13 tháng 7, 2016

Cách đem lại dấu ấn cho showroom khi hoàn thiện những ý tưởng


Mỗi người khi có ý định mở một cơ ngơi làm ăn mới, trong đầu thường có rất nhiều ý tưởng về phong cách thiết kế cửa hàng shop, của mình. Tuy nhiên, để áp dụng vào thực tế từ những ý tưởng thiết kế showroom  đó, luôn là một quá trình cần đến kinh nghiệm và sức sáng tạo, đặc biệt là biết nhìn nhận các điểm hiệu quả để phân loại và đánh giá. Và đó cũng là lý do tại sao những ý tưởng hay của đối tác luôn được Minh Kiệt phát huy một cách hiệu quả và tối  ưu nhất.

Cách lựa chọn những ý tưởng quảng bá quyết định khả năng thành công của bạn.


Dựa trên kinh nghiệm để sàng lọc ý tưởng 

khi thiết kế mặt tiền.

Biết cách làm ra dấu ấn từ những ý tưởng thiết kế luôn đỏi hỏi kinh nghiệm thực tế.


Luôn có những điều tuyệt vời trong suy nghĩ về một yếu tố, hay phong cách để thu hút khách hàng. Nhưng khi đưa vào thực tế, những điều tuyệt vời đó sẽ có thể trở thành một phong cách thảm hại, hoặc nhẹ hơn là không được đẹp như ý mình muốn.

Minh Kiệt không cần quá phức tạp để thực hiện một ý tưởng, mà thay vào đó là sự đơn giản và tinh tế.


Đó là lý do tại sao, sự chuyên nghiệp trong cách nhìn nhận mặt bằng cụ thể, cũng như sức sáng tạo trong việc thể hiện ý tưởng của khách hàng lại cần đến kinh nghiệm để phát huy hiệu quả cao nhất.

Showroom bạn sẽ là nơi khách hàng thường hay tới khi khách có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ mặt tiền.


Với việc đã hoàn thiện rất nhiều các công trình lớn nhỏ, Minh Kiệt chúng tôi luôn biết đâu là điểm nhấn tốt nhất từ những ý tưởng của khách hàng, đăc biệt là cách hoàn thiện những ý tưởng đó đều theo một quy trình khoa học và đồng bộ.

Mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài luôn là một sự nổi bật và hấp dẫn.


Nhờ sức sáng tạo trong thiết kế window display kết hợp với sự khoa học trong lựa chọn vật liệu thi công, mỗi thông điệp quảng bá của khách hàng luôn được thể hiện một cách đầy đủ và hấp dẫn ngay từ bên ngoài. Đặc biệt là khả năng làm nổi bật sức hấp dẫn của sản phẩm mẫu luôn cung cấp đầy đủ giá trị thông tin cho khách hàng ngay từ bên ngoài để có thể lựa chọn và mua sắm dễ dàng.

Nghệ thuật tạo dấu ấn với cách thỏa mãn 

tâm lý người dùng.

Luôn có sự khác biệt giữa một showroom chỉ để bán hàng và một showroom để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một trong những điều mà khách hàng ấn tượng về một showroom, là khả năng đáp ứng nhu cầu một cách hoàn hảo. Chính vì thế, biết được tâm lý người dùng mong muốn điều gì luôn là một phần quan trọng để khách hàng nhớ tới showroom bạn lâu hơn thường lệ.

Không gian trải nghiệm luôn là một cách hoàn hảo để đáp ưng nhu cầu tìm hiểu sản phẩm của khách hàng.


Đó cũng chính là lý do tại sao, một không gian trải nghiệm tuyệt vời là điều luôn cần thiết ở thời điểm hiện tại và tương lai. Đó luôn là một nơi tạo không gian tự nhiên, thoải mái cho khách hàng tự mình tưởng tác và tìm hiểu về sản phẩm mẫu, và cũng từ đó khiến người dùng ấn tượng với showroom bạn sâu đậm hơn.

Luôn có cách tạo ra dấu ấn khi khách hàng cảm thấy tự nhiên tương tác với sản phẩm.


Nhưng quan trọng hơn cả, một quyết định mua hàng chỉ có thể xảy ra, khi tìm được một sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết. Cũng chính vì thế, bạn sẽ luôn cần nghệ thuật sắp đặt để mặt hàng chiến lược của mình trở nên tuyệt vời hơn.

Kệ trưng bày luôn đem đến sự nổi bật hoàn hảo cho sản phẩm mẫu.


Và những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế thường xuất hiện trong showroom, cửa hàng cũng vì lý do đó, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm chính và những mặt hàng vệ tinh, mỗi sản phẩm chiến lược trên kệ trưng bày đều cho thấy sự khác biệt và hấp dẫn vượt trội đủ để tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc thể hiện ý tưởng thiết kế của mình.


Những ý tưởng hay luôn cần một công ty biết cách thực hiện, đó là lý do tại sao mỗi ý tưởng của đối  tác đều phát huy hiệu quả sau khi Minh Kiệt hoàn thiện mỗi công trình. Và bạn cũng sẽ có điều đó khi liên hệ với chúng tôi ngay lúc này.





Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng