21 tháng 7, 2016

Phong cách thiết kế khẳng định mức độ uy tín của showroom


Uy tín của một showroom được tạo ra không chỉ ở mức độ nổi tiếng của thương hiệu, mà ngay từ phong cách thiết kế cửa hàng shop bạn cũng sẽ có được điều đó. Tuy nhiên, luôn cần đến khả năng vận dụng kinh nghiệm, và sức sáng tạo để khẳng định vị thế của showroom bạn trong mắt khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin vào công ty chuyên  thiết kế showroom Minh Kiệt chúng tôi.



Dựa vào các tên tuổi lớn để 

quảng bá showroom.

Luôn cần đến sự tinh tế để lồng ghép những thương hiệu khác vào showroom bạn.


Giờ đây khi người dùng tìm một sản phẩm, mối quan tâm hàng đầu của họ luôn là giá trị thương hiệu, sau đó là bản chất của sản phẩm mẫu. Chính vì thế, nếu thương hiệu của bạn đã có sự lan rộng trên thị trường, hoặc bạn đang là đại lý của những thương hiệu nổi tiếng, thì đó luôn là một lợi thế.

Minh Kiệt luôn biết cách tận dụng mọi lợi thế để làm nổi bật giá trị thương hiệu.


Tuy nhiên, để tận dụng những lợi thế đó là điều không phải ai cũng làm được, đặc biệt là khi không biết cách kết hợp giữa thương hiệu showroom và những thông điệp quảng bá đính kèm, thì mong muốn để khách hàng tin tưởng vào showroom bạn sẽ rất khó để thực hiện.

Không cần quá phức tạp, sự nổi bật của sản phẩm mẫu cũng được thể hiện rõ nét ngay từ bên ngoài khi Minh Kiệt thiết kế.


Cũng chính vì vậy, sức sáng tạo và độ tinh tế trong khâu thiết kế và hoàn thiện mặt tiền showroom của Minh Kiệt luôn được đối tác đánh giá cao, đặc biệt là sự tỉ mỉ và kĩ lưỡng trong nhìn nhận mặt bằng, cũng như tư duy am hiểu tâm lý người dùng, để từ đó khẳng định vị thế nổi bật của sản phẩm mẫu cũng như thương hiệu bạn cần quảng bá.

Mặt tiền của showroom do Minh Kiệt đảm nhiệm không chỉ thẻ hiện sự nổi bật của thương hiệu, mà còn là khả năng giúp khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm.

Nhờ vào phong cách thiết kế window display khoa học, cùng với cách lựa chọn vật liệu khôn khéo, mỗi mặt hàng chiến lược của bạn sẽ được chuyển tải trực tiếp đến cảm quan người dùng ngay từ bên ngoài, giúp khách hàng dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý.

Những yếu tố tác động đến tâm lý 

người dùng khi mua hàng.

Những sản phẩm của thương hiệu lớn luôn cần sự kiểm định của khách hàng.


Một sản phẩm gắn mác của một thương hiệu lớn chưa phải là tất cả để người dùng tin tưởng bạn, mà luôn cần đến sự kiểm định, đánh giá dựa trên sự hiểu biết vốn có của mỗi người.

Không gian trải nghiệm chính là cách thức để bạn giúp người dùng thể hiện kiến thức về sản phẩm của mình.


Chính vì vậy, không gian trải nghiệm sản phâm hoàn hảo chính là cách tốt nhất để bạn giúp khách hàng tin tưởng vào showroom của bạn hơn, đặc biệt là cách tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái để khách hàng tự mình tương tác và khám phá về sản phẩm mẫu, thậm chí là kích thích tâm lý tò mò của người dùng khi dùng thử sản phẩm.

Luôn tạo cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm mẫu.


Nhưng quan trọng hơn cả, muốn có được doanh số bán hàng thì bạn phải luôn chứng tỏ cho người dùng thấy sản phẩm mẫu của bạn luôn có những ưu điểm nổi bật. Đó chính là lý do tại sao những kệ trưng bày thường xuất hiện trong phong cách thiết kế showroom của Minh Kiệt.

Kệ trưng bày là cách thức để bạn giúp sản phẩm mẫu trở nên nổi bật.


Nhờ nghệ thuật tạo đòn bảy tâm lý tuyệt vời cùng với nghệ thuật sắp đặt thông minh và tinh tế, mỗi sản phẩm mẫu đều trở nên nổi bật và hoàn thiện hơn khi được sắp đặt cùng với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để từ đó giúp người dùng luôn nhận ra quyết định mua hàng của mình là xứng đáng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc khẳng định uy tín của mình.


Để lấy được niềm tin của khách hàng khi mở một showroom luôn là điều không dễ dàng, và chính vì thế, chỉ có kinh nghiệm, sức sáng tạo cũng như tư duy nhìn nhận thị trường của Minh Kiệt mới giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng