15 tháng 10, 2015

Xu thế mới với phong cách phái mạnh cho quán café.

Trong tâm lý của nhiều người, mở một quán café tất nhiên ai cũng muốn có được số đông  lượng khách hàng, và đảm bảo đủ mọi nhu cầu để đáp ứng tối đa giá trị dịch vụ. Nhưng trong thực tế, không phải ngẫu nhiên mà ngày nay, quán café cho nam giới hay phong cách phái mạnh lại được nhiều chủ nhà hàng theo đuổi đến vậy.

Giờ đây rất nhiều người đang hướng tới một phong cách riêng biệt cho quán của mình.


Bởi ai cũng cần có một điểm nhấn nổi bật và riêng biệt, để khách hàng nhớ tới và tạo giá trị thương hiệu cho riêng mình. Đó chính là lý do tại sao, mà đơn vị thiết kế thi công nội thất chuỗi showroom, nhà hàng, shop Minh Kiệt được nhiều đối tác lựa chọn và tin cậy, bởi chúng tôi luôn biết cách để đáp ứng được những nhu cầu đó.

Làm sao để có được phong cách phái mạnh?.

Đội ngũ nhân viên có đủ để làm nên phong cách phái mạnh
(Quán Tag coffe & Drink 86 Quán Thánh được Minh Kiệt thiết kế và thi công)


Nhiều chủ nhà hàng nghĩ rằng, với đội ngũ nhân viên là nam giới, và cách trang bị quần áo, đồng phục trẻ trung, năng động làm nổi bật lên sức hút của mình, đó đã là một quán café giành riêng cho phái mạnh. Nhưng điều đó vẫn là chưa đủ, để thể hiện trong trải nghiệm của khách hàng, mà hơn thế nữa, giá trị mà người ta lưu giữ và nhớ tới sâu đậm nhất, chính là thiết kế của nhà hàng.

Cần sự lịch lãm trong không gian
(Nhà hàng Coco fastfood & Drink được Minh Kiệt thiết kế và thi công.)


Và để làm sao thể hiện được phong cách ấy, thì đơn vị thiết kế thi công chuỗi nhà hàng, shop Minh Kiệt chúng tôi luôn có đủ mọi yếu tố để đáp ứng cho đối tác của mình. Bởi ở đó luôn cần đến những nhân viên thiết kế sáng tạo, trình độ chuyên môn cao luôn biết cách nhìn nhận không gian hợp lý, để bố trí nội thất bắt mắt, nổi bật và cuốn hút trên từng góc cạnh nhà hàng của bạn.

Không gian mở cho những người cần nghỉ ngơi và thư giãn.


Hơn thế nữa, đó còn là kinh nghiệm thiết kế trên hàng loạt công trình mà chúng tôi đã đúc rút ra nhiều bài học quý giá, để làm nên phong cách phái mạnh cho nhà hàng của bạn. Sự lịch lãm, sang trọng trong thiết kế nội thất quán, kết hợp với phong cách ăn mặc đồng bộ của đội ngũ nhân viên, chính là những yếu tố quyết định để làm nên điểm nhấn khác biệt cho quán của bạn, và luôn được khách hàng nhắc tới.

Không gian thoáng đãng cho những ai thư giãn uống cafe và hút thuốc
(Quán Tag coffee and drink)


Tổng hợp của những giá  trị vừa đủ.

Quán đẹp chưa chắc là phải có đồ nội thất đắt tiền.


Lựa chọn đồ nội thất, và thể hiện ở bản vẽ luôn rất quan trọng với mỗi đơn vị thiết kế để giúp đối tác của mình luôn làm chủ được tài chính. Đó chính là điểm khác biệt lớn nhất ở Minh Kiệt chúng tôi khác với những đơn vị thiết kế khác.

Minh Kiệt làm nên phong cách độc và lạ là nhờ khả năng sáng tạo chứ không phải là những đồ nội thất đắt tiền.


Bởi trên từng bản thiết kế của chúng tôi, luôn thể hiện trách nhiệm cho tài chính của đối tác, bằng việc lựa chọn những đồ nội thất dễ tìm và có sẵn trên thị trường. Để từ đó, chúng tôi luôn có khả năng dự toán tài chính sát với thực tế, để đối tác của mình dễ dàng làm chủ tài chính và tính toán khả năng đầu tư cho dịnh vụ.

Mọi đồ nội thất chúng tôi lựa chọn đều sẵn có và dễ mua trên thị trường.


Đặc biệt hơn cả, đó chính là trách nhiệm khi thi công trên mỗi công trình, chúng tôi luôn đảm bảo đúng tiến độ tuyệt đối, để đối tác có thể tận dụng triệt để thời cơ kinh doanh của mình. Sự hợp lý và khoa học, kèm theo đó là giá trị phong cách nổi bật và riêng biệt cho nhà hàng của bạn, tất cả những thứ đó đã khiến nhiều đối tác trao tặng cho chúng tôi niềm ting rằng : “Chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Niềm tin không đổi mà nhiều người giành tặng Minh Kiệt
Khi bạn cần một phong cách mới, độc và  lạ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi



Thân Hungpm


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng