12 tháng 7, 2016

Những thông điệp nào nên được quảng bá ngoài mặt tiền showroom


Không phải nỗi lo về tài chính và nguồn hàng, mà cách thể hiện thông điệp quảng bá trong thiết kế thi công cửa hàng,  mới là vấn đề bạn cần quan tâm nhất khi mở một cơ ngơi làm ăn. Bởi đó chính là doanh thu, là cách để những khách hàng đến với bạn, và làm sao để phát triển lâu dài. Cũng chính vì thế mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế showroom, showroom Minh Kiệt chúng tôi để thực hiện bất cứ ý tưởng kinh doanh nào.

Một cửa hàng tạo được ấn tượng mạnh luôn có những thông điệp dễ nhớ.


Phân cấp thông điệp quảng bá từ mặt tiền.

Sức sáng tạo trong thiết kế và thi công luôn giúp showroom bạn có khả năng quảng bá tối đa với khách hàng.


Luôn có rất nhiều ý tưởng kinh doanh, chiến lược quảng bá, để hướng tới khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm thi công nhiều công trình, chúng tôi luôn biết rằng không phải thông điệp nào cũng có thể đem lại hiệu quả cho bạn.

Kinh nghiệm của Minh Kiệt luôn cho thấy những dấu ấn đơn giản luôn phát huy hiệu quả.


Đó là lý do tại sao lại cần đến sức sáng tạo, khoa học, và kinh nghiệm trong thiết kế để phân cấp những thông điệp quảng bá, từ yếu tố ưu tiên hàng đầu như thương hiệu và sản phẩm mẫu, đến những biểu ngữ đi kèm.

Minh Kiệt luôn có sự kết hợp hoàn hảo cho sự nổi bật của sản phẩm mẫu cùng thương hiệu.


Chính vì thế, để không làm xao lãng sự chú ý của khách hàng khi nhìn vào showroom bạn, chúng tôi luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để đem lại sự nổi bật cho showroom, khi quảng bá những thông điệp sẽ trường tồn cùng sự phát triển của showroom như thương hiệu và sản phẩm.

Khách hàng luôn dễ mua sắm khi chỉ nhìn vào showroom bạn.


Nhờ sự khoa học và sáng tạo trong thiết kế window display cùng với cách lựa chọn vật liệu khôn khéo, mỗi sản phẩm chiến lược luôn thể hiện được sức hút nổi bật cùng với khả năng cung cấp đầy đủ thông tin ngay từ bên ngoài. Và đó chính là tiện ích giúp khách tìm được một sản phẩm ưng ý ngay từ mặt tiền.

Phân cấp những giá trị để làm 

sản phẩm mẫu thêm nổi bật.

Cách đáp ứng mong muốn của khách hàng chính là bước đầu để khách ấn tượng với sản phẩm mẫu.


Nếu như mặt tiền cần sự phân cấp để cuốn hút khách hàng bước vào showroom, thì bên trong luôn là cách để bạn tạo ấn tượng với khách hàng và hướng tới doanh thu thực tế.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo điều kiện lý tưởng để khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu.


Và ưu tiên đầu tiên cho việc tạo dấu ấn với khách hàng đó chính là khả năng tự quyết, khi tâm lý người dùng ngày nay đã thay đổi, đặc biệt là mong muốn tự mình kiểm định chất lượng sản phẩm, thì không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế với cảm giác tự nhiên vốn có sẽ là điều kiện lý tưởng để khách hàng luôn yêu thích tương tác với sản phẩm mẫu khi bước vào showroom của bạn.

Kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo được những giá trị tuyệt vời.


Bên cạnh đó, một điều cũng quan trọng không kém chính là sự nổi bật vượt trội của sản phẩm mẫu, đủ để kích thích quyết định mua của người dùng. Và đó cũng là lý do những kệ trưng bày đơn giản mà tinh tế do Minh Kiệt thiết kế luôn có ở mỗi showroom.


Sự hoàn hảo của sản phẩm mẫu chính là doanh số bán hàng của bạn.


Ở đó, luôn có cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt với nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, với những thước đo được sắp đặt sẵn như vậy, giá trị của mặt hàng chiến lược sẽ được nổi bật theo cách tự nhiên nhất để khách hàng tin vào quyết định mua của mình luôn đúng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì biết cách thể hiện những thông điệp cần quảng bá.


Không phải bất cứ thông điệp nào cũng có hiệu quả, và không phải ai cũng biết cách thể hiện những thông điệp đó nếu không có sức sáng tạo và kinh nghiệm mà Minh Kiệt đang có. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn thành công như ý muốn.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng