5 tháng 10, 2015

Rất nhiều người đã sai khi chọn phong cách thiết kế cho shop của mình.


Trước khi muốn bắt đầu hay mở rộng công việc kinh doanh của mình, nhiều chủ shop đã nghiên cứu rất kĩ về phong cách cũng như làm sao giữ được bản sắc vốn có mà mình đã từng thể hiện ở cửa hàng cũ. Tuy nhiên, các mẫu thiết kế bạn tìm hiểu qua mạng hay qua thực tế gần như đều khác xa so với thực tế khi áp dụng cho shop, hay cửa hàng của mình. Đó chính là lý do tại sao mà nhiều người đã phải tìm đến đơn vị thiết kế và thi công chuỗi showroom Minh Kiệt để thể hiện ý tưởng, mong muốn của mình theo một cách hoàn hảo nhất.

Bạn định chọn phong cách nào cho cửa hàng của mình?


Mọi mẫu thiết kế có sẵn đều sai.

Tìm một mẫu thiết kế đẹp không khó, nhưng làm sao để kết hợp với không gian shop của bạn mới thực sự khó.


Giờ đây, bạn sẽ không khó để tìm hiểu hay có được một mẫu thiết kế ưng ý cho riêng mình trên mạng, hoặc một lần nhìn thấy shop nào đó có vẻ hấp dẫn và thu hút được khách hàng. Tuy nhiên, khi thực hiện khởi công và xây dựng, nhiều người đã phải gánh chịu cảm giác thất vọng nặng nề vì thực tế khi các mẫu thiết kế có sẵn được áp dụng cho shop của mình, lại không được như mong muốn, đặc biệt là với những người đã có cửa hàng từ trước đó, mất hẳn đi phong cách truyền thống.


Sự nghiên cứu kĩ lưỡng về bối cảnh không gian mới là thứ để cho bạn những shop hoàn hỏa nhất trên thực tế.


Đó chính là lý do tại sao mà người ta cần đến đơn vị thiết kế và thi công shop, cửa hàng , bởi chỉ với những người có chuyên môn côn, đặc biệt là tư duy logic khoa học và thẩm mỹ, mọi ý tưởng và mong muốn của bạn mới được phát huy theo cách hoàn hảo nhất.


Để đạt đến được sự hoàn mỹ cao nhất từ bản vẽ đến thi công thực tế, luôn cần đến sự sáng tạo và tư duy khoa học


Bởi cách nhìn nhận về không gian, đặc biệt là việc nghiên cứu tỉ mỉ, kĩ lưỡng của môi trường xung quanh để giúp các bạn có được một cửa hàng ưng ý nhất. Đặc biệt là khả năng sáng tạo, không sao chép để thể hiện đúng phong cách các chủ shop cần kết hợp với không gian thực tế. Đó chính là nguyên lý cơ bản khiến cho các bạn nhận ra sự thật rằng, chỉ sự sáng tạo mới có thể đem lại một shop hoàn hảo cho bạn, thay vì những mẫu có sẵn trên mạng. Bởi ngay từ lúc thiết kế đồ họa, chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ bối cảnh không gian, bố trí nguồn sáng để shop của bạn có đạt được phong cách hoàn mỹ cao nhất.


Mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận thiết kế và thi công, đều dựa trên sức sáng tạo và đôi mắt thẩm mỹ.


Bạn có muốn tăng giá trị dịch vụ? .


Với một cơ sở vật chất đã xuống cấp, bạn không thể đòi hỏi dịch vụ cao hơn được. Mà luôn cần sự đổi mới và cải tạo cho cửa hàng của mình.


Trong đời sống thực tế, cũng có rất nhiều người muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cho của hàng của mình, đặc biệt là những ngành hàng dịch vụ như ăn uống. Tuy nhiên, cửa hàng hay shop của bạn muốn có được giá trị dịch vụ cao hơn, thì phải cần đến sự chuyên nghiệp và một phong cách thực sự hấp dẫn người dùng.


Mỗi công trình Minh Kiệt thiết kế, đều đạt được sự hài lòng tuyệt đối so với kì vọng của khách hàng.


Bởi dựa trên kinh nghiệm thiết kế rất nhiều công trình của đơn vị thiết kế và thi công chuỗi spa Minh Kiệt, chúng tôi luôn giúp các chủ cửa hàng của mình luôn đặt được kì vọng kinh doanh mình mong muốn.

Chúng tôi luôn thể hiện giá trị vốn có của bạn theo cách sáng tạo và thẩm mỹ nhất.
Phong cách hiện đại và sang trọng chính là cơ sở để bạn nâng tầm dịch vụ


Hơn thế nữa, những giá trị vốn có mà các chủ cửa hàng đang thể hiện, chúng tôi luôn giúp các bạn giữ vững, đặc biệt là khả năng thể hiện phong cách mới theo cách hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn và bắt mắt hơn.

(Cửa hàng Jacky & Jeans 88 Bà Triệu được Minh Kiệt bàn giao sau 10 ngày thi công)
Trách nhiệm của chúng tôi trên mỗi công trình luôn là tuyệt đối đúng tiến độ


Một điểm nhấn nữa mà có lẽ ít người chú ý tới, đó chính là thời gian hoàn thiện mỗi công trình luôn đảm bảo “tuyệt đối đúng tiến độ”, điều mà nhiều đơn vị khác đã không làm được. Bởi quan điểm đó của chúng tôi luôn dựa trên sự thấu hiểu và tôn trọng chiến lược kinh doanh của chủ cửa hàng, và luôn cố gắng hoàn thiện thi công sớm nhất có thể.



Với sự kết hợp của nhiều thế mạnh, kèm với sự uy tín và trách nhiệm, nhiều chủ shop hay cửa hàng đã có một niềm tin giành cho Minh Kiệt chúng tôi là : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Khi bạn cần nâng tầm cho dịch vụ của mình, hãy liên hệ ngay với Minh Kiệt chúng tôi



Thân Hungpm



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng