27 tháng 7, 2016

Những điều cần biết để chiến lược quảng bá showroom gây ấn tượng với khách hàng.


Gây sự chú ý của người dùng bằng một phong cách thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng,  và hoa mỹ là điều cần thiết, nhưng để đem lại hiệu quả doanh số, thì một phong cách thiết kế showroom đẹp là chưa đủ, mà quan trọng hơn cả là sự gắn kết với sản phẩm mẫu dựa trên tư duy am hiểu thị trường. Cũng chính vì vậy, mà kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của Minh Kiệt luôn được đối tác tin tưởng và lựa chọn khi thực hiện mỗi kế hoạch kinh doanh của mình.

Sự đơn giản và tinh tế và luôn giúp bạn dễ dàng chuyển tải những thông tin mà người dùng cần tới.


Quảng bá những gì người dùng muốn thấy.

Những sản phẩm mẫu luôn trở nên dễ nhận biết hơn với phong cách thiết kế tinh tế và đơn giản.


Có rất nhiều cách để gây ấn tượng, như sự sang trọng của phong cách thiết kế mặt tiền, hay những thông điệp đang “nóng”… nhưng tất cả những điều đó, không có giá trị lâu dài, và không tác động nhiều đến doanh số bán hàng của bạn nếu thiếu đi sự gắn kết với sản phẩm mẫu.

Người dùng luôn dễ dàng nhận biết thông điệp thương hiệu của bạn ngay từ mặt tiền.


Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lấy sự tinh tế, đơn giản để chuyển tải thông điệp về sản phẩm mẫu, theo một cách dễ nhìn và dễ nắm bắt nhất. Bởi giá trị thương hiệu, cùng sức hút nổi bật của hàng mẫu, luôn là yếu tố để giúp showroom bạn thành công về lâu dài, và đó cũng là những gì người dùng cần đến khi mua hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với việc biến mặt tiền showroom thành nơi khách dàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.


Bên cạnh đó, sức sáng tạo đột phá trong phong cách thiết kế window display, cùng cách lựa chọn vật liệu thi công khoa học, sẽ giúp bất kì sản phẩm nào của bạn khi được trưng bày ra bên ngoài, đều có khả năng nổi bật tối đa những ưu điểm để người dùng lựa chọn mua sắm.

Hàng mẫu nổi bật nhờ cách sắp đặt.

Sự nổi bật của sản phẩm mẫu phụ thuộc rất lớn vào cách bạn trưng bày.


Rất hiếm khả năng một sản phẩm mẫu sẽ tự nổi bật trong mắt người dùng mà không có sự quảng bá, và chính showroom, cửa hàng của bạn sẽ là nơi quảng bá tốt nhất, và hiệu quả nhất nếu có sự sắp đặt tuyệt vời.

Không gian trải nghiệm chính là cách để khách hàng cảm thấy ấn tượng hơn về sản phẩm mẫu của bạn.


Chính vì vậy, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, không gian trải nghiệm luôn đóng vai trò quan trọng để giúp người dùng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu, từ đó cảm thấy ấn tượng với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm hơn là những lời tư vấn của nhân viên.

Kệ trưng bày luôn giúp sản phẩm mẫu trở nên nổi xứng đáng tuyệt đối với quyết định mua của khách.


Bên cạnh đó, phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt còn có khả năng đem lại sự nổi bật vượt trợi cho hàng mẫu, nhờ biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt với những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Mỗi sản phẩm mẫu luôn trở nên hấp dẫn khác biệt tác động lớn đến quyết định mua hàng của người dùng, khi có những mặt hàng vệ tinh làm nền cho sản phẩm đó.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với những lựa chọn chiến lược quảng bá của mình.


Mội sự chuẩn bị hoàn hảo để đảm bảo khả năng thành công khi bạn định mở một showroom, cửa hàng, Minh Kiệt đều có thể thực hiện dựa trên kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi lúc này khi bạn muốn có một cơ ngơi làm ăn ưng ý nhất.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng