20 tháng 7, 2016

Ý tưởng quảng bá mới luôn cần một phong cách thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp.


Một ý tưởng thiết kế  cửa hàng shop,  cho việc thể hiện những thông điệp khác biệt, độc và lạ luôn là một điều hay nếu biết cách khai thác và tận dụng. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả những ý tưởng đó  luôn cần đến cách nhìn nhận mặt bằng dựa vào kinh nghiệm và sức sáng tạo. Cũng chính vì vậy, mà đối tác luôn tìm đến công ty chuyên thiết kế showroom Minh Kiệt chúng tôi khi có dự định triển khai bất cứ ý tưởng nào của mình.

Không cần quá phức tạp nhưng showroom bạn vẫn tạo được dấu ấn khác biệt với người dùng.


Cách thiết kế mang lại hiệu quả quảng bá 

tại mọi thời điểm.

Phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn sẵn sàng cho bạn thực hiện ý tưởng quảng bá một cách hoàn hảo.


Một thông điệp gây shock, rất có thể đem lại những hiệu quả tức thì ngay hiện tại, nhưng không thể duy trì một cách lâu dài vì tâm lý người dùng luôn thay đổi không ngừng. Chính vì thế, sự kết hợp giữa những giá trị bền vững như thương hiệu và sản phẩm mẫu luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo thành công cho bạn về lâu dài.

Quá trình thi công nhanh gọn, với hình ảnh quảng bá luôn tạo ra sự nổi bật với khách nhìn vào showroom.


Đặc biệt hơn cả, hai yếu tố cơ bản để định hình ý tưởng quảng bá của bạn như hiển thị bằng ngôn ngữ, hay hình ảnh trực quan bên ngoài luôn là những giá trị cốt lõi cho bất cứ ý tưởng quảng bá nào.

Luôn thể hiện sự đột phá ngay từ mặt tiền showroom, khi người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý từ bên ngoài.


Chính vì vậy, khi thiết kế thi công mặt tiền, với hệ thống window display thể hiện sức sáng tạo đột phá, cùng với hệ thống nhận dạng thương hiệu nổi bật và luôn sẵn sàng cho mọi sự kết hợp khác, mặt tiền showroom bạn không chỉ là một nơi khách hàng dễ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, mà còn là nơi bạn có thể thực hiện bất cứ ý tưởng quảng bá nào nhờ phong cách thiết kế linh động.

Sức hấp dẫn của sản phẩm mẫu

 luôn là thông điệp cần nổi bật nhất bên trong 

mỗi showroom.

Mọi chiến lược quảng bá đều hướng tới sự nổi bật của sản phẩm mẫu.


Ưu điểm vượt trội của hàng mẫu với những tính năng khác biệt, đó chính là thông điệp mà bạn muốn hướng tới để quảng bá, nhưng làm sao để người dùng nhận ra điều đó theo một cách tự nhiên nhất là điều không phải ai cũng làm được, đặc biệt là sự chào mời của nhân viên đôi khi lại gây ra một tác dụng ngược lại.

Ý tưởng quảng bá sản phẩm mẫu của bạn chỉ thành công khi tạo ra một không gian trải nghiệm đẳng cấp để người dùng tương tác với sản phẩm mẫu.

Đó là lý do tại sao một không gian trải nghiệm chuyên nghiệp luôn cần có ở mỗi showroom. Mà ở đó, mỗi khi bước vào showroom bạn, người dùng luôn cảm thấy mình nên dùng thử và tìm hiểu sản phẩm nhờ cảm giác tự nhiên và thoải mái do phong cách thiết kế nội thất đem lại. Và từ đó, dấu ấn về showroom bạn sẽ được hình thành trong tâm lý người dùng.

Kệ trưng bày luôn là điều kiện để những sản phẩm mẫu của bạn có sức hấp dẫn đột phá.


Tuy nhiên, muốn sản phẩm mẫu của bạn trở nên hoàn hảo ở những tính năng khác biệt, luôn cần đến nghệ thuật sắp đặt với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời. Và những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế được sinh ra là để đáp ứng điều đó.

Cách tọa đòn bẩy tâm lý khi sắp đặt luôn tác động trực tiếp đến hình vi mua sắm của người dùng.


Bằng việc tạo dựng những thước đo sẵn có khi sắp đặt sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, mỗi sản phẩm chiến lược trên kệ trưng bày luôn thể hiện những ưu điểm vượt trội và có khả năng tác động trực tiếp vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách thể hiện ý tưởng của mình.


Sự chuẩn bị hoàn hảo cho những ý tưởng hay trong kinh doanh, với kinh nghiệm và sức sáng tạo của Minh Kiệt, bạn hoàn toàn có thể thành công. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn công việc kinh doanh đi theo đúng định hướng của mình.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng