26 tháng 7, 2016

Một showroom đẹp với những mẫu hàng mới ấn tượng.


Một phong cách thiết kế showroom, thiết kế cửa hàng, shop, chuẩn mực, không chỉ là để trưng bày sản phẩm, mà còn phải để chứng tỏ cho người dùng thấy, những sản phẩm bạn đang bày bán hấp dẫn đến mức độ nào. Cũng chính vì lý do đó, chúng ta luôn cần đến kinh nghiệm, sức sáng tạo đột phá kết hợp với tư duy nhìn nhận thị trường để có thể định vị một phong cách quảng bá hoàn hảo cho showroom, và cũng vì vậy, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế showroom Minh Kiệt chúng tôi.

Sức hấp dẫn của sản phẩm mới phụ thuộc rất lớn vào phong cách thiết kế.


Showrooom bạn luôn ra những mẫu mới 

hấp dẫn, và hợp thời.

Minh Kiệt luôn đem đến sự thể hiện hoàn hảo cho những mẫu hàng mới ngay từ mặt tiền.


Một sản phẩm mới ra mắt là cách để bạn hút nhiều khách hàng hơn tới showroom, nhưng để quảng bá sự thay đổi đó, lại luôn cần đến một phong cách thiết kế và thi công mặt tiền tinh tế, khoa học.

Không cần quá cầu kì, những mẫu hàng mới luôn được khách hàng chú ý nhờ cách thiết kế đơn giản và tinh tế.


Chính vì vậy, đối tác luôn tìm đến Minh Kiệt để đáp ứng cả hai yếu tố trên, sự khoa học và tỉ mỉ trong thiết kế luôn thể hiện được những giá trị nổi bật của sản phẩm và thương hiệu, bên cạnh đó là cách sắp đặt mặt tiền thông minh, luôn sẵn sàng thích ứng với bất cứ sự chuyển đổi nào.

Khả năng cung cấp giá trị thông tin của sản phẩm luôn giúp khách hàng dễ tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.


Nhờ vào tư duy nhìn nhận thị trường, mặt bằng cụ thể, và cách lựa chọn vật liệu thi công khôn khéo, hệ thống window display do Minh Kiệt thiết kế luôn chứng tỏ những ưu điểm vượt trội cho sự nổi bật tối đa của hàng mẫu, để người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.

Nội thất bên trong luôn cho thấy sự hoàn hảo

 của sản phẩm mới.

Khi thiếu đi sự sắp đặt, những mẫu hàng mới dễ bị khách hàng lầm tưởng là hàng tồn kho.


Một trong những nguyên do lớn nhất khiến cho việc thay đổi sản phẩm bị thất bại, đó chính là việc không thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mặt hàng mới, chứ không phải là chất lượng của sản phẩm.

Một không gian trải nghiệm hoàn hảo chính là cách tốt nhất để khách cảm thấy ấn tượng về những mẫu hàng mới của bạn.


Chính vì thế, việc giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng, và đó cũng là  lý do tại sao, mỗi showroom do Minh Kiệt thiết kế và thi công, luôn có những không gian trải nghiệm tuyệt vời.

Minh Kiệt luôn đem đến một không gian tự nhiên tuyệt vời để khách hàng tự mình khám phá về sản phẩm mới.


Mà ở đó, luôn tạo một cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng tự mình tương tác với sản phẩm, thậm chí còn kích thích trí tò mò của khách hàng để khám phá những giá trị  tốt nhất của sản phẩm dựa trên kiến thức hiện có của mỗi người.

Kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế sẽ giúp sản phẩm mới đem lại doanh số cao cho bạn.


Nhưng quan trọng hơn cả, đó chính là sự nổi bật hoàn hảo của mặt hàng chiến lược để tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng. Đó cũng là lý do những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế nên có ở mỗi showroom, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt, mỗi sản phẩm mới được đặt lên kệ trưng bày đều thể hiện sự nổi bật hoàn hảo nhờ những mặt hàng vệ tinh xung quanh, và luôn đủ để tác động đến hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách mỗi khi có hàng mới ra mắt.


Muốn có một công việc kinh doanh thành công cùng những mặt hàng mới, bạn luôn cần đến sự chuẩn bị hoàn hảo, và dựa trên nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, Minh Kiệt sẽ giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn đông khách nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng