1 tháng 7, 2016

Bí quyết của một showroom luôn có nhiều khách bước vào.


Một ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng showroom hay không phải chỉ cho đẹp về mỹ thuật,  mà quan trọng hơn cả, đó phải là cách thiết kế showroom, cửa hàng biết phục vụ người dùng. Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn dựa trên tâm lý người mua hàng để hoàn thiện showroom, đặc biệt là cách đem lại những tiện ích khiến khách dễ dàng lựa chọn mua sắm. Và cũng chính vì thế, mà nhiều chủ showroom, cửa hàng luôn tin tưởng vào Minh Kiệt khi thực hiện mỗi ý tưởng kinh doanh của mình.

Một bản thiết kế hoàn hảo không chỉ nằm ở giá trị thẩm mỹ, mà là cách phục vụ người dùng.


Biết được khách thích gì để thực thi ý tưởng.

Minh Kiệt luôn thể hiện sức sáng tạo trong cách lên ý tưởng quảng bá showroom tới người dùng.


Sức sáng tạo là điều không thể thiếu trên bản vẽ của Minh Kiệt, nhưng biết được khách hàng muốn điều gì, thì luôn cần đến kinh nghiệm cũng như cách nhìn nhận thực tế khoa học.

Biện pháp thực thi khoa học luôn đem lại phong cách tuyệt vời.


Cũng chính vì thế, trên mỗi mặt bằng cũng như chiến lược của chủ đầu tư, Minh Kiệt lại thực hiện một kịch bản thiết kế và thi công khác nhau, đó có thể là cách nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu, hay làm nổi bật giá trị của sản phẩm mẫu.

Một showroom biết phục vụ khách hàng hay không luôn được thể hiện ngay ở mặt tiền.


Nhưng sau tất cả, những chiến lược đó đều phải hướng tới người dùng, và Minh Kiệt luôn biết cách chuyển tải những thông điệp đó đến cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất. Luôn lấy sự đơn giản, tinh tế trong cách thiết kế và lựa chọn vật liệu thi công, để ngay từ hệ thống window display tại mặt tiền, khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Một sản phẩm nổi bật sẽ không 

bao giờ bị bão hòa.

Một showroom biết cách gây ấn tượng, sẽ không phải lo về sự bão hòa của thị trường.


Nhiều người kinh doanh thường lo ngại rằng sản phẩm của mình có thể bị bão hòa trên thị trường, dẫn đến sự sụp đổ hay giảm năng lực kinh doanh. Tuy nhiên, thực tế luôn co thấy, một sản phẩm chất lượng về giá trị, hay gây ấn tượng mạnh với người dùng sẽ không bao giờ bị rơi vào tình trạng đó, và ngay trong khâu thiết kế thi công showroom, bạn cũng thể hiện được điều đó với người dùng.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt hoàn thiện luôn tạo được ấn tượng sâu đậm với khách hàng.


Đó  cũng là lý do tại sao, trên mỗi showroom, cửa hàng Minh Kiệt luôn đưa vào một không gian trải nghiệm hoàn hảo, để tạo điều kiện tự nhiên nhất cho khách hàng tự mình khám phá về sản phẩm mẫu. Đặc biệt hơn cả, đó là cách để khách hàng có được ân tượng sâu hơn về sản phẩm của bạn theo quy luật tâm lý thường thấy của con người.

Luôn tạo cảm giác tự nhiên tuyệt vời để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu.


Nhưng bên cạnh đó, bạn phải tạo được sự ấn tượng nổi bật về sản phẩm mẫu nếu như muốn có tỉ lệ bán hàng cao. Và một điều ít ai biết đến, một sản phẩm nổi bật không chỉ ở chất lượng thực tế, mà ngay cả phong cách thiết kế kệ trưng bày cũng thể hiện điều đó một cách rõ nét.

Kệ trưng bày luôn là cách lý giải tại sao đối tác của Minh Kiệt luôn có doanh số cao


Đó luôn là cách lý giải rõ ràng nhất cho những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đem lại hiệu quả doanh số cho đối tác, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, người dùng luôn cảm thấy mặt hàng chiến lược của bạn xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách phục vụ khách hàng của mình.


Một showroom biết phục vụ người dùng luôn là một showroom đông khách, và Minh Kiệt luôn có đủ sức sáng tạo, kinh nghiệm để giúp bạn làm điều đó. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất theo ý tưởng của mình.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng