6 tháng 10, 2015

Trẻ hóa đang là xu thế của các shop, cửa hàng mới hiện nay


Việc có một shop theo với phong cách trẻ trung, năng động hay cửa hàng mới đang dần trở thành một xu thế của các chủ cửa hàng đang hướng tới hiện nay. Đó điều hoàn toàn dễ hiểu khi đối tượng khách hàng trẻ luôn có rất nhiều tiềm năng để khai thác, và sẽ là cơ hội kinh doanh rộng mở cho bất kì ai biết cách tận dụng điều đó. Tuy nhiên, khi lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công shop, cửa hàng cho mình, rất nhiều người chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế chuỗi showroom, shop, cửa hàng Minh Kiệt, bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm để được các chủ cửa hàng tin tưởng và giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng này.

Phong cách hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp luôn là những gì rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích.


Tại sao lại cần một shop với phong cách trẻ ? .

Khách hàng giờ đây luôn muốn bước vào một cửa hàng thể hiện sự trẻ trung hiện đại.


Phong cách trẻ không chỉ hướng tới một đối tượng khách hàng nhất định hoặc bị bó hẹp trong độ tuổi, mà hơn thế nữa, đó là cách chúng ta thể hiện vẻ hiện, chuyên nghiệp và quốc tế hóa hơn đối với bất cứ một ngành hàng nào. Tuy nhiên, để thể hiện phong cách chuyên nghiệp của mình, luôn là điều không dễ dàng, nếu chúng ta không tìm được một đơn vị thiết kế và thi công shop, cửa hàng có uy tín, chuyên môn cao.

Đồ nội thất đắt tiền chưa chắc đã là thứ tôn cao giá trị shop của bạn


Đó cũng chính là lý do cơ bản nhất để các chủ cửa hàng chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi. Bởi không đơn giản là cách trang bị những đồ nội thất đắt tiền, hay những vật dụng xa xỉ  nào đó là có thể làm nên phong cách hiện đại cho cửa hàng của bạn. Mà hơn thế nữa, đó còn là cách nhìn nhận bối cảnh không gian thực sự hợp lý, với những nhân viên thiết kế luôn có tay nghề cao, và tư duy khoa học thẩm mỹ, mới có thể đem lại sự hoàn mỹ cho shop của bạn khi được hoàn thiện thực tế.

Trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn biết cách nghiên cứu rất kĩ bối cảnh không gian để giúp cửa hàng của bạn luôn nổi bật nhất.


Bởi trong từng công đoạn, từ khâu thiết kế đồ họa, chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ bối cảnh không gian, và từ đó, bằng kinh nghiệm trên nhiều công trình để biến những ý tưởng của chủ shop thành thực tế trên shop, và luôn được thể hiện theo cách hoàn mỹ nhất. Một phong cách trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp nhưng vẫn có những giá trị riêng, nổi bật, đó luôn là cơ sở để các chủ cửa hàng luôn tin tưởng vào chúng tôi.
Thêm chú thích


Từ bản vẽ đến thực tế, chúng tôi luôn biết cách làm cho shop, showroom, cửa hàng của bạn luôn nổi bật.

Sự nổi bật khi hoàn thiện so với bản vẽ luôn chứng tỏ khả năng nhìn nhận không gian tài tình của Minh Kiệt
Bạn có cần đổi mới? .
Một cơ sở vật chất đã xuống cấp không thể đem lại cho bạn những khách hàng tiềm năng.

Có nhiều cửa hàng, shop uy tín làm ăn lâu năm vẫn có một số lượng khách hàng trung thành nhất định, nhưng việc hướng tới đối tượng khách hàng mới, đặc biệt là đối tượng trẻ lại luôn gặp khó khăn.

Nhưng một cửa hàng bắt mắt và nổi bật sẽ làm tăng cơ hội kinh doanh của bạn lên rất nhiều.


Bởi một lý do đơn giản, đó chính là shop, cửa hàng của bạn đã quá lỗi thời, cũ kĩ và không phù hợp với mong muốn của giới trẻ hiện nay. Đó chính là lý do tại sao, bạn cần đến sự đổi mới trong cách thể hiện của mình, mặc dù chắc chắn sẽ còn rất nhiều nỗi lo khi thực hiện thay đổi như vậy.

Sự khác biệt khi bạn thay đổi cơ ngơi làm ăn của mình là đây.


Nỗi lo về gián đoạn kinh doanh: Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu với chủ cửa hàng vì sợ mất khách quen, hay kế hoạch kinh doanh của mình bị gián đoạn. Nhưng đó cũng chính là lúc khả năng thiết kế và thi công nhanh của Minh Kiệt chúng tôi giúp bạn giải tỏa được nỗi lo lắng đó, bởi chúng tôi luôn “cam kết tuyệt đối đúng tiến độ” dựa trên tinh thần và trách nhiệm cao của mỗi nhân viên trên từng công trình.

Đảm bảo tuyệt đối đúng tiến độ luôn trách nhiệm cao nhất mà Minh Kiệt chúng tôi luôn có.


Nỗi lo về tài chính: Một điểm đặc biệt nữa đó chính là sợ phá sản kế hoạch tài chính, và lúc ấy, rất nhiều người cần đến kinh nghiệm của Minh Kiệt, bởi khả năng dự toán chi phí chính xác, tiết kiệm để giúp các chủ cửa hàng luôn làm chủ được tài chính của mình.

Minh Kiệt luôn có đủ kinh nghiệm thiết kế và thi công để có bạn dự toán phù hợp nhất cho bạn.


Đối mới để hướng tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, đó luôn là thứ mà nhiều chủ cửa hàng, shop cần đến. Và lúc ấy, công ty thiết kế chuỗi spa, shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi luôn có mặt để giúp các bạn thực hiện tham vọng đó. Bởi đơn giản, chúng tôi đã tạo được niềm tin với đối tác của mình là “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng”.

Khi bạn muốn kiếm thêm cơ hội kinh doanh cho mình, hãy liên hệ ngay với Minh Kiệt chúng tôi.




Thân Hungpm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng