu sẽ xảy ra là các bạn sẽ bị đào thải, và không có cơ hội để phát triển. Đó chính là điều mà nhiều người đã tìm đến và lựa chọn với đơn vị thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom Minh Kiệt, bởi chúng tôi luôn hiểu và biết cách để đảm bảo việc làm ăn lâu dài cho các bạn.

Bỏ nhiều tiền ra thuê mặt bằng đẹp, nhưng không biết cách đầu tư, thì vô cùng lãng phí.


Bạn có tiền nhưng chưa chắc có 

được sự nổi bật.

Để là nơi để các đối tác khách hàng họp mặt  phải thể hiện được điều đấy.
(Cửa hàng hot rock khu T5 Hoàng Đạo Thúy)


Nhiều người khi đầu tư vào lĩnh vực dịch vự ăn uống như café, fastfood thường không tiếc những khoản đầu tư lớn cho thiết kế và thi công cửa hàng. Đó là một điều tất yếu để hướng tới các đối tượng là dân văn phòng, công sở, khi chọn nơi để bàn bạc và thư giãn, nghỉ ngơi cho mình.

Điểm nhấn luôn là cách quan trọng nhất là điểm nhấn hấp dẫn khách hàng.


Nhưng điều quan trọng hơn cả, đó là sự nổi bật, muốn được nhiều người tìm đến và yêu thích, thì cửa hàng của bạn phải có được điểm nhấn riêng biệt để hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã lãng phí không ít tiền đầu tư vào những đồ nội thất đắt tiền, hay tiểu cảnh cho quán, nhưng không đem lại điểm nhấn đáng chú ý nào để khách hàng lưu tâm.

Một nơi sang trọng cho các đối tác gặp gỡ làm ăn
(Cửa hàng coco khu t3 hoàng đạo thúy được Minh Kiệt thiết kế và thi công)


Đó chính là lý do tại sao mà người ta chỉ tìm đến và tin tưởng Minh Kiệt,  bởi không chỉ là việc hoàn thiện được nhiều chủ cửa hàng hài lòng về giá trị thẩm mỹ, mà quan trọng hơn cả, đó còn là sức hấp dẫn tuyệt đối trong trải nghiệm của khách hàng khi lần đầu đặt chân vào quán của bạn.



Mà để làm được điều đó, không chỉ là những nhân viên thiết ké hàng đầu của công ty thiết kế thi công nội thất cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi, mà còn phải dựa trên kinh nghiệm thiết kế của hàng loạt công trình để giúp cho cửa hàng của bạn có phong cách nổi bật nhất. Bởi vậy, từng đồng tiền các bạn bỏ ra để đầu tư cho cửa hàng, luôn được chúng tôi phát huy giá trị cao nhất, và hông bao giờ lãng phí.

Chúng tôi thiết kế đẹp không chỉ ở đồ nội thất, mà còn ở cách kết hợp với không gian thiên nhiên.


Phong cách bụi hay đường phố.

Phong cách bụi hay không gian mở luôn được nhiều người chú ý đến.


Có một thực tế, là đối tượng khách hàng trong dịch vụ ăn uống như vậy luôn phân chia theo như cầu và thị hiếu rõ rệt. Đó cũng chính là lý do những cho những cửa hàng với phong cách đường phố, tận dụng tối đa không gian ngoài trời để tạo sức hấp dẫn cho cửa hàng. Điều ấy cũng là thực tế, bởi những cửa hàng sang trọng chưa chắc đã được yêu thích, mà thay vào đó, người ta thường chọn những nơi có vẻ bình dân, để tạo cảm giác thoải mái tự nhiên.

Tự nhiên và gần gũi cho các cuộc gặp mặt với bạn bè


Tuy nhiên, dù là phong cách bình dân đến đâu, điều quan trọng hơn cả đó vẫn chính là sự nổi bật của cửa hàng, vẫn cần đến một phong cách để làm cửa hàng của bạn phải thực sự nổi bật.

Một không gian mở cho các buổi gặp gỡ với bạn bè


Đó cũng chính là điều để Minh Kiệt chúng tôi đem đến cho các bạn sự kết hợp hoàn hảo của không gian tự nhiên, với những điểm nhấn đủ nổi bật, vẫn mang đủ phong cách bình dị, thoải mái cho cửa hàng của bạn. Đặc biệt là cách thi công và thiết kế, không đòi hỏi quá nhiều chi phí đầu tư, mà vẫn gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.

Cảm giác gần gũi, bình dị cũng là phong cách được nhiều đối tượng yêu thích


Phong cách riêng biệt hướng tới nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, luôn là điều không thể thiếu với bất cứ ai lần đầu đặt chân tới quán, và là tiêu chí hàng đầu để phát triển công việc kinh doanh lâu dài của bạn.  Và chúng tôi luôn biết cách để phát huy tối đa giá trị đó, luôn được sự hài lòng tuyệt đối của những chủ cửa hàng trên mỗi công trình chúng tôi thi công. Bởi vậy, không phải là ngẫu nhiên cho nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Cơ sở cho niềm tin mà Minh Kiệt đã gây dựng bấy lâu nay.
Khi bạn cần đến một phong cách thực sự cho cửa hàng của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng