25 tháng 7, 2016

Những cách tốt nhất để tránh bị người dùng hiểu lầm khi thiết kế showroom


Thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng, không chỉ đẹp ở hiện tại, mà luôn cần sự nổi bật cho tương lai để bạn có thể dễ dàng thực hiện bất cứ sự chuyển đổi nào. Chính vì thế, để tránh những hiểu lầm không đáng của người dùng về showroom, bạn luôn cần sự đổi mới, linh động và hấp dẫn khách hàng tại mọi thời điểm. Cũng chính vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế shop Minh Kiệt chúng tôi.

Một showroom đẹp luôn cần sự cải tiến, và  thay đổi diện mạo để phù hợp với tâm lý người dùng.

Showroom bạn chỉ bán hàng cũ.

Mặt tiền showroom do Minh Kiệt thiết kế luôn thích ứng với mọi sự thay đổi.


Việc thiết kế showroom, cửa hàng chỉ làm nổi bật một sản phẩm cụ thể, hoặc cho một thông điệp nào đó, sẽ khiến cơ ngơi làm ăn của bạn nhanh chóng trở nên lỗi thời, cũng như khiến người dùng lầm tưởng showroom bạn không có mặt hàng gì mới.

Mặt tiền và thương hiệu luôn nổi bật với sự đơn giản và tinh tế, không bị lỗi thời.


Việc kém linh động trong thiết kế window display cùng với hệ thống nhận dạng thương hiệu không nổi bật, chính là lý do cơ bản gây ra sự hiểu làm không đáng có từ phía người dùng.

Phong cách thiết kế window display của Minh Kiệt luôn đem lại cho sự nổi bật của bất cứ sản phẩm mẫu nào.


Bởi vậy, sức sáng tạo đột phá trong thiết kế window display cùng với cách bố trí khoa học hệ thống nhận dạng thương hiệu, luôn sẵn sàng kết hợp với bất cứ thông điệp nào, mới là yếu tố giúp showroom bạn luôn hấp dẫn khách hàng tại mọi thời điểm.

Khách hàng luôn nhận ra những sản phẩm mới đầy hấp dẫn ngay từ bên ngoài.


Đặc biệt hơn cả, với Minh Kiệt còn là sự linh động cho mọi chuyển đổi khi thiết kế mặt tiền, với sự khoa học và tinh tế trong lựa chọn vật liệu thi công, cùng cách sắp đặt cho việc trưng bày sản phẩm mẫu, mọi thông tin cần có và mới nhất về sản phẩm, thương hiệu đều được chuyển tải trực tiếp đến cảm quan của khách hàng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Mặt hàng chiến lược của bạn cũng giống như 

những mặt hàng đại trà khác.

Muốn sản phẩm mẫu trở nên nổi bật, luôn cần đến phong cách sắp đặt nội thất hợp lý.

Việc không cho thấy sức hấp dẫn khác biệt của sản phẩm mẫu, sẽ khiến cho giá trị của mặt hàng chiến lược không được thể hiện đầy đủ, cũng như gây hiểu lầm trong nhận định của người dùng, khiến cho mục đích kinh doanh của bạn không được như ý muốn.

Không gian trải nghiệm chính là cách tuyệt vời để sản phẩm mẫu trở nên hấp dẫn hơn.


Tuy nhiên, để làm nên sức hấp dẫn khác biệt cho sản phẩm mẫu với Minh Kiệt là điều không khó, bởi một không gian trải nghiệm khoa học, tinh tế dành riêng cho người dùng tự cảm nhận về sản phẩm cũng là cách thức để bạn tạo được ấn tượng khác biệt cho khách hàng. Mà ở đó, cảm giác tự nhiên và thoải mái tối đa luôn có sự sắp đặt sẵn để người dùng hiểu  hơn về giá trị thực của mặt hàng chiến lược.

Kệ trưng bày luôn cho thấy vị trí nổi bật tối đa cho sản phẩm mẫu trong quyết định mua hàng của khách.


Nhưng để làm nên sự nổi bật hoàn hảo, thì kệ trưng bày với phong cách thiết kế dành cho việc tạo đòn bầy tâm lý cũng vô cùng quan trọng. Mà ở đó  luôn có nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, giúp cho người dùng dễ dàng nhận thấy, sản phẩm chiến lược của bạn luôn mang những giá trị xứng đáng nhất cho quyết định mua hàng của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách thể hiện của mình.


Với kinh nghiệm và sức sáng tạo trong thiết kế thi công của Minh Kiệt, việc tránh được sự hiểu lầm của người dùng là điều không khó. Chính vì thế, khi bạn muốn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo và ăn khách nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi lúc này.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng