19 tháng 7, 2016

Facebook Notes.

Thiết kế mặt tiền đẹp nhờ những thông điệp đơn giản, tinh tế và dễ nhân rộng đem lại hiệu quả ngay.


Hệ thống nhận dạng thương hiệu và thông điệp sản phẩm luôn được thể hiện một cách nổi bật và tinh tế. Không chỉ giúp người dùng dễ tìm kiếm mà còn dễ nhân rộng. (Đó là lý do cho sự phát triển mạnh mẽ của  HKBike cũng như 30Shine trên toàn quốc.)




-Không cần quá phức tạp, màu mè luôn gây khó dễ cho khách hàng nhận biết về showroom bạn, mà chỉ với những thông điệp đơn giản và tinh tế với sự nổi bật tối đa giữa thương hiệu và dịch vụ chiến lược, khách hàng sẽ dễ dàng nhớ tới và ấn tượng với showroom bạn lâu hơn thường lệ. Đặc biệt là khả năng lựa chọn và tìm một sản phẩm ưng ý được quyết định ngay từ mặt tiền.

Showroom bạn luôn là một nơi để khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm ngay từ bên ngoài.






-Mình chứng điển hình cho điều đó chính là hệ thống showroom của hkbike và 30shine, với khả năng nhận rộng một cách nhanh chóng và luôn thành công trên thương trường, bởi cách tạo thông điệp thương hiệu luôn dễ dàng đảm bảo cho việc mở rộng hệ thống showroom, cũng như cách quảng bá nổi bật đến người tiêu dùng.

Nội thất đẹp với phong cách xây dựng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không gian trải nghiệm luôn là chìa khóa cho mọi thắc mắc của khách hàng.



-Phong cách thiết kế showroom của Minh Kiệt luôn dựa trên những nhu cầu thực tế khi giúp  trả lời hai câu hỏi lớn: khách hàng muốn biết điều gì  và sản phẩm chiến lược của bạn như thế nào?.


(Ezman 281A Khâm Thiên luôn là một nơi tuyệt vời để khách hàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý.)





-Khách hàng luôn muốn biêt về thông tin và giá trị của sản phẩm mẫu: Và không gian trải nghiệm chính là cách hoàn hảo để đáp ứng điều đó.


Kệ trưng bày luôn dành cho phong cách sắp đặt thông mình khoa học.



-Khách hàng luôn muốn mua một sản phẩm với những giá trị vượt trội: Kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đáp ứng khả năng tạo giá trị nổi bật hoàn hảo cho sản phẩm mẫu nhờ cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời khi sắp đặt sản phẩm chính cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng