12 tháng 10, 2015

Tại sao cửa hàng, quán café của bạn không thể cạnh tranh


Mở một quán café giờ đây là điều không quá khó khăn với rất nhiều người, tuy nhiên để cạnh tranh và phát triển lâu dài, lại là một điều không hề dễ dàng gì. Đặc biệt là khi khách hàng không cảm nhận được sức hút của quán, thì chắc chắn cửa hàng café của bạn sẽ bị đóng cửa trong khoảng thời gian ngắn mà thôi. Đó chính là lý do nhiều chủ cửa hàng đã tìm đến đơn vị thiết kế  showroom Minh Kiệt, với mong muốn đảm bảo được sự thành công lâu dài.

Một không gian đẹp luôn là điều được nhiều người mơ ước


Vấn đề của không gian hoàn hảo.

Nhiều người có được mặt bằng quý giá những lại không biết cách khai thác.
(Đó chính là sự Khác Biệt Minh Biệt tạo ra ở quán cafe Tag 86 Quán Thánh)


Mỗi chủ cửa hàng khi quyết định mở lĩnh vực kinh doanh như dịch vụ ăn uống, đều cố gắng để lựa chọn cho mình một vị trí đẹp nhất, và đắc địa nhất. Đó quả thực là một tài nguyên quý báu với bất cứ ai muốn phát triển công việc kinh doanh của mình, tuy nhiên khi thiết kế và thi công thực tế, nhiều cửa hàng đã thất bại, vì không có được một không gian như mong muốn.

Mọi góc cạnh của không gian luôn cần sự tỉ mỉ cao nhất(Đó chính là cách Minh Kiệt không bao giờ lãng phí tài nguyên không gian hiện có của cửa hàng bạn.).


Bởi ngay từ khâu thiết kế và thi công, nhiều đơn vị đã không biết cách tận dụng giá trị của không gian, mặt tiền để tạo điểm nhấn đặc biệt cho cửa hàng của bạn. Đó chính là sự lãng phí và sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh lâu dài của bạn, nếu không muốn nói đến là bạn đã thất bại ngay từ đầu.

Tin tưởng Minh Kiệt để phát huy tối đa những giá trị hiện có.


Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều chủ cửa hàng chỉ tin tưởng và lựa chọn đơn vị thiết kế cửa hàng, shop Minh Kiệtchúng tôi. Bởi từng điểm nhấn trong không gian cửa hàng bạn, chúng tôi đều biết cách tận dụng, và thiết kế theo một cách khoa học và thẩm mỹ nhất. Mỗi góc cạnh của hàng khi có sự thuận lợi của không gian, đều được chúng tôi phát huy và làm nổi bật hơn cả những gì bạn mong muốn.



Mặt tiền có quyết định tất cả ?.

Không phải ai cũng có mặt tiền đẹp như mong muốn.


Một vấn đề lớn với mỗi người, đó chính là không phải ai cũng thuê được mặt bằng lý tưởng, đặc biệt khi bạn là người đi sau so với những cửa hàng sẵn có trước đó. Tuy nhiên, sự nổi bật, và đặc biệt mới là yếu tố quyết định dẫn đến sự thành công của bạn lúc này.

Khi không gian của bạn không lý tưởng, thì chúng tôi biết cách đẻ làm của hàng của bạn trở nên lý tưởng.


Chính vì thế, đó là lý do để các chủ cửa hàng lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi, bởi phong cách thiết kế không gian, bố trí nội thất của chúng tôi, không chỉ là tận dụng tối đa lợi thế hiện có, mà còn là khả năng tự làm ra điểm nhấn cho cửa hàng của bạn.

Mỗi góc cạnh trong cửa hàng của bạn đều có thể làm nên sức hút


Không có lợi thế của nguồn sáng tự nhiên, chúng tôi luôn biết cách tận dụng nguồn sáng nhân tạo để làm cửa hàng của bạn nổi bật, quan trọng hơn cả là sự tỉ mỉ, hài hòa trên từng góc cạnh để làm nên giá trị hoàn mỹ trên từng góc cạnh của cửa hàng bạn.

Dù là bối cảnh nhỏ nhất, đều được chúng tôi thực hiện dựa trên sự tỉ mỉ và cầu toàn.


Sức hút và sự nổi bật của cửa hàng luôn là yếu tố quyết định để tạo nên sự lôi cuốn với khách hàng, và sâu xa hơn, đó là sự ổn định trong công việc kinh doanh của bạn. Và đơn vị thiết kế thi công spa  Minh Kiệt chúng tôi luôn biết cách làm được điều đó. Bởi chúng tôi có những nhân viên thiết kế hàng đầu với tư duy sáng tạo , thẩm mỹ, hơn thế nữa, là khả năng thi công tuyệt đối đúng tiến độ, kèm với đó là khả năng dự toán chính xác giúp các đối tác luôn làm chủ được tài chính khi tham gia lĩnh vực kinh doanh này.

Từng công đoạn thi công chúng tôi luôn có tinh thần trách nhiệm cao.


Sự uy tín và hài lòng của đối tác giành cho Minh Kiệt chúng tôi là điều đã được kiểm chứng trên nhiều công trình Minh Kiệt đảm nhận thiết kế và thi công. Chính vì thế, không phải là ngẫu nhiên khi các chủ cửa hàng sau khi hợp tác với Minh Kiệt đã nhận định rằng : “chọn Minh Kiệt, không chỉ đẹp, mà còn luôn đắt hàng.”

Đây là lý do mà nhiều người chỉ tin tưởng Minh Kiệt chúng tôi.
Khi bạn cần đến một cửa hàng đẹp và không lãng phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi




HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng