18 tháng 7, 2016

Những cách gây ấn tượng cho showroom nhờ thông điệp quảng bá.


Lựa chọn cách quảng bá ngay từ khâu thiết kế cửa hàng shop showroom, luôn đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư. Nhưng không phải ai cũng biết cách giúp những thông điệp đó trở nên hiệu quả khi hoàn thiện, nếu thiếu đi kinh nghiệm nhìn nhận thực tế và tư duy am hiểu tâm lý người dùng. Cũng vì lý đó mà nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế showroom, Minh Kiệt chúng chúng tôi khi thực hiện bất cứ ý tưởng kinh doanh nào.

Cửa hàng đẹp luôn cần đến một phong cách khác biệt để chuyển tải thông điệp đến khách hàng.


Những ngôn ngữ đem lại hiệu quả ngay.

Minh Kiệt luôn biết cách tạo ra một showroom ấn tượng từ phong cách thiết kế đơn giản, và tinh tế.


Bất cứ thông điệp hay hình thức quảng bá nào, dù trên mạng xã hội hay các phương tiện khác, luôn có hai giá trị bất biến để bạn quảng bá đó chính là giá trị thương hiệu và sức hút của sản phẩm mẫu.

Không cần quá phức tạp để tạo dấu ấn thương hiệu ngay từ mặt tiền.


Tuy nhiên, nhiều showroom đã bỏ qua những điều cơ bản đó để thêm vào những chi tiết màu mè, phức tạp hoạc một thông điệp gây shock…điều đó sẽ rất dễ khiến cho khách hàng khó nhận dạng và ấn tượng về showroom bạn.

Những sản phẩm mẫu luôn cần sự kết hợp hoàn hảo với hệ thống nhận dạng thương hiệu.


Cũng vì lý do đó mà Minh Kiệt chúng tôi luôn đề cao vào sự đơn giản, tinh tế khi thiết kế mặt tiền showroom. Bởi hệ thống nhận dạng thương hiệu chính là ngôn ngữ quảng bá chính của bạn, và sức hút của sản phẩm mẫu luôn là yếu tố không thể thiếu để khách hàng nhận biết khi nhìn vào showroom.

Minh Kiệt luôn biết cách biến showroom bạn trở thành một nơi khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm.

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thiết kế window display ấn tượng cùng với cách lựa chọn vật liệu thi công khoa học, Minh Kiệt luôn rút ngắn được con đường giữa sản phẩm mẫu và cảm quan người dùng, để từ đó khách dễ dàng mua sắm và tìm được sản phẩm ưng ý ngay từ bên ngoài.

Những cách đem lại một sản phẩm 

hoàn hảo theo tâm lý người dùng.

Không phải ai cũng hiểu được khách hàng cần gì, và cần làm điều gì để khách mua hàng.


Một sản phẩm đủ hoàn hảo để khách quyết định mua hàng, đôi khi không đến từ bản chất vốn có, mà lại đến từ phong cách sắp đặt trong thiết kế nội thất showroom, cửa hàng.

Showroom bạn phải luôn là một nơi để khách hàng thích tương tác và tìm hiểu về sản phẩm mẫu.


Và để làm được điều đó thì chìa khóa đầu tiên luôn là một không gian trải nghiệm được thiết kế tinh tế và khoa học,  giúp cho showroom bạn luôn là một nơi đem đến cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất để người dùng tự mình đánh giá và tương tác với hàng mẫu. Và theo quy luật tâm lý thông thường, đó luôn là cách để người dùng nhớ tới showroom bạn lâu hơn khi tự mình tìm hiểu về sản phẩm.

Kệ trưng bày luôn tác động lớn đến hành vi mua sắm của khách hàng.


Bên cạnh đó, khi muốn khẳng định sự nổi bật hoàn hảo cho sản phẩm mẫu, thì những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đáp ứng điều đó theo một cách hiệu quả nhất. Ở đó, luôn có nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời nhờ những thước đo sẵn có,  giúp cho mặt hàng chiến lược của bạn luôn trở nên hoàn hảo trong quyết định mua hàng của người dùng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi thể hiện ngôn ngữ quảng bá của mình.


Xây dựng một ngôn ngữ quảng bá dựa trên thương hiệu và sản phẩm mẫu là điều không hề dễ dàng, và luôn cần đến kinh nghiệm cũng như sức sáng tạo đột phá. Đó cũng là lý do bạn nên liên hệ với chúng tôi lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất theo ý muốn của mình.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng