Một bản thiết kế showroom, shop, cửa hàng, thành công không chỉ là cách đáp ứng giá trị thẩm mỹ, mà hơn thế nữa, còn là cách đem lại khả năng kết nối giữa thương hiệu và sản phẩm, giúp người dùng dễ thấy và dễ bị ấn tượng. Nhưng để làm được điều đó, thì không chỉ có sức sáng tạo, mà còn cần đến cả kinh nghiệm và tư duy nhìn nhận thị trường. Cũng vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng vào công ty chuyên thiết kế nội thất showroom cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.
|
Một khi khách biết sản phẩm của bạn chất, họ sẽ luôn đến với showroom bạn. |
Đáp ứng tâm lý nhanh gọn của khách hàng.
|
Để đáp ứng được tư duy nhanh gọn của khách hàng, luôn cần đến một phong cách thiết kế mặt tiền biết nắm bắt tâm lý của khách. |
Trong thời kì công nghệ hiện nay, hầu hết mọi người trong tâm lý đi mua sắm luôn cần đến sự nhanh gọn và tiện lợi. Chính vì thế, việc biết được mối quan tâm hàng đầu của người dùng chính là sản phẩm và thương hiệu để đáp ứng mong muốn đó, showroom bạn sẽ luôn được khách hàng yêu thích, và trở thành nơi đáng tin cậy để mua sắm.
|
Những thông điệp mà khách hàng cần đến cần được thể hiện một cách dễ hiểu và dễ nắm bắt ngay từ bên ngoài. |
Nhưng để thể hiện được điều đó, thì sức sáng tạo tối đa trong việc thiết kế window display, cùng sự kết hợp hoàn hảo với hệ thống nhận dạng thương hiệu cần đặc biệt được coi trọng. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt không chỉ cần đến sự chuyện nghiệm, mà còn cần đến cả kinh nghiệm lựa chọn vật liệu để thể hiện sự nổi bật của sản phẩm mẫu ngay từ mặt tiền.
|
Một showroom với khả năng cung cấp đầy đủ giá trị thông tin ngay từ bên ngoài, sẽ giúp khách dễ dàng lựa chọn ngay từ bên ngoài. |
Khách hàng sẽ không quan tâm về showroom đẹp như thế nào, mà chỉ quan tâm về sản phẩm mẫu có thực sự phù hợp với mình không. Và cũng vì thế, việc cung cấp đầy đủ giá trị thông tin cần thiết về sản phẩm mẫu tới cảm quan người dùng ngay từ bên ngoài mặt tiền, chính là cách để bạn đáp ứng được mong muốn cần sự tiện lợi, nhanh gọn của khách hàng.
Bên trong lại là một nơi để khách hàng cảm
thấy không lãng phí thời gian.
|
Khi khách tự mình tìm hiểu về sản phẩm của bạn, họ sẽ thấy không bị lãng phí thời gian. |
Nếu như mặt tiền bên ngoài được thiết kế để đáp ứng tâm lý cần sự nhanh gọn, thì bên trong lại là nơi để đáp ứng tâm lý khám phá, thể hiện sự hiểu biết về thị trường của khách hàng, và đặc biệt là việc giúp khách cảm thấy quyết định bước vào showroom là hoàn toàn xứng đáng.
|
Không gian trải nghiệm chính là cách sắp đặt tuyệt vời cho sự tương tác giữa người dùng và sản phẩm. |
Chính vì thế, một không gian trải nghiệm được sắp đặt hoàn hảo để người dùng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu, luôn là yếu tố không thể thiếu khi Minh Kiệt đảm nhận mỗi showroom của hàng. Mà ở đó, luôn tạo được cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng tự mình tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tự mình có được những thông tin cần thiết trước khi mua hàng.
|
Doanh số bán hàng thường được quyết định bởi những thước đo tâm lý. |
Nhưng doanh số bán hàng đôi khi lại không chỉ đến từ việc khách hiểu sản phẩm của bạn như thế nào, mà lại đến từ việc khách cảm thấy sản phẩm của bạn nổi như thế nào so với các mặt hàng hiện có.
|
Kệ trưng bày chính là cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cho sự nổi bật của sản phẩm mẫu. |
Đó chính là lý do tại sao, những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế với nhiệm vụ tạo đòn bảy tâm lý cho khách hàng, nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa mặt hàng chiến lược và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, luôn giúp cho sản phẩm mẫu tạo được ấn tượng quan trọng nhất, đủ lớn để ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng.
|
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách gắn kết giữa sản phẩm và khách hàng. |
Có thể bạn sẽ nghĩ ra nhiều cách để quảng bá showroom của mình, nhưng sự gắn kết giữa thương hiệu và sản phẩm luôn là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, với kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình, Minh Kiệt hoàn toàn có thể đem lại cho bạn một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất.
Thân HungPM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét