3 tháng 7, 2016

Cách quảng bá quyết định sự hoàn hảo của một sản phẩm mẫu.


Sự nổi bật và hấp dẫn của mặt hàng chiến lược luôn đóng vai trò quyết định đến khả năng kinh doanh thành công, và ngay ở ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng showroom, sức hấp dẫn đó cũng phải thể hiện một cách rõ nét. Tuy nhiên, một sản phẩm mẫu đẹp không thể đem lại giá trị quảng bá bền vững cho bạn được, mà luôn cần sự thay đổi phù hợp với mong muốn của người dùng.

Sự hoàn hảo của sản phẩm mẫu không chỉ đến từ chất lượng, mà còn từ cách quảng bá.


Cũng chính vì thế, trong thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, Minh Kiệt luôn đem đến những sự chuyển đổi thông minh và hợp lý để đối tác luôn có những phản ứng kịp thời trong kinh doanh.

Sáng tạo, linh động và tự do thử nghiệm .

Phong cách thiết kế thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm mẫu và giá trị thương hiệu,  giữa giá trị bền vững và khả năng chuyển đổi.


Một sản phẩm mẫu vào mọi quy chuẩn thiết kế mặt tiền đều dành cho nó, chắc chắn sẽ đem lại cho showroom bạn sự nổi bật, nhưng không thể duy trì sự thành công lâu dài. Đặc biệt là khi bạn cần đến một sự chuyển đổi sau này, thì những thông điệp được thiết kế ở mặt tiền cho sản phẩm cũ sẽ trở nên mất giá trị, đặc biệt là khi phân khúc khách hàng của bạn đã thay đổi.

Kinh nghiệm trong thi công luôn giúp showroom tạo sức hút hoàn thiện từ ý tưởng thiết kế.


Bởi vậy, dựa vào kinh nghiệm thi công hàng loạt công trình ở mội quy mô, Minh Kiệt luôn có sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị bền vững là hệ thống nhận dạng thương hiệu, và yếu tố linh động là phong cách thiết kế window display, với sự thích ứng tuyệt vời với đủ mọi chủng loại mặt hàng bạn cần quảng bá ra bên ngoài.

Sức hút của sản phẩm mẫu luôn được thể hiện tối đa để khách hàng lựa chọn ngay từ bên ngoài.


Hơn thế nữa, với sức sáng tạo trong thiết kế mặt tiền, cùng với kinh nghiệm lựa chọn vật liệu thi công khoa học, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều có khả năng chuyển tải tối đa thông điệp đến cho người dùng, và con đường giữa sản phẩm mẫu đến cảm quan người dùng luôn được rút ngắn, giúp họ dễ dàng chọn được sản phẩm  ưng ý ngay từ bên ngoài.

Sự nổi bật tối đa của sản phẩm mẫu 

nhờ cách thi công nội thất khoa học.

Khả năng tương tác của khách hàng với sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến sự thành công lâu dài của showroom.


Một sản phẩm chỉ có được sự hoàn thiện khi khách hàng luôn nhớ tới nó. Và sự hoàn thiện đó không chỉ đến từ chất lượng, mà còn đến từ cách bạn sắp đặt  không gian nội thất bên trong.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn là chìa khóa để showroom bạn tạo được dấu ấn với khách hàng.


Đó cũng chính là lý do trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn hoàn thiện một không gian trải nghiệm tuyệt vời. Mà ở đó, luôn tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái tối đa, thậm chí kích thích tâm lý muốn khám phá của người dùng khi tương tác với sản phẩm mẫu. Để từ đó, trong tâm lý thông thường, sản phẩm của bạn sẽ được nhớ lâu hơn thường lệ.

Luôn đem lại cảm giác tự nhiên và kích thích tâm lý khám phá của người dùng khi tương tác với sản phẩm mẫu.


Nhưng để đem lại doanh số cao, không chỉ là cách bạn làm người dùng luôn nhớ tới sản phẩm của mình, mà hơn thế nữa còn là cách sắp đặt để đem lại vị trí tối cao cho mặt hàng chiến lược. Và đó cũng là lý do cho sự xuất hiện của những kệ trưng bày trong showroom do Minh Kiệt thiết kế.

Kệ trưng bày luôn là chìa khóa để quyết định đến doanh số bán hàng của showroom.


Với biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những  mặt hàng vệ tinh xung quanh, người dùng luôn cảm thấy sản phẩm mẫu luôn có sự nổi bật vượt trội hơn cả và luôn xứng đáng với quyết định mua hàng của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách tạo dấu ấn cho sản phẩm mẫu.


Mỗi sản phẩm  khi được trưng bày trong showroom đều là cơ hội để bạn có một cơ ngơi làm ăn luôn hút khách, và với sức sáng tạo trong thiết kế cùng kinh nghiệm trong thi công của mình, Minh Kiệt sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng