25 tháng 10, 2015

Làm sao để quán của bạn luôn đắt khách dịp cuối năm?


Ngay từ thời điểm này, nhu cầu mua sắm của người dùng đã tăng lên từng ngày, kèm theo đó là sự phát triển và mở rộng của không ít các ngành hàng dịch vụ giải trí. Đó chính là lý do tại sao đã không ít các chủ spa, karaoke, shop đã tìm mọi phương thức để tận dụng cơ hội trong thời điểm kinh doanh nhạnh cảm như thế này. Tuy nhiên, chỉ khi tìm đến và lựa chọn hợp tác với đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom Minh Kiệt, các chủ quán mới thực sự yên tâm về sự thành công khi mở cơ ngơi làm ăn cho riêng mình.

3 tháng cuối năm luôn là thời cơ vàng để kinh doanh cho những chủ quán karaoke


Ý nghĩa thực sự của lĩnh vực 

dịch vụ thư giãn.

Một quán karaoke không chỉ để hát, mà là nơi để mọi người được trải nghiệm không gian giải trí và thư giãn


Để mở ra một quán karaoke đông khách, không chỉ đơn thuần là một dàn loa và những phóng hát được thiết kế sơ sài là chúng ta có thể hấp dẫn khách hàng. Bởi quan trọng hơn thế, nhu cầu của người dùng ngày nay đã tăng cao, và thậm chí được nâng l ên ở mức độ nhận thức và hiểu biết.

Muốn nâng cao giá trị dịch vụ thì bạn phải có không gian hấp dẫn người dùng.


Đó cũng chính là cơ hội cho những ai muốn nâng cao giá trị dịch vụ của mình, nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ ở việc đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng người tiêu dùng. Bởi vậy, sự lựa chọn và tin tưởng vào đơn vị thiết kế thi công nội thất karaoke Minh Kiệt chúng tôi luôn cách tốt nhất để các chủ quán nắm bắt cơ hội kinh doanh của mình.

Cách thiết kế không gian của Minh Kiệt luôn được đánh giá là hoàn hảo trong cảm nhận ở khách hàng của bạn


Bởi từ phong cách thiết kế đến lúc nhìn nhận và đánh giá không gian thực tế, chúng tôi luôn biết cách đem đến một phong cách thực sự nổi bật, sang trọng cho quán của bạn. Đặc biệt là trong cảm nhận của khách hàng tới quán, luôn là sức hút của một không gian hoàn mỹ, có đủ sự hiện đại cho những bạn trẻ yêu phong cách mới, và cũng có đủ sự sang trọng, hấp dẫn cho những ai lựa chọn một nơi để cơ quan hội họp hoặc tổ chức tiệc dịp cuối năm.

Nhiều cơ quan muốn tìm đến nơi sang trọng và lịch lãm để tụ họp cuối năm


Trong mỗi phòng hát được Minh Kiệt thiết kế, luôn có sự tương xứng tối đa với giá trị đầu tư của bạn. Đặc biệt là khả năng hấp dẫn tối đa trong cảm quan của khách hàng, khi bước vào phòng hát hiện đại và sang trọng.

Tại sao bạn cần một không gian đẹp ? .

Hệ thống âm thanh của bạn chỉ hoàn hỏa khi được sắp đặt ở không gian thiết kế hợp lý.


Nhiều người thường nghĩ rằng một quán karaoke đông khách phải có được một hệ thống âm thanh hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng với đơn vị thiết kế shop, karaoke Minh Kiệt chúng tôi luôn chứng minh điều đó là chưa đủ, bởi không chỉ có sự hoàn hảo của âm thanh, mà còn là cách thiết kế hoàn hảo để đáp ứng sự hoàn hảo của âm thanh đó.

2 điều mà Minh Kiệt luôn làm được khi thiết kế và thi công quán karaoke
Đó là "khoa học và hoàn mỹ"


Sức hấp dẫn của âm thanh luôn phụ thuộc rất lớn vào tính khoa học trong thiết kế không gian phòng hát. Và hơn thế nữa,  trong tính khoa học lại đòi hỏi cả giá trị thẩm mỹ để đáp ứng như cầu tụ họp của khách hàng. Đó chính là lý do tại sao mà mỗi công trình chúng tôi đảm nhiệm thiết kế và thi công, không chỉ mang tính khoa học mà còn phải đảm bảo đầy đủ tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian tổng thể của quán.



Mỗi công trình là một sự nỗ lực không ngừng trong thiết kế và thi công mà Minh Kiệt chúng tôi đảm nhiệm. Nhưng quan trọng hơn cả, đó chính là sức hút khác biệt mà chúng tôi đã đem đến cho quán của bạn,  và cũng chính là điểm mấu chốt để tạo lợi thế cho các bạn chiến thắng trong bất cứ cuộc cạnh tranh giành thị phần nào. Bởi vậy, cũng không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều đối tác đã giành tặng chúng tôi niềm tin rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Đây là cơ sở cho niềm tin không đổi mà bấy lâu nay người ta dành tặng cho Minh Kiệt.
Khi bạn muốn năm lấy cơ hội kinh doanh của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng