23 tháng 10, 2015

Minh Kiệt người mang phong cách Tây vào cửa hàng Việt

Trong thời kì hội nhập của rất nhiều nên văn hóa hiện nay, ta thấy sự hưởng ứng của đông đảo người dùng về sức sáng tạo, hiện đại của văn hóa phương Tây. Chính vì vậy, đã không ít các chủ quán, nhà hàng cần một phong cách thiết kế hiện đại của phương Tây cho cơ ngơi làm ăn của mình. Tuy nhiên, các chủ nhà hàng chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất showroom Minh Kiệt để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình, bởi đơn giản, chúng tôi luôn biết cách để đem đến thành công cho đối tác của mình.

Phong cách Tây hóa không phải là những đồ nội thất nhập khẩu mà nằm ở sức sáng tọa


Tinh hoa  Tây hóa.

Với những đồ nội thất Việt - Minh Kiệt cũng có thể làm nên phong cách Tây hóa
(Cửa hàng hot rock khu t5 Hoàng Đạo Thúy được Minh Kiệt thiết kế và thi công)

Nhiều người cho rằng, một cửa hàng với phong cách Tây là phải có sự xuất hiện của những đồ nội thất đắt tiền, hoặc nhập khẩu nguyên chiếc, cùng với bản thiết kế được cóp nhặt nguyên bản từ ở một nơi nào đó xa xôi từ các nước phương Tây.

Ở Tag Coffee and Drink 86 Quán Thánh, chúng tôi đã đem đén những trải nghiệm mới cho những bạn trẻ yêu phong cách độc và lạ


Nhưng với chúng tôi, một quán có phong cách hiện đại từ châu Âu không phải là nằm ở những đồ nội thất đắt tiền nhập ngoại, hay sự sao chép thiết kế nào đó, mà quan trọng hơn cả, đó chính là sức sáng tạo dựa trên mong muốn của chủ nhà hàng.

Giá trị cốt lỗi của phong cách hiện đại chính là sức sáng tạo trong thiết kế nhà hàng.


Sự sáng tạo chính là giá trị cốt lõi, mà ta gọi là phong cách Tây hóa ở các nhà hàng nổi tiếng. Chính vì vậy, mọi công trình Minh Kiệt thiết kế và thi công, như cửa hàng Tag Coffe & Drink 86 Quán Thánh, đó là chính là sức hút của một nhà hàng hiện đại với phong cách hoàn toàn mới, độc và lạ.

Sức hút ở quán cafe Tag chính là một không gian được bố trí khoa học và thẩm mỹ.


Không phải là những vật dụng đắt tiền được nhập khẩu, cũng không có sự sao chép từ bất cứ nơi nào, mà ở đó, đơn vị thiết kế nhà hàng, shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi tạo ra sức hút từ cách bố trí đồ nội thất, không gian theo sự sáng tạo và thẩm mỹ nhất. Cảm giác trải nghiệm độc và lạ, đó chính là giá trị cơ bản mà bất cứ nhà hàng nào trên thế giới đều muốn thể hiện, và khi hợp tác với Minh Kiệt, các bạn sẽ làm được điều đó.

Giá trị của  những 

trải nghiệm lôi cuốn.

Làm một nhà hàng đẹp liệu có tốn kếm như bạn nghĩ?


Nhiều người nghĩ, để làm nên một phong cách độc và lạ cho quán của mình, luôn cần đến việc đầu tư mạnh mễ. Tuy nhiên, đơn vị thiết kế thi công spa Minh Kiệt chúng tôi hoàn toàn có thể làm điều đó với mức giá rẻ hơn 10% so với thị trường chung.



Bởi phong cách hiện đại cho mỗi nhà hàng chúng tôi thi công, đều dựa trên sức sáng tạo của những nhân viên thiết kế hàng đầu. Ở đó là cách bố trí không gian hợp lý và thẩm mỹ đến từng góc cạnh nhỏ nhất, đặc biệt hơn cả, là cảm giác lôi cuốn và thích thú của khách hàng khi ngồi ở bất kì vị trí nào trong quán của bạn.

Dù ngồi ở bất cứ vị trí nào, khách hàng cũng cảm nhận được sức hút của không gian tổng thể trong nhà hàng.


Luôn có sức hấp dẫn với bất kì ai lần đầu đặt chân đến quán của bạn, đó chính là sự thể hiện hoàn hảo nhất cho một không gian thiết kế hiện đại. Điều quan trọng hơn cả, đó chính là sự thoải mái, dễ chịu của khách hàng khi ngồi ở bất kì vị trí nào nhìn ra bối cảnh xung quanh, và đó là sự tổng hợp của các yếu tố thẩm mỹ được chúng tôi sắp đặt theo cách khoa học nhất.



Nhưng để làm được điều đó, các bạn là không phải tốn kém nhiều tiền như mình nghĩ, đó chính là lý do tại sao mà Minh Kiệt chúng tôi lại vượt trội hơn các đơn vị khác. Sức hút trải nghiệm tuyệt với trong cảm quan của khách hàng, mà lại không quá tốn kém, đó chính là những gì mà  người ta đã trao cho chúng tôi niềm tin rằng : “Chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp mà còn luôn đắt hàng.”

Luôn có những giá trị mà Minh Kiệt gây dựng bấy lâu nay
Khi bạn càn một nhà hàng với phong cách Tây thực sự, hãy liên hệ ngay với Minh Kiệt




Thân Hungpm 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng