6 tháng 7, 2016

Nghệ thuật chuyển tải thông điệp với một showroom ăn khách


Dấu ấn của một showroom được tạo ra không chỉ bởi một phong cách thiết kế thi công showroom cửa hàng hoa mỹ, đẳng cấp, mà còn đến từ cách nhìn nhận thực tế, cũng như am hiểu tâm lý người dùng. Chính vì thế, trong thiết kế shop cửa hàng người ta cần sức sáng tạo, nhưng khi hoàn thiện lại cần đến kinh nghiệm hiểu tâm lý người dùng để chuyển tải thông điệp. Cũng vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện bất cứ một ý tưởng kinh doanh nào.

Một showroom đẹp luôn là điểm tựa cho những sản phẩm hoàn hảo.


Dựa vào tâm lý người dùng để chuyển tải 

những thông điệp dễ nhớ.

Mặt tiền không chỉ cần đẹp, mà cần phải thể hiện tối đa những thông điệp quan trọng khi khách hàng tìm kiếm.


Sự hoa mỹ, hay những chi tiết rườm rà trong thiết kế mặt tiền có thể làm showroom bạn trở nên đẹp hơn, nhưng không thể giúp bạn bán được nhiều hàng hơn. Bởi dựa vào kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình, Minh Kiệt luôn biết về những giá trị mà người dùng mong muốn nhất khi đến với showroom bạn.

Phong cách hoàn thiện của Minh Kiệt luôn giúp những thông điệp quan trọng của showroom được nổi bật tại bất cứ thời điểm nào.


Mà ở đó, mỗi quan tâm về sản phẩm và thương hiệu luôn phải được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là cách thể hiện ra bên ngoài như thế nào để người dùng dễ nắm bắt thông tin nhất mới là điều quan trọng, và bất cứ một chi tiết nào không liên quan đến sản phẩm được thêm vào, rất có thể làm cản trở khả năng nắm bắt thông tin của người dùng.

Chuyển tải những thông điệp đơn giản nhưng dễ nhớ chính là cách giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.


Cũng chính vì vây, chúng tôi luôn thể hiện sức sáng tạo đỉnh cao khi thiết kế window display cùng với sự khoa học và khôn khéo trong khâu lựa chọn vật liệu, để từ đó, mỗi sản phẩm, mặt hàng chiến lược khi được chuyển tải ra bên ngoài đều được chuyển tải trực tiếp đến cảm quan khách hàng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Đồ nội thất đẹp là để tôn cao giá trị 

sản phẩm mẫu.

Khả năng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm luôn là thước đo để đánh giá một showroom chuyên nghiệp.


Không gian trưng bày luôn cần đến sự chuyên nghiệp, nhưng không phải là những đồ nội thất đắt tiền mới giúp showroom bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp, mà quan trọng hơn cả, là cách đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn đem đến cảm giác tự nhiên tuyệt vời để khách hàng thể hiện quyền tự quyết


Đó chính là lý do tại sao những không gian trải nghiệm khoa học là điều luôn có trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, mà ở đó, quyền tự quyết của khách hàng luôn được thể hiện tối đa khi tự mình tương tác với sản phẩm mẫu. Đó luôn là một nơi tạo được cảm giác tự nhiên và thoải mái để khách hàng khẳng định quyền lựa chọn của mình, và cũng là cách sản phẩm mẫu của bạn được ghi nhớ lâu hơn khi khách hàng tự mình khám phá.

Kệ trưng bày luôn là cách thức để rút ngắn quyết định của mua hàng của khách.


Bên cạnh đó, cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn hướng trực tiếp đến hiệu quả doanh số của chủ showroom. Không cần quá  phức tạp, chỉ với biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý cùng với nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, khách hàng luôn nhận ra sản phẩm mẫu luôn có giá trị lớn nhất để xứng đáng với quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách thể hiện thông điệp của mình.


Kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý của người dùng cùng với sức sáng tạo trong thiết kế, luôn là những giá trị quý giá để Minh Kiệt chuẩn bị cho bạn một cơ  ngơi làm ăn hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này khi bạn muốn có khởi đầu thuận lợi từ một showroom, cửa hàng.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng