30 tháng 6, 2016

Những giá trị cần thiết để có một showroom hoàn hảo sau hoàn thiện


Một trong những nguyên do lớn nhất khiến cho những bản thiết kế nội thất cửa hàng showroom, đẹp trở nên vô duyên khi đưa vào thi công, đó là cách nhìn nhận thực tế kém. Chính vì vậy, không trong thiết kế thi công showroom cửa hàng, người ta không chỉ cần đến tư duy sáng tạo, mà còn cần cả kinh nghiệm và sự khoa học trong cách nhìn nhận mặt bằng. Cũng chính vì lý do đó, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi để đảm nhiệm bất cứ ý tưởng kinh doanh nào.

Ý tưởng thiết kế cần cách nhìn nhận vào thực tế mới có khẳ năng phát huy được hiệu quả.

Biết cách biến đổi để tạo sức hút cho 

mặt tiền sau hoàn thiện.

Để thể hiện chiến lược của chủ đầu tư là điều không hê dễ khi lên ý tưởng thiết kế.


Những ý tưởng thiết kế hay khi vận dụng vào thực tế luôn cần đến sự ăn nhập và kết nối chặt chẽ giữa thiết kế và thi công. Đặc biệt là khi không thấu hiểu được giá trị bản vẽ, thì showroom bạn sẽ trở nên kém hấp dẫn, hay nói chính xác hơn là mọi chiến lược quảng bá của bạn sẽ bị thất bại.


Cách thi công biết nhìn nhận vào thực tế, luôn giúp showroom tạo được ấn tượng sau khi hoàn thiện.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi khi đảm nhiệm mỗi công trình, luôn thể hiện cách nhìn nhận điều kiện mặt bằng thực tế thấu đáo, để lựa chọn phương án thi công khả thi nhất dựa trên sức sáng tạo của bản vẽ.


Không phải ai cũng biết cách rút ngắn khoảng cách giữa sản phẩm mẫu và khách hàng từ mặt tiền.


Đặc biệt hơn cả, là cách thể hiện đầy đủ và chuẩn xác chiến lược của chủ đầu tư, như việc muốn nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu, hay nâng cao tầm quan trọng của sản phẩm mẫu.. Tất cả những yếu tố cần nhấn mạnh để quảng bá, Minh Kiệt đều chuyển tải trực tiếp đến cảm quan của khách hàng theo con đường ngắn nhất ngay từ bên ngoài mặt tiền.

Hoàn thiện nội thất bên trong phải 

thấu hiểu tâm lý người dùng Việt.


Nhiều người dùng Việt đã trở nên thông minh hơn khi thể hiện quyền lựa chọn của mình.


Khi tâm lý và nhu cầu của người dùng thay đổi, thì dịch vụ bạn đưa ra cũng cần phải thay đổi. Chính vì vậy, một không gian showroom ăn khách luôn phải biết phục vụ và làm thỏa mãn tâm lý người dùng.


Mỗi showroom khi được Minh Kiệt lên ý tưởng đều có không gian trải nghiệm hoàn hảo.


Đó là lý do mà trên mỗi công trình, Minh Kiệt luôn đề cao và đem lại cho mỗi showroom một không gian trải nghiệm hoàn hảo. Mà ở đó, khách hàng luôn có được cảm giác tự nhiên và dễ chịu để thực hiện quyền tự quyết của mình khi tương tác với sản phẩm mẫu. Yếu tố đó chính là phong cách mà nhiều chủ showroom đang hướng tới, bởi người tiêu dùng giờ đây đã ý thức hơn về quyền lựa chọn của mình.


Không gian trải nghiệm sau khi hoàn thiện luôn đem lại cho khách hàng một cảm giác tự nhiên tuyệt vời.


Tuy nhiên, bất cứ sản phẩm nào muốn ăn khách, luôn phải có giá trị nổi bật về chất lượng hoặc trong tâm lý khách hàng. Cũng chính vì vậy, mà những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế được đặt trong nhiều showroom luôn phát huy được hiệu quả tối đa.


Kệ trưng bày là cách Minh Kiệt giúp đối tác có được hiệu quả doanh số.


Bởi ở đó, luôn có cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời nhờ nghệ thuật sắp đặt giữa sản phẩm mẫu và những mặt hàng vệ tinh xung quanh, vừa tạo ra thước đo để khách hàng so sánh, nhưng đồng thời là cách điều hướng tâm lý người dùng để cảm thấy sản phẩm mẫu luôn là mặt hàng xứng đáng mua nhất.


Đối tác của Minh Kiệt luôn tìm được cách hút khách hoàn hảo cho riêng mình sau khi showroom hoàn thiện.


Mỗi showroom, cửa hàng ăn khách luôn cần đến sự sáng tạo để lên ý tưởng thiết kế, nhưng đồng thời cũng cần cả kinh nghiệm vận dụng thực tế khi thi công hoàn thiện. Và Minh Kiệt sẽ đáp ứng cho bạn cả hai điều đó để có một cơ ngơi làm hút khách nhất.

Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng