17 tháng 7, 2016

Cửa hàng đẹp với biện pháp triển khai ý tưởng khoa học


Thiết kế cửa hàng showroom, shop  luôn cần đến khả năng thực hiện ý tưởng của đối tác một cách hoàn hảo, bên cạnh đó là kinh nghiệm nhìn nhận thị trường để giúp chủ showroom chọn được hướng đi đúng nhất để quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu. Đó cũng chính là lý do tại sao đối tác chỉ lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế cửa hàng shop, Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo khả năng phát triển ý tưởng một cách hoàn hảo.

Một showroom hoàn hảo luôn được tạo ra từ những thông điệp dễ nhớ.


Điều gì là quan trọng nhất giúp bạn 

thử nghiệm các ý tưởng.

Bất cứ ý tưởng mới nào cũng cần kết hợp với những thông điệp mang tính bền vững.


Mỗi ý tưởng để quảng bá showroom có thể sẽ đem lại cho bạn một kết quả ưng ý, hoặc là hoàn toàn trái ngược nếu như bạn có sự kết hợp hoàn hảo giữa những giá trị bền vững và khả năng thử nghiệm phong cách mới.

Minh Kiệt luôn biết cách nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu bằng phương thức thiết kế đơn giản và tinh tế.


Nhưng để làm được điều đó, thì kinh nghiệm và sức sáng tạo là đột phá luôn là điều không thể thiếu để đem lại thành công cho mỗi showroom, cửa hàng, đặc biệt là cách kết hợp giữa sản phẩm, thương hiệu, và các thông điệp mà chủ đầu tư muốn hướng tới khi lên chiến lược quảng bá cho mình.

Con đường từ sản phẩm mẫu đến cảm quan người dùng luôn quyết định khả năng hút khách của một showroom.


Đó cũng là những gì Minh Kiệt thể hiện một cách hoàn hảo ngay từ mặt tiền của mỗi showroom, cửa hàng với sự đơn giản, tinh tế để làm nổi bật những thông điệp quan trọng cùng sự kết hợp khéo léo với những thông tin mới. Qua hệ thống window display, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài đều có khả năng chuyển tải tối đa thông tin đến cho người dùng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và mua sắm ngay từ bên ngoài.

Hàng mẫu chỉ ăn khách khi có được 

sự nổi bật tối đa.

Ấn tượng của khách hàng về sản phẩm chỉ đến từ khả năng cung cấp thông tin của sản phẩm mẫu.


Sự nổi bật của sản phẩm mẫu luôn đóng vài trò quan trọng ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của khách hàng, đặc biệt là nhiều showroom đã bỏ lỡ cơ hội bán hàng, vì không có khả năng chuyển tải đầy đủ giá trị thông tin của sản phẩm.

Không gian trải nghiệm luôn là câu trả lời hoàn hảo cho những thắc mắc về sản phẩm.


Nhưng để làm được điều đó, không phải là vấn đề của nhân viên giới thiệu sản phẩm, mà là vấn đề của khả năng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm mẫu để tự mình có được những thông tin cần thiết nhất.

Minh Kiệt luôn tạo ra không gian tự nhiên tối đa để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu.


Đó chính là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi luôn đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo vào showroom, mà ở đó, luôn có cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất cho khách hàng tương tác với sản phẩm chính, và tự mình nhận thấy những điểm ưng ý mà chỉ sản phẩm mẫu của bạn mới có được.

Kệ trưng bày luôn cho thấy sản phẩm mẫu xứng đáng với quyết định mua hàng.


Bên cạnh đó, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh,  mỗi sản phẩm mẫu của bạn luôn trở nên tuyệt vời nhờ những thước đo sẵn có trên kệ trưng bày, và luôn đủ giúp khách có những quyết định mua hàng nhanh chóng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với bất cứ ý tưởng nào nhờ khả năng thiết kế và hoàn thiện.


Mọi giá trị để có một showroom dễ dàng triển khai ý tưởng quảng bá, cũng như phương thức đem lại hiệu quả tối đa, Minh Kiệt đều đã chuẩn bị sẵn cho các bạn, chính vì vậy, khi cần nâng cấp hay mở mới showroom cửa hàng của bạn lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng